Ứng dụng của máy hút ẩm mini

Căn phòng của bạn bị ẩm mốc, có mùi khó chịu và tình trạng tồi tệ hơn khi vào những ngày mưa phùn. Bạn dùng nhiều phương pháp nhưng không khắc phục được tình trạng kể trên? Và máy hút ẩm mini ra đời "cứu tinh" cho căn phòng của bạn.
Ứng dụng của máy hút ẩm mini
Ứng dụng của máy hút ẩm mini

Trước khi đi tìm hiểu ứng dụng của máy hút ẩm mini thì bạn nên nắm rõ một số thông tin như máy hút ẩm mini là gì? Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm mini ra sao?

>>> Bài viết quan tâm: Khi nào cần dùng máy đầm thước bê tông?

Máy hút ẩm mini là gì?

Là một trong những dòng máy hút ẩm có công suất hút ẩm nhỏ dưới 5 lít/ngày, dùng để kiểm soát độ ẩm cho những không gian nhỏ và kín dưới 10m2. Máy thường sử dụng công nghệ hút ẩm dạng bán dẫn(IC) hoặc dùng hạt hấp thụ ẩm với yêu cầu hoạt động êm, không cần vệ sinh nhiều. Máy hút ẩm mini có công suất tiêu thụ điện thấp, hoạt động êm, an toàn, không làm thay đổi nhiệt độ phòng và có bình chứa nước thải.
Máy hút ẩm mini
Máy hút ẩm mini

Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm mini

Loại này chủ yếu sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh và khử ẩm bằng vật liệu hút ẩm. Công nghệ ngưng tụ lạnh thường sử dụng IC làm lạnh, luồng khí ẩm được quạt gió hút qua dàn lạnh, tại đây hơi ẩm gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ tạo thành nước chảy xuống khay chứa, sau đó không khí khô sẽ được quạt gió thổi ra ngoài.
Cấu tạo của máy hút ẩm mini Felix
Cấu tạo của máy hút ẩm mini Felix

Ứng dụng của máy hút ẩm Mini

Máy hút ẩm mini là loại được thiết kế để kiểm soát độ ẩm trong những không gian nhỏ, độ ẩm kiểm soát từ 30%-80%, nhiệt độ hoạt động từ 5 độ C đến 40 độ C. Trong gia đình,  máy hút ẩm mini thường được sử dụng để khử ẩm trong các tủ đựng quần áo, tủ bảo quản các giấy tờ, đồ dùng cá nhân, băng đĩa, phim ảnh, hiện vật quý, trong hộp đàn piano và các vật dụng khác nhằm ngăn ngừa ẩm mốc.
 
Máy hút ẩm mini có khá nhiều ứng dụng tiện ích
Máy hút ẩm mini có khá nhiều ứng dụng tiện ích
Còn trong y tế, máy hút ẩm mini dùng để khử ẩm trong các tủ đựng thuốc, các loại máy móc chụp chiếu, các thiết bị y tế. Trong ngành công nghiệp loại này được đặt trong các tủ chứa các linh kiện điện tử, các thiết bị quan trọng, sever máy tính...nhằm duy trì độ ẩm ở mức tối ưu.

Siêu thị Hải Minh hiện đang phân phối các loại máy hút ẩm mini và máy hút ẩm công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tất cả những loại máy hút ẩm tại đây được cam kết là sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và giá thành ưu đãi nhất.

 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm chất lượng, giá tốt
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm chất lượng, giá tốt
 Đến với Hải Minh bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm hút ẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính. Siêu thị Hải Minh tự tin đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thông tin xin liên hệ qua hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email