Khám Phá Máy May Bao GK9-750 Công Nghệ Mới

Máy may bao GK9-750 sử dụng công nghệ chế tạo mới cho khả năng may bao nhanh chóng, hiệu quả cao, đường may đẹp.
GK9-750 là dòng máy khâu bao công nghiệp 2 chỉ 1 kim đời mới nhất hiện nay. Cùng khám phá công nghệ chế tạo máy vượt trội cùng khả năng may bao ấn tượng của sản phẩm này bạn nhé!
Khám Phá Máy May Bao GK9-750 Công Nghệ Mới

I. Giới thiệu máy khâu bao GK9-750

1. Trọn bộ sản phẩm

GK9-750 thiết kế kích thước nhỏ gọn được đóng gói tiện lợi trong hộp giấy dày dặn đi kèm với đó là các linh phụ kiện hỗ trợ tháo lắp, kim khâu bao. Nhìn chung, máy đầy đủ phần kèm theo hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật liên quan.

2. Thông số máy

- Số đường may: đường đôi
- Loại mũi may: móc xích
- Công suất: 190W
- Độ dày may tối đa: 6mm
- Trọng lượng: 3.5kg
- Kích thước máy: 26 * 8,5 * 25,5 cm.
Thông số máy
Bảng giá máy may miệng bao mới năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html

II. Ưu điểm vượt trội của máy may bao bì GK9-750

1. Thiết kế sử dụng

GK9-750 là dòng công nghiệp may bao bì tải trọng lớn, tuy nhiên nó vẫn sở hữu thiết kế cầm tay gọn nhẹ dễ dàng thao tác di chuyển. Nếu các model công nghiệp như NP-7A, N600H, N602H, N620H kích thước lớn, trọng lượng từ 5.5 – 8kg thì sản phẩm này chỉ nhẹ 3.5kg, người dùng di chuyển thoải mái, không bị gò bó, khó chịu.
Điểm khác biệt của máy may bao này xuất phát từ thiết kế tay cầm, bộ phận bảo vệ động cơ được sản xuất bằng nhựa có tính dẻo, chịu lực và chịu nhiệt cao cùng với khung thép chắn. Chính vì thế trọng lượng toàn bộ máy được giảm đi đáng kể.
Ngoài ra, kích thước của máy nhỏ hơn, phù hợp di chuyển may bao nhanh chóng không cồng kềnh. Chính từ sự cải tiến về động cơ, vị trí lắp đặt chỉ may bao mà thiết bị này đã thu nhỏ hơn nhiều.

2. Khả năng may bao

Xét về khả năng hoạt động của sản phẩm GK9-750 đem đến cho người dùng đường may móc xích cực kỳ chắc chắn, dày dặn. Bạn cần phân biệt loại 1 kim 1 chỉ là dùng móc xích chỉ đơn nhưng đối với GK9-750 loại 2 chỉ 1 kim thì đường may sẽ được gia cố hơn đáng kể.
Động cơ của máy công suất tương đối lớn, đạt mức 190W, dễ dàng xuyên qua nhiều chất liệu bao với độ dày đến 6mm. Nhiều máy may bao cầm tay thông thường như GK2-9 hay phiên bản trước đây của dòng GK9 như GK9-200, GK9-350, động cơ của các sản phẩm này chỉ 90W. Điều này cho thấy rằng khả năng may bao mà thiết bị này đem đến cho người dùng vượt trội hoàn toàn.
Đặc biệt, GK9-750 dù cấu tạo có phần thay đổi tuy nhiên cách máy vận hành và sử dụng tương tự như những model cầm tay trước đây, không có ảnh hưởng hiều đến quy trình bay bao của người dùng nếu mong muốn nâng cấp thiết bị của mình.

3. Chi phí đầu tư

Hiện nay, giá thành của máy may bao bì này cung cấp trên thị trường chỉ hơn 2 triệu đồng, mức giá vô cùng rẻ cho nhu cầu đầu tư máy may bao bì hiệu suất cao, đường may chất lượng.
Ưu điểm vượt trội của máy may bao bì GK9-750

III. Địa chỉ cung cấp máy may bao GK9-750 chính hãng  

GK9-750 là phiên bản phổ biến tại thị trường Việt Nam, nhiều đơn vị cung cấp máy trên phạm vi toàn quốc, từ bắc vào nam. Tuy nhiên, để giới thiệu cái tên mà bạn nên tham khảo lựa chọn là Siêu thị Hải Minh. Đây là hệ thống bán lẻ điện máy các thiết bị ứng dụng trong ngành may mặc, đảm bảo phù hợp cho nhu cầu sử dụng từ gia đình, trang trại đến đơn vị kinh doanh sản xuất với công việc may bao của mình.
Theo đánh giá của huongdansudung.com.vn, đơn vị này đã có nhiều thời gian, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Đồng thời, hiện không có phản hồi tiêu cực nào từ phía người dùng trên các kênh truyền thông đại chúng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn đọc đến trực tiếp cửa hàng để test sản phẩm có đáp ứng chính xác yêu cầu mà mình mong muốn hay không. Nếu không có điều kiện đến chi nhánh, cửa hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua Website của đơn vị này để tránh chọn mua từ các đơn vị kém uy tín không đảm bảo chất lượng.
Địa chỉ cung cấp máy may bao GK9-750 chính hãng
Qua bài viết này, bạn đã được khám phá thêm về máy khâu bao cầm tay công nghệ mới hiện nay là GK9-750. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác, vui lòng cập nhật mới nhất các bài viết review của chúng tôi bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email