Tư vấn chọn mua máy ép túi ni lông đạp chân để đóng gói miệng túi đựng coffee

Nếu bạn là chủ cơ sở sản xuất coffee với quy mô gia đình, bạn đang mẫu máy hàn miệng túi ni lông đạp chân để phục vụ cho việc đóng gói sản phẩm.

Nếu bạn là chủ cơ sở sản xuất coffee với quy mô gia đình, bạn đang mẫu máy hàn miệng túi ni lông đạp chân để phục vụ cho việc đóng gói sản phẩm. Model M5-400 mm là một trong những thiết bị đóng gói lý tưởng bạn có thể tham khảo. Hải Minh sẽ tư vấn lý do tại sao bạn nên cho loại máy này, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới nhé!

Máy hàn miệng túi M5-400 mm

Tại sao nên chọn thiết bị ép miệng túi để đóng gói coffee?

Máy hàn miệng túi được xem là thiết bị lý tưởng nhất cho việc đóng gói của các cơ sở sản xuất trà, cà phê hay thực phẩm, bánh kẹo tại gia hoặc quy mô vừa bởi đáp ứng được các nhu cầu:

  • Ép kín miệng túi giúp sản phẩm đựng bên trong giữ được mùi, vị, bảo quản tốt hơn, tránh sự xâm nhập của không khí hay các vi khuẩn gây hại từ môi trường làm hỏng.

  • Đóng gói nhanh chóng với số lượng sản phẩm lớn trong ngày, tăng thêm hiệu suất làm việc gấp chục lần so với phương pháp ép dán truyền thống thủ công.

  • Đóng gói đẹp, đồng đều, giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tư vấn chọn mua máy hàn mép túi dập chân cho cơ sở sản xuất coffee

Nếu bạn đang kinh doanh sản xuất coffee và đang cần đóng gói thêm số lượng lớn sản phẩm thì có thể tham khảo qua mẫu máy hàn mép túi model M5-400mm. Dòng máy được đánh giá tích cực từ mẫu mã kiểu dáng đến tính năng, rất thích hợp cho việc đóng gói các sản phẩm coffee của cơ sở sản xuất của bạn.

May han mieng tui model M5-400mm

Thiết kế đơn giản, thoải mái khi thao tác ép mép túi

May han mieng tui model M5-400mm là dòng máy dùng để ép miệng túi đóng gói các loại bánh kẹo, ngũ cốc hay đồ khô hoặc trà hay coffee… cho các xưởng sản xuất chế biến thực phẩm có quy mô nhỏ vừa.

Được trang bị động cơ điện để hoạt động, người dùng chỉ cần cắm dây điện vào đúng nguồn, khởi động máy là có thể tiến hành ép miệng túi. Phần chân đạp cũng được thiết kế để tiện lợi khi thực hiện thao tác đạp thoải mái nhất.

Phần khung có cấu tạo rất chắc chắn, có độ cân bằng giúp sử dụng an toàn hơn, hơn nữa với chất liệu thép phủ một lớp sơn tĩnh chống ăn mòn rỉ sét do môi trường ẩm thấp, mặt bàn làm từ ván ép.

Băng tải liên tục, đường ép mép túi đẹp

M5400mm là máy ép túi ni lông đạp chân được thiết kế dạng băng tải nên cho sản phẩm chạy liên tục do đó mà có thể đóng gói được sản phẩm số lượng nhiều trong ngày nâng cao được năng suất lao động của nhân công, đóng nhanh giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Máy hàn mép túi dập chân này cho đường hàn đẹp với điện nhiệt nóng, mép hàn rất khít để sản phẩm được đóng gói không bị rách, lọt không khí nên giúp bảo quản sản phẩm được lâu và tốt hơn bao giờ hết. Sản phẩm có nhiều ưu điểm so với các dòng máy cùng loại khác như:

  • Rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh được độ cao hay thấp bằng tay quay hoặc điều chỉnh được tốc độ bằng núm xoay vô cùng thuận tiện.

  • Thanh dán cũng có thể điều chỉnh được nhiệt độ cùng khoảng cách để phù hợp với chất liệu khác nhau như PP, PE, Foil, PA, PVC, các loại màng ép phức hợp khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm và đầu tư máy hàn miệng túi đạp chân để đóng gói miệng túi đựng coffee thì model M5-400mm sẽ là sản phẩm lại cho những giải pháp tiết kiệm nhất, đảm bảo chất lượng thẩm mỹ và lợi ích kinh tế. Cần đặt mua máy hãy liên hệ đến Hải Minh để được tư vấn chi tiết hơn và báo giá cụ thể.

-Liên-

Thông tin khác

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email