Top 5 máy hút ẩm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Để mua được một chiếc máy hút ẩm giá rẻ trên thị trường hiện nay không phải quá khó, xong để có được chất lượng tốt thì đòi hỏi người dùng cần có sự lựa chọn thông thái.
Hải Minh xin gửi tới bạn đọc bài viết Top 5 máy hút ẩm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo. Ngoài giá cả chúng ta cũng nên quan tâm tới chủng loại, xuất xứ, thương hiệu, thiết kế và kiểu dáng sản phẩm đó.
 
Top 5 máy hút ẩm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
Top 5 máy hút ẩm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

>>> Bài viết quan tâm: Các bước cài đặt máy chấm công vân tay chính xác nhất

Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Electrolux EDH12SDAW là một dòng máy có công suất hút ẩm nhỏ chỉ 12 lít/ngày thích hợp cho phòng có diện tích nhỏ hơn 20m2. Sản phẩm có công nghệ từ Thụy Điển và lắp ráp tại Trung Quốc. Máy có chế độ hẹn giờ, báo lỗi tự động  và độ ồn thấp 43/41 dB(A).
 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N (Giá tham khảo 3.550.000 VNĐ)

FujiE HM-912EC-N có công suất 12 lít/ngày, là sản phẩm đang được đánh giá cao hiện nay bởi khả năng hút ẩm mạnh mẽ, bền bỉ. Máy hút ẩm được thiết kế với kiểu dáng mới lạ hình trụ bo tròn gọn nhẹ đem đến sự trải nghiệm tinh tế và sang trọng cho người dùng. Phía trên mặt sau của máy có thiết kế lõm với chức năng tay cầm giúp việc di chuyển trở nên thuận lợi và đơn giản hơn.
Video Giới thiệu máy hút ẩm dân dụng FujiE HM 912EC N
Máy hút ẩm FujiE HM-912EC-N có lưới lọc bụi bên ngoài và chế độ sấy quần áo tiện lợi máy sẽ thổi ra hơi nóng cùng tốc độ quạt gió đẩy lên công suất tối đa.

Máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU (Giá tham khảo 3.800.000 VNĐ)

Aikyo AD-14B-EU là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dạng khối với tính thẩm mĩ cao thích hợp cho mọi không gian phòng. Có hệ thống đèn báo và bảng điều khiển cơ giúp người dùng dễ dàng vận hành cũng như điều chỉnh độ ẩm cần thiết.
Máy hút ẩm có khay chứa nước thải lớn, dễ dàng theo dõi và mất ít thời gian phải đổ nước hơn. Công suất hút ẩm 14 lít/ngày, độ ồn tiêu chuẩn 45dB. Đây là một sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ mà đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

 
Máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU
Máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU 

Máy hút ẩm Edison ED - 12B (Giá tham khảo 4.800.000 VNĐ)

Edison ED - 12B là dòng máy có công suất hút 12 lít/ngày, phù hợp cho phòng có diện tích bé hơn15m2. Sản phẩm được vận hành hoàn toàn tự động, với đèn báo các chế độ. Hoạt động bền bỉ, êm ái, ít hư hỏng, hiệu suất làm việc lớn, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt mọi nơi trong căn phòng.
Máy hút ẩm Edison ED - 12B thân thiện với môi trường, dễ dàng di chuyển và sử dụng.

 
Máy hút ẩm Edison ED - 12B
Máy hút ẩm Edison ED - 12B 
Máy hút ẩm và lọc không khí SHARP DW-D12A-W (Giá tham khảo 5.700.000 VNĐ)
SHARP DW-D12A-W là dòng máy được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản,  có khả năng hút ẩm mạnh mẽ và lọc không khí bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.
Máy có công suất hút ẩm 12 lít/ngày thích hợp cho các phòng có diện tích nhỏ khoảng 25m2, với chức năng sấy khô quần áo tiện lợi cho mùa nồm ẩm.

 
Máy hút ẩm và lọc không khí SHARP DW-D12A-W
Máy hút ẩm và lọc không khí SHARP DW-D12A-W 
Để mua các sản phẩm được gợi ý ở trên với giá thành tốt nhất bạn hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp chính hãng, chất lượng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho Quý khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email