3 Bước đơn giản để lựa chọn máy phát điện 10kva chất lượng cao

Sau khi tính toán các thiết bị điện cần sử dụng và bạn đã tính ra công suất máy phát điện cần mua là 10KVA nhưng bạn lại chưa biết nên lựa chọn hãng nào để đảm bảo chất lượng và công suất thực khi dùng. 
Hải Minh sẽ giúp bạn chỉ với 3 Bước đơn giản để lựa chọn máy phát điện 10kva chất lượng cao ngay tại bài viết này.
 
3 Bước đơn giản để lựa chọn máy phát điện 10kva chất lượng cao
 

Đặc điểm của máy phát điện 10Kva

Những dòng máy phát điện có công suất hoạt động từ 10Kva trở lên thuộc dòng máy phát điện công nghiệp nên có khả năng hoạt động ổn định, lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu. Và thường những dòng máy này sử dụng nguyên liệu chạy dầu Diesel.

Máy được thiết kế với khả năng tự điều chỉnh điện áp, đảm bảo dòng điện được hoạt động ổn định. Vì thế, nguồn điện nếu bị thay đổi đột ngột thì chất lượng hoạt động của máy cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Được trang bị hệ thống an toàn đề phòng cho sự cố bất ngờ xảy ra. Có khả năng cung cấp nguồn điện ổn định, không bị chập chờn. Đảm bảo cho công việc tại các xưởng, nhà máy hoạt động bình thường và không bị giảm năng suất.

 
Máy phát điện 10Kva
 

Nên chọn mua máy phát điện mới 100%

Như chúng ta đã biết những dòng máy phát điện có công suất lớn thì giá thành sẽ tương đối cao. Vì thế mà nhiều người dùng hiện nay cho rằng nếu mua những dòng máy cũ đã qua sử dụng sẽ có giá giảm hơn chút. Thực tế thì những dòng máy phát điện hàng bãi của Nhật hay các thương hiệu nổi tiếng khác sẽ có giá thành cao hơn những dòng máy mới hiện nay.

Không thể phủ nhận rằng những dòng máy của Nhật sẽ luôn có độ bền cao và khả năng hoạt động tốt nên bạn sẽ quan tâm tới hàng đã qua sử dụng. Nhưng nếu bạn không biết cách lựa chọn và hiểu biết kỹ về động cơ thì khả năng mua phải hàng lỗi hoặc bị thay thế là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chưa kể tới việc khi xảy ra lỗi cần sửa chữa, thay thế linh phụ kiện sẽ khá hạn chế và đắt đỏ. Vì thế, điều đầu tiên chúng tôi khuyên bạn là nên mua máy phát điện mới 100% bởi về giá thành và chất lượng luôn được đảm bảo. Sửa chữa, thay thế phụ kiện luôn sẵn có.

Lựa chọn theo thương hiệu máy phát điện

Thị trường máy phát điện chạy dầu ở Việt Nam khá đa dạng từ dòng nhập khẩu tới trong nước có thể kể tới như:
 
3 Bước đơn giản để lựa chọn máy phát điện 10kva chất lượng cao
 
- Máy phát điện Nhật Bản: Mitsubishi, Denyo, Yanmar, Elemax, Kubota.... đều là các thương hiệu lớn, chất lượng cao tại Nhật Bản và trên thế giới.
- Thương hiệu từ các nước Châu Âu có thể kể đến như  hãng Cummins được nhiều người biết tới và có độ bền cao, ổn định.
- Các dòng máy trong nước và Trung Quốc : Máy phát điện Hữu Toàn, máy phát điện Honda,  Bamboo, Koop, Oshima,... là những dòng máy có giá thành phù hợp và chất lượng ổn định.

Đơn vị cung cấp máy phát điện uy tín

Bất kỳ dòng máy phát điện được nhập khẩu hay trong nước thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là điều tất yếu. Bởi đơn vị bán sẽ là nơi mà bạn sẽ mua và sử dụng sản phẩm trong quá trình dùng nếu có bất kỳ sự cố, hỏng hóc hay lỗi khi mua sẽ được đảm bảo đổi trả hay bảo hành.

