Xếp Hạng Máy May Bao Công Nghiệp GK261A, NP7-A Và N600H

GK261A, NP7-A Và N600H hiện là 3 model máy may bao công nghiệp loại 1 kim 1 chỉ được sử dụng phổ biến hiện nay. Tham khảo bài viết để biết được xếp hạng của các sản phẩm này bạn nhé!
Máy may miệng bao công nghiệp hiện là thiết bị có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhất, cho mức năng suất cao nhất trong số các loại máy ứng dụng cho công việc may miệng bao. Top 3 may may bao được sử dụng phổ biến và rộng rãi có thể kể đến như GK261A, NP7-A và N600H. Cùng xem thứ hạng của chúng được đánh giá như thế nào các bạn nhé!

Xếp Hạng Máy May Bao Công Nghiệp GK261A, NP7-A Và N600H

I. Giới thiệu về thị trường máy khâu bao công nghiệp

Với nhu cầu đóng gói số lượng ngày càng lớn tại những xưởng sản xuất, công ty, doanh nghiệp chế biến,…khả năng đáp ứng của loại máy cầm tay thông thường đã không còn được đảm bảo. Chính vì thế, nhu cầu chế tạo ra thiết bị hiện đại, có khả năng làm việc hiệu quả là điều tất yếu mà các nhà sản xuất phải thực hiện.
Đến nay, nhiều hãng chế tạo thiết bị máy móc hàng đầu trên thị trường như Yamafuji, NewLong, Yaohan hay Megatex đã cho ra nhiều sản phẩm mà người dùng có thể tham khảo phù hợp với nhu cầu của mình như GK261A, NP7-A hay N600H. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết  thứ tự 
xếp hạng các may may bao công nghiệp hàng đầu này các bạn nhé!
 
Giới thiệu về thị trường máy khâu bao công nghiệp

II. Xếp hạng máy may bao công nghiệp GK261A, NP7-A và N600H

1. Về thiết kế

Cơ bản, cả 3 model này chế tạo kiểu dáng giống nhau, bao gồm phần tay cầm, khung máy, động cơ, dây điện kết nối. Để nhận thấy rõ sự khác biệt, bạn cần phải cầm máy trực tiếp, xác định chất liệu vỏ máy được làm từ chất liệu nào. Cụ thể như sau:
+ NP7-A và N600H là vỏ nhôm đúc nguyên khối chắc chắn, dày dặn, trọng lượng lần lượt là 5.5kg và 6kg. N600H có phần nặng hơn bởi vỏ máy dày hơn một chút so với NP-7A.
+ Gk261A là vỏ thép, sơn tĩnh điện, tổng quan cấu trúc cũng chắc chắn không kém. Tuy nhiên vỏ thép thường sẽ nặng hơn, tổng trọng lượng của máy là 7kg. Các thiết bị trọng lượng lớn hơn gây khó khăn nhiều trong quá trình di chuyển, thao tác đặc biệt là làm việc trong thời gian dài.
Do đó, dựa vào đánh giá chất liệu, trọng lượng máy có thể xếp hạng như sau:
+ Vị trí số 1: NP-7A
+ Vị trí số 2: N600H
+ Vị trí số 3: Gk261A
Về thiết kế

2. Về khả năng may bao

Do đều là máy khâu bao công nghiệp, được chế tạo với mục đích làm việc cho những đơn vị may bao quy mô lớn. Chính vì thế động cơ của 3 model này đều là motor đồng chất lượng tốt. Tuy nhiên, giữa chúng vẫn tồn tại những điểm khác biệt về thông số, tốc độ may cụ thể như:
+ Tốc độ mũi kim của NP-7A và N600H đều đạt mức 1700 – 1900 mũi/phút. Trong khi đó model Gk261A chỉ đạt mức 1250 mũi/phút, chậm hơn đáng kể. Số lượng may bao của hai model NP-7A và N600H có khả năng đạt mức 350 – 450 bao bì/giờ còn Gk261A số lượng tối đa thực hiện được chỉ 250 – 300 bao/giờ.
+ Ngoài ra, NP-7A có khả năng may không giới hạn chất liệu túi với độ dày lên đến 10mm, còn hai model N600H và Gk261A chỉ may được độ dày tối đa là 8mm. Tuy nhiên so sánh với cá sản phẩm khác trên thị trường, cả 3 model này đều thuộc top đầu thiết bị làm việc mạnh mẽ và hiệu quả, không kén loại túi.
Dựa vào hai chỉ số trên, bạn dễ dàng xếp hạng được khả năng vận hành của máy như sau:
+ Vị trí số 1: NP-7A
+ Vị trí số 2: N600H
+ Vị trí số 3: Gk261A
Về khả năng may bao

3. Về giá thành

Hiện nay, 3 model GK261A, NP-7A và N600H được bán với mức giá lần lượt là 3.250.000, 5.950.000 và 5.500.000. Model GK261A sở hữu giá thành cực kỳ cạnh tranh, được nhiều đơn vị sở hữu chi phí đầu tư mức thấp trên thị trường lựa chọn. Và xếp hạng về chi phí đầu tư máy của 3 sản phẩm này là như sau:
+ Vị trí số 1: Gk261A
+ Vị trí số 2: N600H
+ Vị trí số 3: NP-7A

 
Bảng giá máy may miệng bao bì mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
Về giá thành
Như vậy, qua bài đánh giá này của www.huongdansudung.vn, bạn dễ nhận thấy rằng NP-7A có lợi thế mạnh về chất liệu, độ bền, khả năng may nhanh chóng trong khi đó máy may bao GK261A lại vượt trội hoàn toàn về chi phí máy rẻ. Kết luận lại, Việc lựa chọn sản phẩm nào còn tùy thuộc vào mong muốn, điều kiện ngân sách của mỗi cá nhân.

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email