Tìm cửa hàng bán máy sấy thực phẩm Inox?

Máy sấy thực phẩm Inox tuy có giá thành cao hơn các mẫu máy làm từ thép mạ nhưng rất được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi độ bền và sự an toàn cho sức khỏe.

Máy sấy thực phẩm Inox tuy có giá thành cao hơn các mẫu máy làm từ thép mạ nhưng rất được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi độ bền và sự an toàn cho sức khỏe. Giữ nhiệt tốt, không bị biến tính hóa học dù ở nhiệt độ cao, không bị ăn mòn lại dễ dàng vệ sinh và có tính thẩm mỹ cao.Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn địa chỉ bán máy sấy làm từ chất liệu Inox chính hãng, uy tín, tin cậy.

Tìm cửa hàng bán máy sấy thực phẩm Inox?

Một số lưu ý về máy sấy hoa quả thực phẩm inox bạn nên biết

So với các dòng máy sấy thực phẩm là từ thép mạ sơn tĩnh điện thì máy sấy làm từ Inox có mức giá cao hơn. Do đó tùy vào loại nguyên liệu phải sấy hoặc mức nhiệt sấy mà khi mua sẽ chọn một trong hai loại máy này. Đối với một số trường hợp như dưới đây bài viết gợi ý bạn nên lựa chọn mua máy sấy Inox để đảm bảo được độ bền, tuổi thọ và chất lượng sấy hơn:

  1. Sấy ở nhiệt độ cao: Nếu thường xuyên sấy ở nhiệt độ cao hơn 100 độ C thì nên chọn mua các loại máy sấy làm từ Inox 304 sẽ đảm bảo hơn về độ bền của thiết bị so máy làm bằng thép sơn tĩnh.

  2. Nguyên liệu chứa nhiều muối: Công thức hóa học của muối là Nacl, một chất điện ly và có tính ăn mòn kim loại nhanh chóng nhất là ở môi trường nhiệt, độ ẩm cao như máy sấy. Do đó, nếu sấy muối hoặc sấy các loại thực phẩm, nguyên liệu chứa nhiều muối như các loại hải sản với máy làm bằng thép sơn tĩnh điện sẽ nhanh bị gỉ hơn dù đã được xử lý chống gỉ. Vì thế để đảm bảo độ bền và giúp tăng tuổi thọ cho máy khi mua bạn nên cân nhắc sử dụng máy làm bằng Inox.

  3. Dùng để sấy mứt hoặc các loại thực phẩm chứa nhiều axit, sản phẩm lên men: Ngoài các nguyên liệu chứa nhiều muối thì thực phẩm chứa axit cũng sẽ có thể ảnh hưởng đến máy gây ra tình trạng ăn mòn kim loại. Vì vậy mà khi sấy mứt, sấy các sản phẩm lên men hoặc chứa nhiều axit bạn nên dùng máy sấy bằng Inox 304 để giúp tăng độ bền hơn.

>> Giá máy cắt plasma cầm tay

Trên thị trường cũng có khá nhiều máy sấy thực phẩm làm bằng Inox mà bạn có thể tham khảo như máy sấy inox AD1 với số lượng 6 khay, làm từ Inox 201, công suất 1KW, có thể sấy tốt hoa quả, hải sản, măng, rau củ, thịt,… hoặc máy sấy inox AD2 với số lượng 6 khay, máy có thể điều chỉnh được lưu lượng nhiệt, sấy được các loại nguyên liệu như là cá cơm,tổ yến, hải sâm, hoa quả, tôm, thịt, rau củ,...

Tìm cửa hàng bán máy sấy thực phẩm Inox?

Cửa hàng bán máy sấy bằng inox đảm bảo chính hãng

Để tham khảo chi tiết các mẫu máy sấy trên bạn có thể truy cập qua website: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

Bạn có thể liên hệ với siêu thị chính hãng Hải Minh để mua sản phẩm. Không chỉ phân phối máy inox AD1 hay AD2 Hải Minh còn cung cấp thêm nhiều mẫu mã máy khác làm từ chất liệu Inox và cả thép sơn tĩnh. Ngoài ra các máy sấy nhiệt, chúng tôi cũng cung cấp thêm các dòng máy sấy lạnh, quạt sấy nhiệt để đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô thực phẩm của khách hàng.

Máy sấy thực phẩm tại Hải Minh đều được nhận chính hãng từ nhà sản xuất, có bảo hành 12 tháng dùng máy nên bạn hãy an tâm khi mua hàng. Mọi sản phẩm mua tại Hải Minh sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc trong thời gian nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang tìm cửa hàng với tiêu chí đảm bảo về giá thành hoặc chất lượng thì siêu thị chính hãng của chúng tôi sẽ hoàn toàn đáp ứng.

Liên hệ để nhận báo giá qua số máy: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Hải Minh hân hạnh mang đến cho bạn dịch vụ và sản phẩm tốt nhất thị trường!

>> Cần xem: Máy tời điện treo giá rẻ

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email