4 điều khiến máy hút ẩm của Nhật luôn HOT?

Tại sao máy hút ẩm của Nhật Bản giá bán cao nhưng luôn được ưa chuộng? 4 lý do khiến người dùng mê mệt các sản phẩm của Nhật Bản
Bất kỳ sản phẩm nào của Nhật Bản cũng luôn HOT trên thị trường, đặc biệt là các dòng máy hút ẩm. Từ gia đình, công nghiệp,... dù chi phí cao hơn nhưng máy Nhật luôn được sự tin tưởng của khách hơn, lý do tại sao?

máy hút ẩm nhật bản

 

4 lý do khiến máy hút ẩm Nhật luôn được săn đón:

1. Thương hiệu uy tín

Người tiêu dùng không còn lạ với các thương hiệu đến từ các công ty, tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản như: Sharp, Panasonic, Mitsubishi, Hitachi, Sanyo… Những thương hiệu này nổi tiếng bởi các chất lượng cao, đi đầu thế giới về công nghệ hiện đại và độ bền dài lâu.

Các máy hút ẩm do các thương hiệu Nhật Bản sản xuất cũng không ngoại lệ. Khi bạn tìm kiếm một sản phẩm hút ẩm mạnh mẽ, hiệu quả, nhiều tính năng thông minh và độ bền dài lâu thì các sản phẩm của Nhật luôn nằm trong danh sách đó. Bởi đây đều là những thương hiệu lâu đời, có lịch sử phát triển hàng chục hay hàng trăm năm trên thị trường quốc tế.

2. Hút ẩm mạnh mẽ và hiệu quả

Động cơ mạnh, vận hành ổn định, độ bền cao là ưu điểm lớn nhất của các máy hút ẩm từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam hay châu Á thì ưu điểm này còn phát huy mạnh mẽ hơn. Bởi các sản phẩm từ châu  u hay phương Tây tuy cũng có độ mạnh tương đương nhưng chi phí nhập khẩu sẽ cao hơn so với hàng nhập từ Nhật về.
máy hút ẩm

Bên cạnh chức năng chính là hút ẩm thì máy còn được trang bị các bộ lọc không khí bằng công nghệ hiện đại (HEPA, Nano, Plasmacluster ion…) để diệt đi các vi khuẩn có hại, loại bỏ mùi khó chịu, mang lại không khí trong lành cho không gian của bạn. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh nhiều tính năng tiện ích ngay trên bảng điều khiển; chức năng sấy khô quần áo trong những ngày ẩm ướt cũng rất được người dùng ưa chuộng hiện nay.

3. Thiết kế thông minh

Nếu quan sát kỹ các máy hút ẩm, lọc không khí Nhật, bạn sẽ thấy các đường bo thiết kế rất gọn gàng, bố trí các nút chức năng, các bộ phận, chi tiết máy rất logic, ăn khớp và vừa vặn với nhau. Đặc biệt là các cửa hút không khí vào có độ rộng và đặt ở các vị trí thuận tiện cho việc hấp thụ độ ẩm cũng như trả không khí ra. Các hãng sẽ luôn có lời giải thích cho từng thiết kế, bố trí của họ - phục vụ một nhu cầu hữu ích cụ thể nào đó.

4. Độ hoàn thiện và độ bền cao

Lý do khiến máy của Nhật luôn có mức giá cao nhưng khách hàng luôn sẵn sàng chi hầu bao đó chính là sự hoàn thiện. Với một số thương hiệu khác, đôi khi bạn phải đánh đổi chất liệu để lấy sức mạnh motor, hoặc đánh đổi độ bền để lấy mức giá rẻ.

 
Với các máy của Nhật, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm mạnh từ bên trong, kèm theo kết cấu chắc chắn, tỉ mỉ bên ngoài và làm từ những chất liệu cao cấp. Từ cái nhìn thoáng qua hay khi soi cận vào các chi tiết nhỏ, bạn cũng sẽ thấy sự chỉn chu trong từng đường nét, mấu nối. Vì thế, các máy xuất xứ Nhật luôn hướng đến đối tượng khách hàng “ăn chắc mặc bền”, đầu tư một lần để sử dụng về lâu dài.

Mua máy hút ẩm chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy hút ẩm Nhật chính hãng thì có thể gọi đến hotline hoặc đến ngay các cửa hàng của siêu thị Hải Minh để xem trực tiếp

Hải Minh là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu như: Fujie, Harison,... đặc biệt là tổng đại lý Harison tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động, khảo sát lắp đặt chu đáo, chính sách bảo dưỡng bảo hành dài hạn.

Xem thêm: Đánh giá máy hút ẩm Sharp đang HOT

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email