11 câu hỏi trọng điểm về máy chà sàn được giải đáp

Tất tần tật những câu hỏi về máy chà sàn như có nên sử dụng chất tẩy rửa, nên mua máy cũ không, mua phụ kiện ở đâu,.... đã được giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời quý khách cùng tham khảo
Thông báo cho bạn và trong vòng lặp luôn là mục tiêu của chúng tôi. Từ các câu hỏi làm sạch sàn chung đến các mối quan tâm cụ thể về máy quét hoặc máy chà rửa sàn của bạn, bạn có thể nhờ chúng tôi giúp đỡ. Có một câu hỏi chưa được trả lời? Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
 
hỏi đáp về máy chà rửa sàn

Máy chà sàn và những câu hỏi liên quan được khách hàng quan tâm

1. Sự khác biệt giữa máy quét, máy chà sàn, máy quét và máy chà sàn là gì?
Máy quét sàn: sử dụng bàn chải để lau khô sàn nhà của bạn và loại bỏ bụi và mảnh vụn.
Máy chà sàn: đi thêm một bước để làm sạch bằng nước và cũng thường xuyên tẩy rửa.
Máy quét sàn - máy chà sàn: đầu tiên quét khô, sau đó chà ướt ở hai lần riêng biệt.
Máy chà sàn - máy quét sàn: công nghệ 2 trong 1 sử dụng bàn chải hình trụ để chà và quét cùng lúc.

2. Làm thế nào để một máy chà sàn hoạt động?
Máy chà sàn tự động có một bể chứa nước sạch và bẩn riêng biệt. Nước sạch được đặt xuống sàn thông qua bể chứa dung dịch riêng, bàn chải khuấy trộn bụi bẩn và mảnh vụn trên bề mặt, hệ thống chân không nước thay thế nước bẩn vào bể thu hồi riêng, và cuối cùng, các vắt để lại bề mặt khô. Tất cả trong một lần và không bao giờ tái chế nước bẩn.

3. Tôi có cần quét sàn nhà trước khi chà không?
Bạn có bụi nhẹ không? Sau đó, thường là không, chà sàn nhà của bạn sẽ đủ. Nhiều hơn bụi nhẹ? Sau đó, chúng tôi thường khuyên bạn nên quét nhanh. Nhưng câu trả lời cuối cùng phụ thuộc vào các mảnh vỡ trên sàn nhà của bạn. Bạn có thể quay sang chúng tôi để giúp bạn quyết định nên làm gì trước tiên.

 
máy chà sàn hải minh

Tham khảo các loại sản phẩm và giá bán của máy tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html


4. Những cảnh quay vuông sẽ quét hoặc chà sàn mỗi giờ?
Một lần nữa, nó phụ thuộc vào việc Think Think về việc làm sạch các tầng kho mở so với các tầng có lối đi để di chuyển giữa. Hoặc một cơ sở có bụi nhẹ so với đất cứng đầu. Bạn cho chúng tôi biết về cảnh quay vuông của cơ sở của bạn và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng.

5. Nguồn nhiên liệu tốt nhất cho máy của tôi là gì?
 máy có dây, pin, LP, gas và diesel,.. tùy theo nhu cầu để chọn nhiên liệu tốt nhất cho sản phẩm của bạn, hay nếu chưa rõ liên hệ ngay tới công ty Hải Minh chúng tôi.

6. Bạn có bán máy chà sàn và quét sàn đã qua sử dụng hay không?
Vâng! Một cỗ máy hiệu suất cao mà bạn có thể tin tưởng rất quan trọng đối với bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện quy trình điều chỉnh một cách nghiêm túc. Bạn có thể chắc chắn máy quét hoặc máy chà sàn đã sử dụng của bạn đã được kiểm tra kỹ lưỡng từ trên xuống dưới, từ bàn chải và cụm ống ép đến khung và pin, và có các bộ phận thay thế mới. 

7. Bảo hành của máy chà sàn MỚI là gì?
Thông thường, 1 năm lao động & 3 năm phần.

8. Có nên sử dụng chất tẩy rửa?
Bạn sẽ làm các món ăn mà không có xà phòng? Bạn sẽ rửa tay chỉ với nước? Một cái gì đó tương tự như suy nghĩ về việc làm sạch sàn nhà của bạn mà không có chất tẩy rửa. (Rất khuyến khích.)

Xem các sản phẩm máy phun áp lực, rửa xe, xịt sàn của chúng tôi tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-phun-ap-luc-409.html


9. Những gì cần được duy trì thường xuyên trên máy lau sàn của tôi?
Ở cấp độ cơ bản, bạn nên chủ động về việc duy trì  các vật phẩm này trên máy quét hoặc máy chà sàn. Đối với một danh sách kiểm tra bảo trì cụ thể hơn, tiếp cận.

10. Bạn có cung cấp dịch vụ không?
Vâng! Nếu bạn ở khu vực Hồ chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng,.., Kỹ thuật viên Dịch vụ được đào tạo của chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa cục bộ tất cả các mẫu sản phẩm máy chà rửa sàn một cách nhanh nhất.

11. Làm thế nào để tôi biết phần thay thế chính xác cho máy quét hoặc máy lau sàn của tôi là gì?
Đầu tiên, xác định vị trí hướng dẫn sử dụng bộ phận của máy . Sau đó xác định số phần của bạn và nhập nó vào thanh tìm kiếm của trang web của chúng tôi. Vẫn không tìm thấy những gì bạn cần? Liên lạc với siêu thị Hải Minh chúng tôi và Chuyên gia Phụ tùng của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ

 

Thông tin khác

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email