50% người vận hành máy mài sàn bê tông sai cách

Khái niệm về máy mài sàn bê tông rất đơn giản. Nó không quan trọng nếu bạn đang sử dụng một máy mài cầm tay nhỏ hoặc một máy mài công nghiệp - họ làm việc theo cùng một cách. Đầu quay, mài bề mặt bê tông bên dưới, và các pad, phụ kiện đi kèm khác nhau có thể được sử dụng để giúp bạn có được kết quả mong muốn.
Máy mài sàn bê tông – máy mài nền được sử dụng trong việc chuẩn bị bề mặt bê tông. Có một số khác nhau có sẵn cho phù hợp với các dự án khác nhau. Thiết bị tốt nhất cho công việc của bạn phần lớn sẽ phụ thuộc vào việc bạn có cần đánh bóng sàn hay không, chuẩn bị cho trải sàn mới hoặc có được diện mạo phòng trưng bày được đánh bóng đó.

Khái niệm về máy mài sàn bê tông rất đơn giản. Nó không quan trọng nếu bạn đang sử dụng một máy mài cầm tay nhỏ hoặc một máy mài công nghiệp - họ làm việc theo cùng một cách. Đầu quay, mài bề mặt bê tông bên dưới, và các pad, phụ kiện đi kèm khác nhau có thể được sử dụng để giúp bạn có được kết quả mong muốn. Và dưới đây là cách vận hành máy mài sàn bê tông đúng chuẩn mà chúng tôi muốn chia sẻ cho quý khách.

 
vận hành máy mài sàn bê tông sai cách

Hướng dẫn sử dụng máy mài nền bê tông chuẩn nhất

  1. Xử lý vị trí các phích cắm.

Hầu hết các máy đều có tay nắm và điều khiển có thể điều chỉnh được. Có ba vị trí xử lý khác nhau:
Vị trí vận hành . Đây là vị trí bạn sử dụng máy. Hầu hết các máy mài sàn bê tông đều có thể điều chỉnh cho phù hợp với các độ cao khác nhau.
Vị trí dụng cụ . Vị trí này giúp dễ dàng nghiêng máy hơn để bạn có thể thay đổi đĩa và miếng đệm.
Nâng và lưu trữ . Nếu bạn đang nâng máy xay lên và tắt xe tải, đặt tay cầm vào vị trí nâng sẽ giúp di chuyển và lưu trữ dễ dàng hơn.
Khái niệm về mài bê tông về cơ bản giống như cho đồ gỗ hoặc kim loại. Bạn bắt đầu với các phích cắm mài mòn nhất sau đó di chuyển xuống đĩa mềm hơn. Nếu bạn đang đánh bóng, bạn sẽ muốn kết thúc với miếng nhựa.
  1. Kiểm soát bụi bẩn

Cũng như kiểm tra bạn có tất cả các phích cắm và đĩa bạn cần, bạn cũng sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn có một số biện pháp kiểm soát bụi tại chỗ. Hầu hết các máy mài sàn hút bụi bê tông đi kèm với một chân không đính kèm để loại bỏ bụi khi bạn đi. Một lựa chọn khác là để làm ẩm bề mặt bạn đang làm việc với nước từ vòi, nhưng hãy nhận biết điều này sẽ tạo ra một bùn để có thể là một quá trình rất lộn xộn. Bạn không thể hút nếu bạn đã sử dụng nước, vì vậy nó là một hoặc khác.
 
vận hành máy mài nền bê tông
  1. Để vận hành máy

Kiểm tra xem bạn có đính kèm phích cắm đúng hay không (chi tiết về việc thay đổi phích cắm và đĩa bên dưới)
Đặt thiết lập tay cầm vào chế độ vận hành và điều chỉnh nó theo chiều cao của bạn. Bạn muốn được thoải mái bằng cách sử dụng máy mài sàn và bạn cũng có thể cần phải đẩy nó xuống và lấy một chút trọng lượng ra khỏi đầu khi bạn đi, tùy thuộc vào bề mặt. Máy của chúng tôi đi kèm với trọng lượng điều chỉnh mà bạn có thể thêm và di chuyển xung quanh nếu bạn cần áp lực nhiều hơn hoặc ít hơn trên đầu mài.
Kiểm tra ống chân không của bạn được đặt ra, nếu bạn đang sử dụng nó.
Nghiêng máy trở lại một chút trước khi bạn bật nó lên để giải phóng các máy mài khỏi bề mặt.
Nhấn nút khởi động màu xanh lục.
Nếu máy đi ra ngoài, nút quá tải sẽ bật ra. Để máy nguội trong vài phút, sau đó nhấn nút quay lại và tiếp tục.
  1. Thay đổi đĩa đệm và miếng đệm.

