Chị em nội trợ gợi ý máy hút bụi cầm tay loại nào tốt?

Hiện tại là sự lên ngôi của các dòng máy cầm tay trong đó máy hút bụi mini cho các chị em nội trợ là nổi đình nổi đám nhất. Vậy hội chị em hay chọn máy nào để hút bụi nhanh, khoẻ, an toàn, lâu bền mà chi phí vẫn “mềm mại” nhỉ? 

Xem ngay gợi ý dưới đây:
Chị em nội trợ gợi ý máy hút bụi cầm tay loại nào tốt?

1. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini

Đây là một tùy chọn nhỏ gọn và mạnh mẽ mang lại giải pháp làm sạch vô cùng tối ưu cho người dùng. Máy có một động cơ không chổi than, hiệu suất cao cung cấp lực hút mạnh mẽ, hút sạch bụi bẩn và mảnh vụn một cách hiệu quả.
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini
Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini được trang bị hệ thống lọc nhiều lớp giúp thu giữ các hạt mịn và chất gây dị ứng, đảm bảo không khí sạch hơn. Đặc biệt, với thời lượng pin dài, cho phép kéo dài thời gian vệ sinh.

2. Máy hút bụi cầm tay Philips PowerPro Aqua FC6404/01

Là một thiết bị đa năng kết hợp chức năng hút bụi và lau ướt. Được trang bị một động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ Power Cyclone thông minh, cung cấp lực hút hiệu quả để làm sạch các bề mặt khác nhau.
Máy hút bụi cầm tay Philips PowerPro Aqua FC6404/01
Với ngăn chứa nước có thể tháo rời để dễ dàng thêm nước sạch và đổ nước bẩn, và miếng đệm sợi nhỏ đảm bảo hiệu quả lau sạch. Đặc biệt máy bao gồm nhiều phụ kiện, đầu hút, dễ dàng vệ sinh, làm sạch ở nhiều khu vực khác nhau.

3. Máy hút bụi cầm tay Deerma DEM VC20 Plus

Deerma DEM VC20 Plus có thiết kế kiểu dáng đẹp và hiện đại, vừa mang tính thẩm mỹ vừa đa dạng chức năng sử dụng. Cấu trúc nhỏ gọn và nhẹ của nó giúp dễ dàng điều khiển, cho phép người dùng làm sạch các khu vực khác nhau một cách dễ dàng. Chất lượng xây dựng chắc chắn, đảm bảo độ bền và hiệu suất lâu dài.
Máy hút bụi cầm tay Deerma DEM VC20 Plus
Được trang bị động cơ hút 8000Pa mạnh mẽ, DEM VC20 Plus mang lại hiệu suất làm sạch tối đa. Thiết bị dễ dàng hút sạch bụi bẩn, lông thú cưng và các mảnh vụn từ các bề mặt khác nhau, bao gồm thảm, sàn cứng, vải bọc,..... Đặc biệt, bộ lọc HEPA giúp giữ lại 99% các loại bụi mịn, không để chúng quay ngược trở lại không khí

Siêu thị Hải Minh - điểm bán máy hút bụi cầm tay uy tín

Siêu thị Hải Minh là nhà bán lẻ uy tín được biết đến với việc cung cấp nhiều loại thiết bị gia dụng chất lượng cao, trong đó có máy hút bụi cầm tay. Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn, siêu thị Hải Minh ngày càng nỗ lực hoàn thiện hóa các quy trình phục vụ của mình

Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ nhận được gì? Không chỉ là sự đa dạng về sản phẩm, mà còn là sự đảm bảo về chất lượng. Không chỉ là mức giá cạnh tranh, mà còn nhiều chương trình ưu đãi khủng. Không chỉ là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, mà còn là sự tận tâm phục vụ khách hàng,...

Như vậy, siêu thị Hải Minh vừa giới thiệu tới bạn một số mẫu máy hút bụi cầm tay đang được nhiều chị em nội trợ tin dùng bởi sự hiệu quả và tính tiện lợi. Chị em đã và đang sử dụng dòng máy nào, cùng chia sẻ bí kíp giúp nhau mua sắm hiệu quả và tiết kiệm hơn nhé!

Xem thêm: Tại sao máy hút bụi cầm tay ngày càng được ưa chuộng?

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email