Sai lầm thường gặp trong việc sử dụng máy uốn đai thép xây dựng

máy uốn đai thép xây dựng chính hãng được sử dụng để uốn, nắn, bẻ đai sắt thép thành nhiều hình thù khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng.

So với các mẫu máy uốn đai thép xây dựng bằng cơ thực hiện thủ công thì những mẫu máy hiện đại, được  thiết kế hoàn toàn tự động, cải tiến trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt giúp định hình sắt thép đủ dạng, đa kích thước, uốn cắt nhanh chóng. Dù thao tác vận hành đơn giản nhưng cũng không ít các sai lầm vẫn xảy ra khi dùng máy làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ sử dụng. Cùng tham khảo ngay bài viết Sai lầm thường gặp trong việc sử dụng máy uốn đai thép xây dựng dưới đây để có thêm kiến thức hữu ích về dòng sản phẩm này nhé! 
 

Sai lầm thường gặp ở máy uốn đai thép xây dựng 

Không bảo dưỡng định kỳ máy, sử dụng liên tục
Máy uốn đai thép xây dựng hoạt động phụ thuộc nhiều vào nguồn nhớt thủy lực. Việc sử dụng máy một cách liên tục trong thời gian dài và không ngơi nghỉ có thể khiến nguồn nhớt bị nóng, các chi tiết cũng ảnh hưởng theo. Nếu kéo dài thiết bị sẽ nhanh chóng xuống cấp và giảm tuổi thọ sử dụng máy. Do đó hãy nên vận hành máy tốt nhất trong 4h rồi tắt máy nghỉ khoảng 20’ rồi mới tiếp tục sử dụng lại.
Bên cạnh đó, việc không bảo dưỡng bảo trì máy định kỳ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng của thiết bị nếu sau một thời gian sử dụng, phát sinh tình trạng lỗi hỏng khiến máy không thể hoạt động. Do đó để đảm bảo độ bền, hàng tháng nên tiến hành kiểm tra định kỳ, đảm bảo dầu mỡ được bôi trơn đầy đủ…

 

Sai lầm thường gặp trong việc sử dụng máy uốn đai thép xây dựng

Thiết bị uốn bẻ đai nhanh và hiệu quả 


Cắt thép không đúng kích thước quy định của máy 
Vài mẫu máy uốn đai được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng khác nhau, cắt sắt thép với các kích thước khác nhau cho dù chức năng cắt, uốn đai thép là giống nhau. Tuy nhiên trong quá trình vận hành, một số người dùng máy không chú ý đến điều này mà cắt thép đủ loại kích thước dù máy có quy định kích thước thép sắt cụ thể. Điều này không chỉ dẫn đến tình trạng làm máy bị hư hỏng đến một số bộ phận mà còn khiến hiệu suất làm việc kém, máy giảm đi độ bền.

Vì vậy trước khi tiến hành uốn đai thép bằng máy uốn đai sắt xây dựng, hãy kiểm tra độ chính xác kích thước vòng thép bằng cách đo thực tế. Nếu kích thước không đúng nên tiến hành bù sai thông số cho đến khi đúng với vận hành thiết bị. Tránh cắt sắt có kích thước lớn không đúng quy định.

Không vệ sinh máy, bảo quản máy tốt
Khá nhiều người dùng không coi trọng việc vệ sinh thiết bị vì nghĩ điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị. Tuy nhiên đấy là điều hết sức sai lầm và nên chấn chỉnh ngay, bởi nếu máy không được thực hiện vệ sinh thường xuyên, những mạt sắt hay bụi bám vào máy hay các bộ phận thiết bị điện tử bên trong tủ điện, tích tụ lâu ngày có thể dẫn đến cháy máy hoặc gây hư hư hỏng và tất nhiên sẽ phải mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa, khắc phục vấn đề.

 

Sai lầm thường gặp trong việc sử dụng máy uốn đai thép xây dựng

Máy uốn đai trợ thủ đắc lực cho ngành xây dựng


Đó là lý do vì sau nên vệ sinh lau sạch bụi hay mặt sắt dính trên máy hoặc dùng máy nén khí để thổi sạch bụi bặm hàng tuần.
Ngoài ra, chất lượng của máy cũng bị ảnh hưởng nếu bảo quản thiết bị không tốt, không che chắn cẩn thận khiến máy tác động trực tiếp từ thời tiết. Vì vậy để tránh những hư hỏng có thể xảy ra do bảo quản không tốt, sau khi vận hành xong hãy dùng vật che chắn thật kỹ hoặc đưa máy vào những nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt.

Trên đây là những tổng hợp của siêu thị Hải Minh về những sai lầm mắc phải từ phía người dùng trong quá trình dùng máy bẻ đai sắt thép dẫn đến tình trạng máy bị hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng. Nếu có thêm những vấn đề thắc mắc cần giải đáp trong quá trình dùng máy uốn đai 1 pha, vui lòng liên hệ https://sieuthihaiminh.vn/may-uon-dai.html để có thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm máy uốn, bẻ đai. Với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266


 

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email