Top máy cắt gạch mini 2 trong 1 không nên bỏ qua

Với sự ra đời của dòng máy cắt gạch mini, việc gia công gạch trở nên thật dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều, bạn cắt nhanh được lượng gạch cần đến chỉ trong vài phút, đường cắt đẹp, tạo hình theo mong muốn. Không chỉ thế với việc tích hợp thêm tính năng 2 trong 1 thiết bị không chỉ cắt được gạch và còn cắt rãnh tường nhanh gọn vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm không thể bỏ qua của máy để cắt gạch mini 2 trong 1

  • Đa năng: Là dòng máy cắt gạch mini đa năng thiết bị không chỉ gia công cắt gạch nhanh, đẹp mà có thể cắt được rãnh tường bê tông chắc chắn, phay được gạch đỏ đặc hay phay đá cứng,...

  • Công suất mạnh mẽ: Tuy là dòng máy cắt cầm tay mini nhưng công suất được trang bị trên máy vô cùng mạnh mẽ, công suất trong khoảng 1250W, 380W...tùy theo từng loại máy. Công suất mạnh cắt được gạch nhanh, đẹp dù với loại gạch cứng.

  • Bền bỉ, tuổi thọ lâu dài: Thiết bị được làm từ vật liệu tốt nhất nên giúp sử dụng được sản phẩm lâu dài và bền bỉ hơn, trọng lượng cũng khá nhẹ, chịu được lực tốt hơn.

  • Thiết kế tiện dụng: Là dòng máy cắt mini cầm tay nên rất tiện dụng, di chuyển mọi vị trí dễ dàng, thiết kế với tay cầm chắc chắn giúp cầm nắm thực hiện thao tác cắt được tốt hơn.

  • Dễ vệ sinh, bảo quản: Việc vệ sinh lau chùi máy cũng rất dễ dàng, máy có thể gấp gọn trong hộp đựng để bảo quản.

Top máy cắt gạch mini 2 trong 1 không nên bỏ qua

  • Máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

+ OSK 110 là may cat gach với công suất động cơ được trang bị là 380w, tốc độ quay 12600 vòng/phút nên thiết bị cho khả năng cắt nhanh, rất dứt khoát tiết kiệm được thời gian, sức lực chọ người sử dụng.

Máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

 

+ Máy sử dụng để cắt rãnh tường hoặc cắt gạch cho các công trình xây dựng.
+ Phần thân của máy được làm từ chất liệu cao cấp giúp máy chịu lực tốt, hạn chế tình trạng biến dạng, máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế cầm tay chắc chắn, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
+ Tuy chỉ thiết kế một lưỡi cắt chuyên dụng nhưng thiết bị cắt gạch hay gắt rãnh tường đều rất nhanh chóng.

>> Xem thêm: Máy cắt gạch bàn

  • Máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi YAMAFUJI 8110

+ Máy sử dụng một lưỡi cắt chuyên dụng với đường kính lưỡi cắt tối đa 110mm giúp cắt gạch hay cắt rãnh tường được sâu hơn, nhanh hơn.
+ Tay cầm máy thiết kế chắc tay và có độ nhám cao để thực hiện thao tác được dễ dàng hơn.

Máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi YAMAFUJI 8110

+ Vật liệu cấu tạo máy cao cấp chịu lực tốt, trọng lượng máy rất nhẹ dễ mang đi khi di chuyển.
+ Với công suất trang bị cho motor là 12050w cùng tốc độ 12600 vòng/phút nên giúp máy cắt nhanh, dứt khoát, giúp gia công gạch, cắt rãnh tường nhanh, không phí sức của người sử dụng.

Các dòng máy cắt gạch mini bán chạy hiện nay cũng đang được Hải Minh phân phối trên toàn quốc với mọi số lượng. Để cần tư vấn về sản phẩm hoặc đặt máy bạn liên hệ qua thông tin sau:

  • ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176    Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139

  • E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com

  • Hoặc truy cập Website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo những các thiết bị máy móc khác tại Hải Minh.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email