Đánh giá máy cân mực laser leica lino l2p5

Leica là hãng sản xuất các thiết bị kỹ thuật đến từ Thụy Sĩ, sở hữu và phát triển dòng máy cân mực laser (hay còn gọi là máy cân bằng, máy bắn cốt) chuyên nghiệp, đặc dụng với giá thành không thấp. Máy cân mực Leica Lino L2P5 là sản phẩm khá phổ biến của hãng tại thị trường Việt Nam.
Chuyên nghiệp trong mọi thao tác, chính xác đến từ số thập phận, sở hữu kiểu dáng bắt mắt nhưng tối ưu hóa hoạt động, chiếc máy cân mực laser Leica Lino L2P5 là trợ thủ xứng tầm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế công trình.
may can muc laser leica LINO-L2P5

Máy cân mực laser Leica Lino L2P5 – Thiết kế tinh gọn, hoạt động bền bỉ

Leica là hãng sản xuất các thiết bị kỹ thuật đến từ Thụy Sĩ, sở hữu và phát triển dòng máy cân mực laser (hay còn gọi là máy cân bằng, máy bắn cốt) chuyên nghiệp, đặc dụng với giá thành không thấp. Máy cân mực laser Leica Lino L2P5 là sản phẩm khá phổ biến của hãng tại thị trường Việt Nam. Thiết kế nhỏ gọn của máy thuận tiện cho việc di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, bạn có thể cầm tay hoặc bỏ vào túi chuyên dụng được nhà sản xuất cung cấp để đeo đi, với khối lượng 370gr, đây là sản phẩm có tính linh động rất cao của hãng.
Máy có lớp vỏ nhựa cứng cao cấp, màu sắc là sự phối trộn đặc sắc của màu đen và màu đỏ. Mắt thần laser được đặt giữa khe của thân máy, dễ quét toàn bộ 360 độ không gian. Leica Lino L2P5 có chỉ số IP54 giúp kháng nước, kháng bụi bẩn tầm khá, người dùng có thể đặt máy ở các công trình ẩm ướt và rửa sạch máy dễ dàng sau khi sử dụng.
may can bang laser leica LINO-L2P5

Máy cân mực laser Leica Lino L2P5 – Số liệu chính xác, ứng dụng rộng rãi

Hoạt động bằng cách thu thập thông số từ 5 điểm laser được liên kết vuông góc với nhau cùng hai đường laser một dọc, một ngang, giúp việc định vị và căn chỉnh dễ dàng và ít sai số hơn. Khi thao tác, máy cân mực laser Leica Lino L2P5 sẽ phát ra 4 đường và 2 mặt phẳng laser, giúp các công tác đòi hỏi độ chính xác cao như gióng cột – hàng, canh độ phẳng của tường, canh vị trí để lắp cửa kính, kệ tủ treo tường, lát sàn… và phát huy tối đa sức mạnh ở các phần chi tiết trang trí nội thất (lắp điều hòa, đi dây điện, lắp đèn…)
Với bán kính đo 20m cho laser đường và 50m cho laser điểm, sai số chi tiết cực thấp gồm 1,5 mm/5m cho phương ngang, 0,75 mm/5m cho phương dọc và 1,5 mm/5m cho hệ số xác định điểm laser, Leica Lino L2P5 là chiếc máy hoạt động cho ra số liệu sát thực tế sáng giá nhất hiện nay trên thị trường.

 

Máy cân bằng laser Leica Lino L2P5 – Phân phối chính hãng giá ưu đãi tại siêu thị Hải Minh

Nếu bạn đang cân nhắc tìm mua chiếc máy cân mực laser chuyên nghiệp có thể đảm nhiệm tốt các công trình lớn, có độ chi tiết cao như Leica Lino L2P5, thì siêu thị Hải Minh là nơi bạn có thể đặt trọn vẹn niềm tin. Với cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng mới 100%, không để khách hàng mua phải hàng dạt, hàng kém chất lượng, sản phẩm được siêu thị Hải Minh cung cấp có tem xác nhận của nhà sản xuất và của các cơ quan chức năng. Cùng với đó là chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng với hình thức thanh toán, trả góp đa dạng, đội ngũ tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn khách hàng cách sử dụng đúng nhất với chiếc máy này.
Đặc biệt siêu thị Hải Minh đang cung cấp máy cân mực laser Leica Lino L2P5 với mức giá rất ưu đãi, dịch vụ giao hàng tận nhà và bảo hành – bảo dưỡng miễn phí theo đúng điều kiện đề ra.

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email