Cách nhận biết máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee chính hãng

Người dùng cần phải có lựa chọn thông minh trong việc này. Cách nhận biết máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee chính hãng như thế nào? Hải Minh xin chia sẻ bí quyết đó ngay sau đây.
 
Máy đo độ ẩm cà phê được thiết kế chuyên dùng để xác định các giá trị độ ẩm của hạt cà phê, ca cao, … Một trong những sản phẩm được mọi người biết đến nhiều nhất đó chính là may do do am ca phe Wile Coffee, đây là sản phẩm mới của hãng FARMCOMP được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Vì xuất hiện nhiều trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng, cho nên không thể tránh khỏi việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Người dùng cần phải có lựa chọn thông minh trong việc này. Cách nhận biết máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee chính hãng như thế nào? Hải Minh xin chia sẻ bí quyết đó ngay sau đây.

Máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee
Máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee

 

1. Đặc điểm sản phẩm máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee

 
- Máy có độ chính xác cao cho nên sẽ là công cụ hữu ích cho việc xác định độ ẩm của các hạt cà phê một cách nhanh nhất.
- Là một trong những dòng máy đo độ ẩm giá rẻ được đánh giá có tính phản hồi nhanh và chính xác nhất.
- Một số đặc điểm nổi bật của máy cần phải kể đến như tự động bù nhiệt độ, có 2 sensor nhiệt độ ở trên thân máy và ở trong cốc đo. Chúng là bộ phận cảm biến, có thể tự động bù nhiệt độ khoảng chênh lệch của mẫu đo cũng như hiệu chỉnh giá trị độ ẩm.
- Nhằm đảm bảo cho kết quả chính xác hơn, thiết bị đã được nhiều cuộc thử nghiệm và báo cáo chứng minh, công nhận là sản phẩm đo độ ẩm cầm tay chính xác và hữu hiệu nhất trên thị trường trong và ngoài nước. Khi đưa mẫu đo vào máy, chúng sẽ được nén đều làm cho phép đo có tính chính xác cao. Sử dụng rất đơn giản

Máy đo độ ẩm giá rẻ
Máy đo độ ẩm giá rẻ Wile Coffee

 

2. Cách nhận biết máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee chính hãng

 
Để chọn được sản phẩm chính hãng người ta thường dựa vào các thông số kĩ thuật của thiết bị. Và máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee cũng thế, sau đây là thông số kĩ thuật chính xác của sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của máy

 
- Mã sản phẩm là Wile Coffee
- Độ chính xác là ±0.5%
- Khoảng đo độ ẩm từ 1 đến 38%
- Điều kiện nhiệt độ khi sử dụng từ 0 đến 40 độ C, Khi bảo quản từ - 20 đến + 60 độ C
- Dùng pin 9V
- Gồm máy chính, nắp, hộp đựng, pin, sách hướng dẫn
- Bảo hành 12 tháng
 
Máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee chính hãng
Máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee chính hãng

Trên đây là những thông tin giúp người dùng nhận biết được hàng chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi mua sản phẩm với những kiến thức trên đây. Trong quá trình mua hay sử dụng sản phẩm nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Hải Minh chúng tôi nhờ sự tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để mua sắm các trang thiết bị thì đó chính là siêu thị Hải Minh. Tại Hải Minh chúng tôi luôn cung cấp những mặt hàng chính hãng, chất lượng đã được kiểm chứng như máy đo độ ẩm chính hãng, máy cắt sắt giá rẻ, máy hàn miệng túi dập chân, … đến tay người tiêu dùng. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé.
 

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email