Máy hàn miệng túi liên tục LD900 - Giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất 2019!

Máy hàn miệng túi liên tục LD900 được đánh giá là một trong những thiết bị mang lại giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Máy hàn miệng túi liên tục LD900 được đánh giá là một trong những thiết bị mang lại giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Dòng sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì giữa hàng trăm mẫu máy hàn mép túi liên tục tự động trên thị trường. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau, hãy cùng siêu thị chính hãng Hải Minh theo dõi chi tiết nhé.

Máy hàn miệng túi liên tục LD900 - Giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất 2019!

Lý do máy hàn mép túi liên tục LD900 được đánh cao

Máy hàn miệng túi LD900 là một trong những dòng máy có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

  • Công suất cao, vận hành liên tục, không giới hạn

LD-900 được trang bị mức công suất lên đến 500W, tốc độ dán túi từ 0-16m/phút cùng với thiết kế băng tải tự động, liên tục giúp đầy sản phẩm cần dán mép lên trước rất tiện lợi. Do đó mà quy trình đóng gói không bị gián đoạn, giúp năng suất đóng gói cao hơn, tương đương từ 4-5 nhân công ép bằng tay trong 1 tiếng đồng hồ. Vừa giúp giảm chi phí thuê nhân công, vừa tiết kiệm thêm chi phí vận hành thiết bị.

Ngoài ra, để tạo độ thuận lợi hơn phần băng tải có thể điều chỉnh được độ cao và thấp bằng cách quay tay, điều chỉnh tốc độ bằng núm xoay để phù hợp với từng loại túi cần đóng gói.

  • Đường hàn to bản, đẹp và kín

Vì được cấu tạo với hai thanh ép nhiệt do đó giúp đường ép miệng túi được đẹp, đều, chắc chắn vì có độ kết dính cao. Độ rộng miệng túi lên đến 1cm giúp đảm bảo được đường hàn to bản, phẳng mịn, đẹp mắt, không bị hở, ngăn chặn được sự xâm nhập của không khí, vi sinh vật.

  • Thao tác sử dụng dễ dàng

Máy hàn túi ni lông có cấu tạo đơn giản và được thiết kế tối ưu, thân thiện với người sử dụng nên thao tác vận hành cũng không quá khó khăn, rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần cắm dây nguồn thiết bị, điều chỉnh tốc độ băng tải, điều chỉnh nhiệt cho phù hợp với từng loại máy rồi bắt đầu cho túi sản phẩm ra băng tải để hàn mép.

  • Đồng hồ chỉnh nhiệt tùy theo độ dày, mỏng túi hàn

Thiết bị còn được trang bị đồng hồ chỉnh nhiệt độ để giúp khách hàng có thể tùy chỉnh được mức nhiệt 0 đến 300 độ C sao cho phù hợp nhất với từng loại túi có độ dày, mỏng để có chất lượng ép mép túi tốt nhất. Máy không kén túi khi ép nên ép được các chất liệu như túi nylon PP, PE, Foil, túi chân không…

Đặc biệt, khi mua máy sẽ có các phụ kiện như bộ tuốc vít, bộ dây hàn, con trở, cầu chì giúp thay thế kịp thời nếu có xảy ra vấn đề, rất thuận tiện.

  • Làm bằng Inox giữ độ bền, dễ lau chùi

Vì vỏ máy được làm bằng Inox chất lượng cao nên sản phẩm có thể chống được tình trạng chống gỉ sét hay dễ dàng vệ sinh và lau chùi máy sau một ngày làm việc. Hơn thế nữa vì làm từ Inox nên độ bền của máy cũng được cao hơn.

Máy hàn miệng túi liên tục LD900 - Giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất 2019!

>> Xem thêm: Máy đo độ mặn của đất

Ứng dụng của máy hàn mép túi liên tục LD900

Không chỉ có thể sử dụng riêng biệt để đóng gói các túi đựng sản phẩm như bánh kẹo, ngũ cốc tại các cơ sở sản xuất có quy mô nhỏ mà mẫu máy này còn có thể lắp đặt đồng bộ với hệ thống dây chuyền sản xuất đóng gói tự động ở các nhà máy hay xưởng sản xuất lớn, giúp nâng cao hiệu suất dán mép túi cao gấp bội.

Trên đây là những đánh giá về mẫu máy ép túi ni lông liên tục LD900, nếu cần báo giá bạn có thể liên hệ đến hotline của Hải Minh: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Sản phẩm được nhập nguyên chiếc, đảm bảo chính hãng và cam kết chất lượng.

-Liên-

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email