Hãng Jasic có loại máy cắt plasma tốt nhất nào để sử dụng?

Máy cắt plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V) là một trong những model đang HOT của hãng Jasic.

Máy cắt plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V) là một trong những model đang HOT của hãng Jasic. Máy chuyên dùng để cắt các loại thép không gỉ, thép cacbon, các kim loại và nhôm hay đồng. Sản phẩm có hộ quang tần cao, rất dễ vận hành, đường cắt ổn định và chiều dày cắt đẹp mắt. Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt của hãng Jasic khi mua tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

Máy cắt bằng plasma Jasic  3 pha Jasic CUT 60J (380V) tốt nhất hiện nay

Dòng máy cắt kim loại plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V) được trang bị khá nhiều tính năng ưu việt trong quá trình vận hành từ tiết kiệm điện năng tốt đến cắt mối cắt đẹp, giữ tính thẩm mỹ trên nhiều loại vật liệu kim loại khác nhau.

Máy cắt bằng plasma Jasic  3 pha Jasic CUT 60J (380V)

Không chỉ thế, máy được tích hợp chế độ bảo vệ an toàn giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Lựa chọn sử dụng máy cắt khí plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V) là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Ưu điểm nổi bật nhất của máy cắt kim loại Jasic CUT 60J (380V)

Nếu so sánh với các dòng máy cắt khác của hãng Jasic hay với các hãng khác, dòng máy cắt kim loại plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V) có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Máy cắt plasma jasic cắt kim loại cực nhanh với đường cắt đảm bảo đẹp ở độ dày 12mm giúp tăng năng suất lượng vật liệu kim loại cần cắt và đảm bảo tính thẩm mỹ giúp giữ tốt giá thành cho sản phẩm.

  • Máy cắt tốt các loại thép không gỉ hay các vật liệu kim loại khác, đồng, nhôm, thép cacbon với độ dày vật liệu cho phép lên đến 20mm.

  • Máy có cấu tạo và được thiết kế không quá phức tạp, cũng không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật cao, chuyên môn đối với người vận hành, thao tác cắt vô cùng đơn giản, người dùng cũng không cần phải điều chỉnh quá nhiều khi thực hiện thao tác.

  • Đặc biệt, máy cắt nhanh những loại vật liệu kim loại mỏng với tốc độ siêu nhanh.

  • Lớp vỏ nhựa ABS giúp máy chống rò rỉ điện, chống nước bắn tóe. Máy được chế tạo theo công nghệ Inverter nên giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn so với máy hàn thông thường. Máy hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Một số tính năng khác của máy cắt plasma Jasic CUT60J 380V

Không chỉ vận hành đơn giản, máy cắt kim loại jasic còn có thể thay thế được đầu cắt, điện cực nhanh, gọn. Máy hoạt động theo nguyên lý sử dụng áp suất của khí nén, nghĩa là không khí sẽ được nén trong bình hơi với áp suất lên đến 3,5 kg/cm2 giúp thổi vật liệu được nóng chảy ra đường cắt.

Ngoài ra, dưới tác dụng của nhiệt plasma cao nên máy giúp cắt đứt inox nhanh chóng và không bị biến cứng bề mặt cắt.

>> Có thể bạn quan tâm: Tời điện giá rẻ

Giá cả của máy cắt kim loại tại Hải Minh

Dòng máy cắt kim loại này đang được Hải Minh phân phối hàng chính hãng trên toàn quốc, bảo đảm vận chuyển hàng giao tận nơi, 100% hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

Máy cắt bằng plasma Jasic  3 pha Jasic CUT 60J (380V)

Sản phẩm được bán ra với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Chỉ với 10.500.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được máy cắt kim loại 3 pha đa năng ưu việt của hãng Jasic.

Gọi ngay Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để mua máy cắt plasma của hãng Jasic tại Hải Minh với giá cực ưu đãi! Đặt hàng ngay để có giá tốt nhất !
Hoặc bạn có thể trực tiếp tham khảo sản phẩm tại địa chỉ văn phòng công ty: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email