[Review] Vì sao nên mua máy uốn đai sắt tự động 6 – 8 – 10?

Máy uốn đai với ứng dụng thiết thực mang lại nhiều ứng dụng đến người dùng, đặc biệt trong ngành xây dựng thì máy ngày càng được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất. Trong đó phải kể đến máy uốn đai sắt tự động 6-8-10 đang bán chạy nhất hiện nay. Nhằm giúp người mua hàng có thêm lựa chọn cho mình, chúng tôi xin phép được Review lại về sản phẩm này, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến bạn.
 

[Review] Vì sao nên mua máy uốn đai sắt tự động 6 – 8 – 10?
Máy uốn đai chất lượng giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của máy uốn đai sắt tự động Ø 6-8-10

*Note: Ø đây là ký hiệu phi trong chuyên môn
Thiết kế chắc chắn, hiệu quả công việc cao, máy uốn đai sắt tự động Ø 6-8-10 ngày càng được các nhà thầu xây dựng, thi công công trình lựa chọn bởi các đặc điểm nổi bật cũng như ứng dụng cao rộng rãi của máy. Cung tham khảo ngay các tính năng nổi bật tạo nên sự tin cậy dành cho người dùng của thiết bị này qau thông tin dưới đây.

Thiết bị hoàn toàn tự động với độ chính xác tuyệt đối, cùng với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc tháo rời và vận chuyển. Máy không chiếm nhiều diện tích.
Máy sử dụng năng lượng điện 1 pha 220V, tiết kiệm điện năng với động cơ 2 HP nhỏ gọn, an toàn cho người sử dụng, máy truyền động thủy lực mạnh. Máy thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành không gặp khó khăn cho cả người mới bắt đầu. Lao động phổ thông có thể tự sử dụng ngay mà không mất quá nhiều thời gian học làm quen.

Tốc độ làm việc mạnh mẽ và nhanh chóng, tương đương với hiệu suất của 13 nhân công làm thủ công, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí thuê nhân công và đẩy nhanh tiến độ công trình xây dựng.

Máy có khả năng uốn các đai sắt theo nhiều hình dạng khác nhau, giúp giải quyết công việc nặng nhọc một cách nhanh chóng. Thiết bị có tính năng ổn định, dễ sử dụng, không đòi trình độ cao vẫn có thể sử dụng.

Máy uốn đai sắt xây dựng này được trang bị bộ phận nắn tuân theo tiêu chuẩn cơ khí, được chế tạo bằng hợp kim nên nắn với tốc độ cao mà sắt vẫn thẳng.
Bộ phận nắn có khả năng hoạt động liên tục, không bị ảnh hưởng bởi quán tính. Sản phẩm tạo ra chính xác cả kích thước và số lượng thông qua hệ thống điều khiển tự động.

Thông số kỹ thuật của máy uốn đai sắt tự động Ø 6-8-10

Công suất động cơ

220 V

380V

7 kw

5 kw

Kích thước(dài- rộng –cao)

2400mm x 1000mm x 1200mm

Trọng lượng

1000kg

Motor

VTC  Đài Loan

Cơ cấu hoạt động

Cơ khí – Thủy lực kết hợp.
Bộ điều khiển tích hợp

Công dụng

Nắn, bẻ, cắt đai sắt vuông và chữ nhật, tam giác, lục giác, chữ U, U móc, L, duỗi thẳng cắt đoạn từ cuộn sắt tròn trơn,gai phi (6-8-10)

Kích thước sản phẩm

Min : 100 x 100 mm
Max :   (800 x 800 mm)

Năng suất

13 đai/1 phút
< tương đương 14 lao động thủ công >

Bảo hành miễn phí

12 Tháng

Bơm áp 200

KN Taiwan

Van thủy lực

Taicin Taiwan

Van chỉnh áp đơn

200 áp

Dây ben 2 lớp

Nhật

Thùng dầu

120 lít

Dao cắt SKD

Nhật

Ben 40

Donkin

Ben 70

Donkin

Hệ thống điện

Đức + Taiwan

 
[Review] Vì sao nên mua máy uốn đai sắt tự động 6 – 8 – 10?

Máy uốn đai bẻ đai hiệu quả

 

Tại sao chọn mua máy uốn đai sắt tại Hải Minh?

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng cho người mua hàng, nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đa dạng các dòng máy uốn đai, bẻ đai chính hãng. Bên cạnh đó, Hải Minh có đội ngũ nhân viên tư vấn - kỹ thuật tận tâm, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao, hiểu sâu về các loại thiết bị máy bẻ đai nên luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mua máy uốn đai tại Hải Minh cam kết chất lượng tốt, sản phẩm chính hãng, cùng với độ bền cao. Thiết bị chịu được điều kiện làm việc liên tục, dễ dàng sử dụng, vận hành liên tục. Đảm bảo hiệu suất làm việc cao, giúp giảm bớt sức lao động cho công nhân hiệu quả. Giá thành cạnh tranh trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Hải Minh – nhà cung cấp máy uốn đai cho bạn.

Như vậy trên đây là bài viết [Review] Vì sao nên mua máy uốn đai sắt tự động 6 – 8 – 10? Liệu có nên mua máy uốn đai sắt tự động này không? Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào?
Hãy là người mua hàng thông minh, chọn được cho mình dòng máy chất lượng, đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của mình. Liên hệ ngay Hải Minh để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Hải Minh.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email