Nơi uy tín sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp, chăm sóc kỹ, tư vấn sâu. Và Siêu thị Hải Minh là một đơn vị mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn đa dạng các model, thương hiệu từ trong nước tới nhập khẩu. Là một trong top 10 những cửa hàng được người sử dụng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Hải Minh luôn đảm bảo nhập khẩu máy phát điện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến cùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác. Giao hành nhanh chóng, tận nơi cho những khu vực nội thành
3 Bước đơn giản để lựa chọn máy phát điện 10kva chất lượng cao

Top 3 máy phát điện chất lượng hiện nay

Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng chúng tôi xin gợi ý cho bạn 3 model đến từ Nhật Bản và Trung Quốc để bạn tham khảo:

1. Máy phát điện Denyo TLG-13LSY

TLG-13LSY là một model máy phát điện công nghiệp đến từ hãng Denyo của Nhật Bản được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nên đem tới khả năng hoạt động ổn định, cung cấp nguồn điện kịp thời khi cần thiết.
Có khả năng hoạt động liên tục với công suất 10.5 kVA, tiết kiệm nhiên liệu và có độ ồn khoảng 63dB khi đứng cách xa 7 mét. Vì đây là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật nên nếu bạn có ý định mua hàng sẽ cần đặt hàng trước và 3 tháng sau mới có hàng về. Tuy chi phí sẽ cao hơn những dòng máy thông thường những đổi lại máy sử dụng bền bỉ theo thời gian, ít xảy ra hỏng hóc.
Thông số kỹ thuật
  • Model: TLG-13LSY
  • Động cơ: Yanmar 3-3TNV70-F
  • Vòng tua: 3000 vòng / phút
  • Đầu phát: Denyo
  • Bảng điều khiển: Denyo
  • Công suất liên tục : 10.5 kVA
  • Công suất dự phòng : 11.6 kVA
  • Điện áp: 380V
  • Độ ồn cách : 63 dB (khi cách xa 7m)
  • Tiêu hao nhiên liệu 75% tải: 2.8 L/h
  • Kích thước: 1400 x 690 x 930mm
  • Trọng lượng: 406kg
Máy phát điện Denyo TLG-13LSY

2. Máy phát điện Mitsubishi THG 12MMD

THG 12MMD là máy phát điện chạy dầu chính hãng Mitsubishi thương hiệu của Nhật và được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam có công suất hoạt động liên tục đạt 11 kVA cung cấp nguồn điện 1 pha cho đơn vị sử dụng. Khả năng hoạt động mạnh mẽ, lâu bền.
Động cơ được bảo vệ bằng lớp vỏ chắc chắn bên ngoài được thiết kế như một chiếc tủ với cửa có thể đóng mở giúp cho việc sửa chữa dễ dàng hơn. Bảng điều khiển được thiết kế bên hông máy nên người dùng quan sát và cài đặt đơn giản.
Thông số kỹ thuật
  • Model: THG 12MMD
  • Động cơ: Mitsubishi - S4L2
  • Động cơ: Nhật Bản
  • Điện áp: 220V
  • Vòng tua : 1500 vòng / phút
  • Đầu phát: Mecc-Alte / LeroySommer
  • Bảng điều khiển: Datakom / DeepSea
  • Công suất liên tục: 11.0 kVA
  • Công suất dự phòng: 12.0 kVA
  • Kích thước: 1700 x 800 x 932mm
  • Trọng lượng: 588kg
  • Tiêu hao nhiên liệu: 3.45 L/h
Máy phát điện Mitsubishi THG 12MMD

3. Máy phát điện Bamboo BMB 10.1Euro (Giá tham khảo 138.000.000 VNĐ)

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là BMB 10.1Euro của hãng Bamboo. Đây là một thương hiệu sử dụng công nghệ của Nhật và được sản xuất tại Trung Quốc luôn đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định với 10kw/13kva.

Những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại khá cao nhờ sử dụng động cơ chạy dầu 4 thì cho nguồn điện 1 pha. Giá thành sản phẩm cũng khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam có thể tham khảo là  138.000.000 VNĐ. Có thể nói là rẻ hơn hai dòng model may phat dien gợi ý trên xong chất lượng của nó vẫn đảm bảo, phụ kiện thay thế sửa chữa sẵn có.
Thông số kỹ thuật
  • Model : BMB 10.1Euro
  • CS liên tục: 10kw/13kva
  • CS dự phòng: 12kw/15kva
  • Động cơ: 4 thì, 2 xilanh
  • Vòng tua: 1500v/p
  • Điện thế AC: 1 pha /220V
  • Dung tích bình dầu: 38  lít
  • Khởi động: Đề + ắc quy
  • Nhiên liệu: Dầu Diesel
  • Kích thước 1m7*84cm*106 cm
  • Trọng lượng: 345 kg
Máy phát điện Bamboo BMB 10.1Euro
Qua những thông tin được chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Nếu bạn còn phân vân có thể liên hệ về Hotline HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365 của Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Để tham khảo thêm thông tin về 3 Cách bạn có thể làm việc tốt hơn nhờ máy phát điện bạn có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email