Địa chỉ mua máy sấy thực phẩm công nghiệp 30 khay Yamafuji MSD 1500

Nếu cơ sở chế biến thực phẩm sấy khô của bạn cần sấy công nghiệp với khối lượng sấy lớn mỗi ngày thì máy sấy thực phẩm công nghiệp 30 khay Yamafuji MSD 1500 là một sự lựa chọn lý tưởng.

Nếu cơ sở chế biến thực phẩm sấy khô của bạn cần sấy công nghiệp với khối lượng sấy lớn mỗi ngày thì máy sấy thực phẩm công nghiệp 30 khay Yamafuji MSD 1500 là một sự lựa chọn lý tưởng. Lý do nào để khẳng định điều đó? Địa chỉ cung cấp sản phẩm ở đâu chính hãng? Những vấn đề thắc mắc này của quý khách sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Địa chỉ mua máy sấy thực phẩm công nghiệp 30 khay Yamafuji MSD 1500

Lý do quý khách nên mua máy sấy 30 khay Yamafuji MSD 1500

  • Sấy số lượng lớn: Máy sấy thực phẩm 30 khay Yamafuji MSD 1500 có thể sấy tốt <=150Kg các loại hoa quả, rau, hạt,… trong một mẻ sấy, thích hợp sử dụng cho các nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm với quy mô vừa và nhỏ.

  • Đa năng: Máy có thể sấy tốt các loại nông sản như hoa quả, rau nấm, các loại củ, hoa, các loại dược liệu, thịt cá, hải sản, bánh đa, bánh phồng…

  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe: Máy được trang bị đến 30 khay sấy, được làm bằng Inox 304 không gỉ, chịu nhiệt tốt,không phát sinh chất độc hại.

  • Máy chạy bền, ổn định: Được trang bị công suất 5KW/h giúp may say thuc pham chạy bền và khỏe hơn, hoạt động ổ định. Nhiệt độ sấy trong khoảng 3095 độ C có thể tùy chỉnh nhiệt phù hợp với từng nguyên vật liệu.

  • Di chuyển dễ dàng: Dù khối lượng máy lớn nhưng việc di chuyển lại rất thuận tiện và dễ dàng vì được trang bị 4 bánh xe đa hướng, chỉ cần đẩy nhẹ là có thể di chuyển máy đến bất cứ vị trí nào muốn đặt máy.

  • Cách nhiệt tốt: Vỏ máy sấy thực phẩm Yamafuji MSD 1500 làm từ thép cứng không gỉ, với một lớp sơn tĩnh được phủ bên ngoài, khung máy dày khoảng 50mm70mm, lớp foam cách nhiệt giúp tăng tính an toàn cho người vận hành trong quá trình sử dụng.

    Bộ điều khiển của máy sấy thực phẩm công nghiệp 30 khay Yamafuji MSD 1500

>> Chi tiết máy sấy thực phẩm: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

Địa chỉ mua máy sấy Yamafuji MSD 1500

Để có những mẻ sấy chất lượng đòi hỏi cần có những thiết bị chất lượng với các tính năng vượt trội được trang bị. Nếu quý khách muốn các sản phẩm như cá sấy hay thịt sấy hoặc hoa quả sấy đảm bảo được độ ngon, màu sắc đẹp và vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng thì còn chần chờ gì mà không tham khảo qua máy sấy 30 khay Yamafuji MSD 1500.

Nếu có nhu cầu đặt mua hàng, hãy gọi (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Hàng được nhập chính hãng và có giấy tờ rõ ràng nên quý khách hãy cứ an tâm về chất lượng của sản phẩm nhé. Sản phẩm hiện đang được Hải Minh phân phối ra thị trường với mức giá vô cùng hợp lý, cần chi tiết về giá hãy cứ liên hệ đến Hải Minh.

>> Giá máy cắt plasma cơ

Hàng có bảo hành, ship về tận nơi khi mua tại Siêu thị Hải Minh

Mọi sản phẩm mua tại Hải Minh đều có bảo hành 12 tháng sử dụng nên trong thời gian dùng máy bất cứ vấn đề xảy ra xuất hiện trên máy vui lòng gọi đến để được kỹ thuật viên của Hải Minh hỗ trợ xử lý lỗi nhanh chóng.

Ngoài ra với các khách hàng tại HCM và Hà Nội sẽ được miễn phí giao hàng nếu địa chỉ trong nội thành, với các tỉnh thành khác việc giao hàng sẽ có tính phí, giá phí cụ thể quý khách có thể liên hệ nhân viên bán hàng để được báo khung giá chi tiết.

Cần mua máy sấy thực phẩm giá hợp lý và đảm bảo chất lượng, siêu thị chính hãng Hải Minh sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi quý khách. Mong rằng với những thông tin về model 30 khay Yamafuji MSD 1500 mà Hải Minh cung cấp trong bài viết sẽ giúp quý khách nắm rõ về sản phẩm hơn để quyết định có nên mua cho cơ sở chế biến của mình hay không.

>> Tham khảo thêm: Máy hàn miệng túi chính hãng

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email