10 tính năng nổi bật của cân tính tiền TOPCASH AL-S31

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp cân tính tiền điện tử tại các cửa hàng tiện lợi, chợ hay là siêu thị. Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng cùng những tính năng thông minh, cân tính tiền điện tử đang ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng và phục vụ đắc lực cho công việc của họ. Bài viết dưới đây, siêu thị Hải Minh xin được giới thiệu cho quý khách hàng thiết bị cân tính tiền TOPCASH AL-S31 với 10 tính năng nổi bật.
Cân tính tiền giá rẻ Topcash AL-S31 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng. Cân tính toán giá tiền chính xác, nhanh chóng, giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán nên khách hàng không phải chờ đợi lâu. Màn hình hiển thị 2 mặt sử dụng đèn LED sáng rõ, thể hiện thông tin chi tiết mà người dùng yêu cầu.


10 tính năng nổi bật của cân tính tiền TOPCASH AL-S31

- Có thể quản lý được 1000 mặt hàng hoặc mã vạch với thông tin cụ thể, chính xác
- Thiết kế 30 phím bán hàng nhanh và 25 phím chức năng
- Hỗ trợ chức năng bán hàng theo đơn vị (cái) và theo trọng lượng
- Màn hình LCD hiển thị 2 mặt sử dụng đèn Led sáng rõ, thể hiện thông tin chi tiết  các thông số về trọng lượng, đơn giá, thành tiền
- Phạm vi máy có thể cân từ 40g - 15Kg, độ chia 2/5g.
- Kiểu in nhiệt, khổ giấy 57mm, in logo trên hóa đơn
- Hỗ trợ kết nối thiết bị quét mã vạch, két đựng tiền, hỗ trợ kết nối với máy vi tính PC với phần mềm tặng kèm theo máy dùng để tạo, thay đổi, bổ sung dữ liệu của hệ thống thuận tiện, dễ dàng
- Kết nối USB để lưu báo cáo bán hàng, chi tiết hàng hóa
- Đặc biệt: cân tính tiền vẫn hoạt động tối đa 4 giờ khi bị mất điện.
- Hỗ trợ kết nối với máy vi tính qua cổng RS-232 với phần mềm kèm theo máy dùng để tạo/thay đổi/bổ sung dữ liệu của hệ thống thuận tiện và dễ dàng.
Với 10 tính năng nổi bật trên, cân tính tiền điện tử AL-S31 tính toán chi phí một cách nhanh chóng, tiện lợi và làm hài lòng từng khách hàng. Giá thành của máy tại siêu thị Hải Minh là 6.990.000 VNĐ với đầy đủ giấy tờ pháp lí cũng như các chế độ bảo hành. Ngoài ra, tại Hải Minh còn bày bán đầy đủ các loại cân tính tiền in mã vạch, cân tính tiền in tem nhãn...

Lựa chọn mua cân tính tiền tại siêu thị điện máy Hải Minh

Cân tính tiền Topcash AL-S31 đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng tiện lợi, chợ, siêu thị. Máy được bảo hành 12 tháng và có rất nhiều dịch vụ hậu mãi khác tại siêu thị điện máy Hải Minh. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ Hải Minh để có thể mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng.
Xem ngay: 10 tính năng nổi bật của cân tính tiền TOPCASH AL-S31

 
Hãy nhanh tay liên hệ siêu thị Hải Minh để sở hữu ngay cân tính tiền chính hãng, chất lượng với giá thành hấp dẫn. Hiện nay với 1 trụ sở tại HCM và nhiều chi nhanh tại các thành phố lớn trên toàn quốc, chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu về dịch vụ cho quý khách đảm bảo, nhanh chóng nhất.

Trụ sở TP HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 , Phường 25, Q.Bình Thạnh (giao D1 và D2, chân cầu Sài Gòn, Pearl Plaza quẹo vô D1)
ĐT: (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176     Hotline 0902 787 139 - 0932 196
 

 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email