Nhiều máy của chúng tôi đi kèm với một số phụ kiện, loại đĩa và miếng đệm khác nhau. Mỗi đĩa hoặc pad phù hợp với một giai đoạn khác trong quy trình chuẩn bị bê tông. Các phích cắm dành cho công việc nghiền nặng, đĩa để làm việc tốt hơn và sau đó tấm được sử dụng để đánh bóng.
Khi bạn tiến hành chuẩn bị bề mặt bê tông, bạn sẽ cần phải chuyển đổi phích cắm và đĩa. Chuyển đổi phích cắm là rất dễ dàng (chúng tôi luôn khuyên bạn nên đeo găng tay). Lấy một cái búa và bấm vào nó trên tấm gần phích cắm và phích cắm sẽ bật ra. Để cắm phích cắm vào, chỉ cần đẩy chúng với một chút lực và chúng sẽ liên kết với nhau.
Khi đến lúc thay đổi từ phích cắm vào đĩa, hãy rút phích cắm ra và cắm vào ổ cắm từ đi kèm với đĩa. Tiếp theo, đặt miếng chèn vào đĩa và sau đó gắn đĩa vào ổ cắm từ.
máy mài sàn bê tông cầm tay

Mẹo : Khi thay đĩa quay lại phích cắm, hãy đảm bảo bạn đã rút phích cắm từ tính ra.
Để thay đổi đĩa trên máy xay / lưỡi nhỏ hơn, bạn sẽ cần phải tìm chốt khóa ở bên cạnh máy mài sàn công nghiệp để khóa nó tại chỗ. Sau khi bị khóa, hãy sử dụng một cờ lê và sử dụng nó trên đai ốc trung tâm để lấy đĩa ra. Thay thế bằng đĩa mới và siết chặt lại.
 
Siêu thị điện máy Hải Minh –Sieuthihaiminh.vn có kinh nghiệm và biết làm thế nào để giúp bạn vận hành máy mài sàn bê tông được đúng chuẩn nhất. Hãy liên lạc với chi nhánh địa phương của chúng tôi bên cạnh bạn ngay hôm nay theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất từ công ty Hải Minh. Ngoài ra hiện nay công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy mài nền nhà xưởng, máy chà sàn công nghiệp, máy bơm vữa, máy uốn ống, máy hút bụi, máy giặt thảm, máy hút ẩm,... cuxg được khách hàng ưa chuộng nhiều.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
HCM: (028)3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902 787 139 - 0932 196 898
Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định: 0963.040.460 – 0962.986.450
Vinh, Hà Tĩnh, Quảng Bình: (0238).651.8666 - 0969.581.266
Hà Nội: (024)3221 6365 - 0962 714 680 - 0918 486 458
Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình: (0225).3528299 - 0868.227775 - 0868.547778

 

Thông tin khác

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Và để công việc của mình đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần lựa chọn được sản phẩm thật tốt và phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn máy, dòng máy đáng mua nhất hiện nay và nơi mua máy tại Vinh.
Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Máy mài sàn bê tông hút bụi, mài sàn kết hợp hút bụi, tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng. Dòng máy XF350 - 3kw là dòng máy được nhiều người tin dùng hiện nay. Dòng máy này có ưu điểm gì vượt trội, nên chọn mua và sửa chữa máy ở đâu uy tín tại Đà Nẵng ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Việc mài sàn, làm nhẵn bề mặt là một bước quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mỹ quan của công trình của bạn. Do đó, việc chọn một máy mài sàn với các tính năng phù hợp là rất đáng được lưu ý. Dòng máy mài sàn công nghiệp 360 với nhiều đặc tính vượt trội chính là lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.
Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Trên thị trường hiện nay Đà Nẵng hiện nay không gì khó để kiếm tìm một chiếc máy mài sàn bê tông giá rẻ. Tuy nhiên để tìm kiếm và sở hữu chiếc máy mài sàn bê tông JS S650 chất lượng, chính hãng thì không phải ai cũng trở thành một khách hàng may mắn. 
Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Đây là câu hỏi triệu đô la, "Làm thế nào để bạn quyết định máy mài sàn nào phù hợp với bạn?" Dưới đây không nhất thiết phải là câu trả lời mà là một hướng dẫn và suy nghĩ tốt để giúp thu hẹp quyết định của bạn. Cùng siêu thị Hải Minh tham khảo ngay nhé.
Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Thương hiệu máy chà sàn Clepro ngày càng được nhiều người dân biết đến và có phản hồi của người sử dụng rất tốt . Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng nhất.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email