Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Kim Loại Plasma Jasic Cut 60

Một trong số các dòng máy mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy cắt plasma Jasic Cut 60. Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Kim Loại Plasma Jasic Cut 60” cùng theo dõi nhé!
Chắc cũng không ít người thắc mắc về các dòng máy cắt plasma của hãng Jasic hiện nay đúng không. Đây là một trong số các hãng chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy cắt plasma chất lượng cao sử dụng công nghệ hiện đại của Anh.
Một trong số các dòng máy mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy cắt plasma Jasic Cut 60. Tại sao lại là máy cắt plasma Jasic Cut 60? Hiện tại, đây là dòng máy đang có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, đảm bảo về chất lượng và hiệu quả. Nhưng để bạn có cái nhìn tổng quan hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Kim Loại Plasma Jasic Cut 60” cùng theo dõi nhé!
Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Kim Loại Plasma Jasic Cut 60
Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Kim Loại Plasma Jasic Cut 60

Đặc điểm của máy cắt plasma Jasic nói chung hiện nay

Jasic là hãng cung cấp các dòng máy cắt plasma chất lượng hàng đầu và sử dụng công nghệ hiện đại của Anh. Máy với tính năng nổi bật nhờ khả năng tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ theo thời gian.
Và việc sử dụng máy cũng đơn giản, cho hiệu suất làm việc cao, chất lượng sản phẩm cho ra đảm bảo ưng ý người dùng. Bên cạnh đó, máy đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ khả năng tự ngắt nếu có hiện tượng quá tải hoặc quá nhiệt.

Ứng dụng nổi bật của dòng máy cắt plasma Jasic

Không máy  plasma Jasic nói chung và máy cắt plasma Cut 60 nói riêng được ra đời khắc phục nhược điểm của những dòng máy cắt plasma cũ ngày xưa. Dòng máy hàn cắt plasma hiện nay được sử dụng linh hoạt và chất lượng cắt cao hơn hẳn.  
Máy có thể cắt nhiều kim loại, vật liệu khác nhau như sắt, nhôm, đồng, inox…và cũng nhờ đó mà được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như sản xuất bàn ghế, khung xe đẹp, máy móc, ngành cơ khí, gia dụng…Hoặc trong các ngành đóng tàu, chế tạo thiết bị, vách ngăn mỹ thuật hoặc làm quảng cáo…

 
Ứng dụng của máy cắt plasma có thể bạn chưa biết

Ưu điểm nổi bật của máy cắt plasma CUT 60 (L204)

Thiết kế linh hoạt, sử dụng đơn giản

Sự nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp cho người sử dụng có thể di chuyển máy tới nhiều khu vực khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.
Các kim loai mà máy cắt với độ dày lên đến 25mm nhưng để chất lượng cắt được đảm bảo và đẹp nhất thì chúng ta nên cắt ở độ dày 13mm.
Việc sử dụng may cat plasma cũng đơn giản, có thể thay thế đầu cắt và điện cực khi có dấu hiện hỏng. Đặc biệt, để người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hơn máy còn có một màn hình kỹ thuật số nhỏ bên thân máy.
Đảm bảo an toàn cho người sử dụng luôn là tiêu chí hàng đầu được đặt ra, phần vỏ của máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp chúng ta có thể yên tâm hơn, không bị rò rỉ điện khi làm việc.
máy cắt plasma Jasic thiết kế chắc chắn, bền bỉ theo thời gian
Máy cắt plasma Jasic thiết kế chắc chắn, bền bỉ theo thời gian

Khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác

- Dòng cắt ổn định, êm.
- Máy hàn cắt plasma hoạt động mạnh mẽ, bền
- Đường cắt đẹp không bị cứng bề mặt cắt.
- Dao động điện áp hồ quang giúp cắt đạt hiệu quả cao.
- Chế độ chống giật khi làm ở môi trường ẩm ướt.
- Vỏ nhựa ABS chống bắn toé, chống rò điện.
- Hoạt động ổn định, tự động bù áp khi điện áp vào biến đổi.
- Tự ngắt khi quá dòng, quá nhiệt giúp đảm bảo độ bền của máy.

Sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến

- Dòng máy này sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm lên tới 50% điện năng so với các dòng máy cũ.
Công nghệ thứ 2 đó là công nghệ điều khiển tiên tiến, đảm bảo dòng cắt ổn định và chất lượng đường cắt cũng được đảm bảo hơn.
Dòng máy này đạt tiêu chuẩn về chất lượng ISO đảm bảo an toàn, mang lại sự yên tâm cho người dùng.

 
Mua máy cắt plasma giá rẻ, chất lượng tại Hải Minh

Mua máy cắt plasma giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Hải Minh là một trong số các nhà cung cấp các dòng máy hàn cắt plasma Jasic giá rẻ nhất thị trường Hà Nội. Các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công suất và đảm bảo giá thành phù hợp.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm máy cắt này của chúng tôi thì bạn có thể liên hệ với tôi qua hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn tham khảo thêm các dòng máy cắt khác như máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy khoan…
Nhanh tay đặt hàng để nhận được ưu đãi hấp dẫn!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email