Top cửa hàng bán nồi nấu phở bằng điện tphcm

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang cần mua một chiếc nồi nấu phở bằng điện cho quán ăn hay nhà hàng của mình? Bạn đang băn khoăn chưa biết phải mua ở đâu cho uy tín, chất lượng, chế độ bảo hành tốt. Vậy thì bài viết sau đây của chúng tôi là giành cho bạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu về top những cửa hàng bán nồi nấu phở bằng điện tphcm bạn nhé. 
 
Top 3 địa chỉ bán nồi điện nấu phở tphcm

1. Siêu thị Hải Minh - Sieuthihaiminh.vn

Nhắc đến các địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện tphcm thì cái tên đầu tiên cần nhắc tới đó là siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị có thâm niên trên 10 năm trong phân phối các loại thiết bị nhà hàng, nhà bếp, thiết bị văn phòng…. Hiện Hải Minh có hệ thống showroom và cửa hàng rải khắp các tỉnh thành của 3 miền Việt Nam với lượng khách hàng thân thiết vô cùng đông đảo. Các sản phẩm của Hải Minh luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Đến với Hải Minh các bạn sẽ được trực tiếp xem và lựa chọn những chiếc nồi nấu phở bằng điện bằng chất liệu inox 304-201 loại chất liệu tốt nhất hiện nay. Nhằm thu hút khách hàng đến với mình cũng như giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất thì Hải Minh luôn mang tới cho khách hàng những mức giá rẻ nhất trên thị trường. Hải Minh cũng hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Vì thế không có lý do gì mà bạn không chọn siêu thị Hải Minh là nơi để mua những chiếc nồi nấu phở bằng điện cho quán phở, nhà hàng của mình cả đúng không? 
Nếu bạn cần mua ở Siêu thị Hải Minh có thể lên mạng search với từ khóa “nồi nấu phở Hải Minh” hoặc lên hệ số hotline bên đó: 0932196898 - 0902787139. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được tư vấn và giao hàng.

 

2. Điện máy Newsun

Điện máy Newsun là hệ thống điện máy thuộc sở hữu của công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn. Đây cũng là một địa chỉ cung cấp nồi nấu phở bằng điện tphcm cũng được nhiều khách hàng biết tới. Các sản phẩm nồi nấu phở được bày bán tại đây được đảm bảo là hàng chính hãng có chất lượng tốt. Ngoài ra, Newsun cũng mang tới khách hàng các chính sách bảo hành tốt, dịch vụ giao hàng tận nơi trong bán kính 10km…vì thế đây cũng là một địa chỉ bán nồi điện nấu phở tphcm được khách hàng đánh giá cao trong những năm qua.  

3. Bếp Việt Nam

Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cho các nhà hàng cũng như hộ gia đình. Đến với bếp Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy được nhiều sản phẩm nồi nấu phở bằng điện với nhiều dung tích khác nhau phù hợp cho quy mô quán của bạn cũng như các sản phẩm khác liên quan tới căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, bếp Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ thi công công trình trong nhà hàng cho những khách hàng có nhu cầu. 

Có thể bạn quan tâm : Máy cưa xương ống

Hiện nay, lượng cửa hàng bán nồi nấu phở điện tphcm đang tăng lên từng ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là các nhà hàng, quán ăn. Bên cạnh những địa chỉ uy tín, chất lượng thì cũng có không ít cửa hàng cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với mức giá cả rất rẻ. Vì thế, mỗi người chủ nhà hàng, quán ăn cần phải luôn tỉnh táo, tìm hiểu kỹ về nơi bán để có sự lựa chọn chất lượng và phù hợp nhất với quán của mình. 

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email