Top máy hút ẩm không khí Dorosin bán chạy 2021

Dorosin là một trong những thương hiệu máy hút ẩm được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng nhất trong năm 2021. Các mẫu mã máy hút ẩm của Dorosin khá đa dạng về cả hình thức lẫn công suất sử dụng nên nó có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua về những mẫu máy hút ẩm Dorosin bán chạy nhất đầu năm 2021 bạn nhé. 
Dorosin là một trong những thương hiệu máy hút ẩm được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng nhất trong năm 2021. Các mẫu mã máy hút ẩm của Dorosin khá đa dạng về cả hình thức lẫn công suất sử dụng nên nó có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua về những mẫu máy hút ẩm Dorosin bán chạy nhất đầu năm 2021 bạn nhé. 

1. Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S

Máy hút ẩm Công nghiệp Dorosin DP-10S
 
 
Mẫu máy hút ẩm công nghiệp Dorosin này sở hữu công suất hút ẩm vô cùng ấn tượng lên tới 240 lít/ ngày cùng lưu lượng khí lưu thông là 1800m3/ giờ. Chính vì vậy, nó cho hiệu quả hoạt động vô cùng nhanh chóng và đáp ứng được nhu cầu hút ẩm tại các không gian rộng lớn như xưởng sản xuất, kho hàng bảo quản thực phẩm…
Bên cạnh chức năng hút ẩm, Dorosin DP-10S còn được trang bị lưới lọc cao cấp giúp lọc sạch bụi bẩn cũng như các tạp chất có hại trong không khí giúp tạo nên môi trường trong lành và an toàn với sức khỏe con người. Diện tích cửa gió lớn với khung cửa được thiết kế theo tỷ lệ chuẩn giúp cho luồng gió vào và ra lưu thông và không hề bị cản trở nhờ đó giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. 
Máy có hệ thống nút bấm điều khiển được sắp xếp vô cùng hợp lý và rất thuận tiện cho người dùng. Hiện tại, máy có mức giá bán vào khoảng 32,1 triệu đồng tại siêu thị điện máy Hải Minh. 

2. Máy hút ẩm gia đình Dorosin ER-630E


 
 
Không sở hữu công suất khủng như DP-10S, máy hút ẩm công nghiệp Dorosin ER-630E có công suất hút ẩm chỉ khoảng 30 lít/ ngày với lưu lượng khí lưu thông là 190m3/ giờ vì thế nó thích hợp với các không gian nhỏ hẹp như gia đình hay các văn phòng. Tuy nhiên, mẫu máy này cũng như các mẫu máy khác của Dorosin hoạt động rất hiệu quả đảm bảo đúng độ ẩm không khí theo mong muốn của bạn, đồng thời cũng tạo được môi trường trong lành, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn. Bạn cũng có thể tận dụng hơi nóng được đẩy ra bằng cửa thoát máy để sấy khô các loại quần ao trong những ngày nồm ẩm. Ngoài ra, máy được trang bị đèn UV hiện đại và thanh hấp thụ TiO2 giúp diệt vi khuẩn trong không khí hay chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi cho người dùng. 
 

Có thể bạn quan tâm: Top máy hút độ ẩm công nghiệp bán chạy nhất.

3. Máy hút ẩm không khí Dorosin ER-616C


Máy hút ẩm Dorosin ER-616C
Với công suất hút ẩm là 16 lít/ ngày và lưu lượng không khí là 130m3/giờ trong điều kiện 30 độ C và độ ẩm 80% thì máy hút ẩm Dorosin ER-616C là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, văn phòng có diện tích khoảng 25-40m2. Máy có khả năng hút ẩm khá nhanh nên tạo môi trường độ ẩm thích hợp với nhu cầu của bạn. 

Máy được thiết kế bình nước thải với dung tích là 3 lít và được tích hợp đèn báo vì thế người dùng có thể nhận biết và xử lý nước thải đúng lúc. Bạn có thể sử dụng ống dẫn nước thải để thải trực tiếp ra bên ngoài thay cho việc để nó ngưng tụ vào bình chứa. Vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mẫu máy này hiện có giá bán trên thị trường là 4,2 triệu đồng- Một mức giá rẻ so với những điều tuyệt vời mà nó có thể mang lại cho người dùng. 

Trên đây là top 3 mẫu máy hút ẩm chính hãng Dorosin bán chạy nhất đầu năm 2021. Để có thể tìm hiểu về 3 mẫu máy này cũng như các mẫu máy khác của Dorosin hãy truy cập vào website https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-am-dorosin.html hoặc ghé các showroom của siêu thị Hải Minh bạn nhé. 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email