Nguyên lý hoạt động của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp

Nồi hấp tiệt trùng giá tốt, chính hãng là thiết bị ý tế chuyên khử trùng dụng cụ thí nghiệm hiệu quả. Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp thì có khối lượng lớn hơn, hoạt động ổn định.

Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp thiết bị y tế quan trọng không thể thiếu tại các phòng thí nghiệm, bệnh viện.. đây là một trong những dụng cụ dùng để làm sạch và tiệt trùng các thiết bị hỗ trợ trong các phòng khám bệnh, phòng thí nghiệm, nghiên cứu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nguyên lý hoạt động của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp, để có thể sử dụng hiệu quả nhất thiết bị này hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu về nguyên lí hoạt động của thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé !
 

Nguyên lý hoạt động của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp
 

Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp là gì ?

Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp là thiết bị chuyên dùng trong các công đoạn khử trùng, diệt trùng dụng cụ thí nghiệm tại các cơ sở y tế, các phòng nghiên cứu vi sinh, dược phẩm, bệnh viện… Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp thì có khối lượng lớn hơn so với các nồi hấp bình thường, phù hợp cho các cơ sở có số lượng dụng cụ cần tiệt trùng lớn mỗi ngày để có thể nhanh chóng hoàn thành công việc khử trùng.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều hãng nồi hấp tiệt trùng khác nhau, có thể kế đến một số hãng tiêu biểu như nồi hấp tiệt trùng Đài Loan, nồi hấp tiệt trùng Nhật Bản, Trung Quốc… đang rất được người tiêu dùng quan tâm đến.

Đặc điểm cấu tạo của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp

  • Đây là dòng nồi hấp loại công nghiệp dùng cho các cơ sở y tế, phòng thí nghiệm số lượng lớn

  • Màn hình hiển thị LCD trực quan

  • Tích hợp chức nâng tiệt trùng chân không

  • Cài đặt chương trình trước

  • Tích hợp chức năng kiểm tra rò rỉ chân không

  • Ghi và lưu trữ dữ liệu linh hoạt và có thể in ra qua máy in

  • Buồng tiệt trùng có thể được làm đầy nước bằng tay

  • Các chức năng bảo về an toàn thong qua cảm biến quá nhiệt và quá áp

  • Hệ thống cửa tự động an toàn, nút dừng khẩn cấp

  • Chương trình lập trình được tùy chọn phù hợp với người vận hành.

     

    Nguyên lý hoạt động của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp

Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp có nguyên lí hoạt động như thế nào ?

Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp là một bể áp suất hoạt động theo nguyên tắc làm bay hơi nước của nguyên sinh chất dẫn đến phá vỡ vỏ để tiêu diệt các vi sinh vật. Nhất là khi ta tăng nhiệt độ đột ngột thì quá trình bay hơi rất nhanh làm vỡ vỏ ra tức thì. Và tại nhiệt độ khoảng 1210 C trong thời gian 5-15 phút thì các vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt dưới tác động của hơi nước bão hòa dưới áp suất cao.

Mua nồi hấp tiệt trùng công nghiệp ở đâu giá rẻ ?

Trên đây là chia sẻ đến bạn đọc về nguyên lí hoạt động của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp, hy vọng bài viết mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi hấp tiệt trùng khác nhau như: Samheung (Hàn Quốc), Sturdy (Đài Loan), Daihan(Hàn Quốc), ALP(Nhật Bản) hay Hirayama (Nhật Bản)… khá là khó khăn trong việc phải lựa chọn nên mua loại nào. Bên cạnh đó, các nhà chuyên cung cấp nồi hấp tiệt trùng giá tốt cũng mọc lên khá nhiều với các mức giá khác nhau. Thật sự khó khăn cho người tiêu dùng phải lựa chọn.  

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nồi hấp tiệt trùng thì đừng quên ghé ngay siêu thị Hải Minh, địa chỉ uy tín giá rẻ chuyên cung cấp nồi hấp tiệt trùng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dụng cụ, thiết bị thí nghiệm cho các cơ sở y tế, các phòng thí nghiệm từ cơ bản cho đến chuyên dụng tại các trường học, trung tâm nghiên cứu… chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng. Cam kết chính hãng, 100% chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Cấu tạo của nồi hấp tiệt trùng Đài Loan, bạn biết chưa ?

==> Tại sao nên mua máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ tại Siêu Thị Hải Minh ? 

==> Top 3 máy đo độ ẩm đất giá rẻ bán chạy nhất năm 2017 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email