Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Không Nên Bỏ Lỡ

​​​​​​​Máy hàn miệng túi liên tục là một trong số các thiết bị gia dụng không thể thiếu với việc đóng gói thực phẩm hay các nguyên liệu khô…Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hàn túi mà chúng ta có thể tham khảo. Nhưng đâu mới là dòng máy mà chúng ta nên cân nhắc lựa chọn? Cùng theo dõi “Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Không Nên Bỏ Lỡ” để biết chi tiết hơn nhé!
Máy hàn miệng túi liên tục là một trong số các thiết bị gia dụng không thể thiếu với việc đóng gói thực phẩm hay các nguyên liệu khô…Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hàn túi mà chúng ta có thể tham khảo. Nhưng đâu mới là dòng máy mà chúng ta nên cân nhắc lựa chọn? Cùng theo dõi “Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Không Nên Bỏ Lỡ” để biết chi tiết hơn nhé!
Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Không Nên Bỏ Lỡ

Top 5 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Không Nên Bỏ Lỡ

Tại bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các bạn những dòng máy hàn túi liên tục được đông đảo các đơn vị tin dùng, nếu bạn muốn tham khảo máy hàn túi dập chân hay tay thì hãy chờ đón tại phần tiếp theo nhé!

1. Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Fr-900

Dòng máy đầu tiên không thể bỏ qua trong top 5 dòng máy hàn túi liên tục hiện nay đó chính là máy hàn FR-900. Dòng máy này có điểm gì đặc biệt?
- Khả năng hàn nhanh và liên tục: Máy sở hữu tốc độ hàn nhanh 0-16m/phút, có thể hàn liên tục không bị hạn chế. Khung sườn của máy được thiết kế chắc chắn có thể hàn được 40 dến 50 túi/ phút.
- Thiết kế dạng băng tải, dễ sử dụng: Băng tải được làm từ PVC bền bỉ, nhông được làm bằng thép bền bỉ băng tải chạy liên tục mà không sợ hao mòn hỏng hóc.
- Đường hàn đều và chắc chắn: Thanh hàn có thể điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp để đóng gói được nhiều loại túi với các chất liệu khác nhau, cho đường hàn đẹp và chắc chắn.
Hiện tại dòng sản phẩm này đang được Hải Minh cung cấp với giá là 3.150.000 vnđ và giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Fr-900

2. Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Sf-150

Dòng máy tiếp theo đó chính là SF-150 có gì khác biệt với FR-900 không, có đó chính là:
- Máy được làm từ inox chắc chắn có khả năng chống va đập và gỉ sét cực kì tốt.
- Băng chuyền hoàn toàn tự động, chỉ cần đặt túi lên là máy sẽ tự di chuyển băng tải và tiến hành hàn, trọng lượng tối đa cho băng tải dưới 5kg.
- Dòng máy này có khả năng hàn túi với độ rộng từ 10mm trở xuống. Ngoài ra thì công suất của máy lớn, làm việc liên tục trong thời gian dài, đáp ứng tiến độ công việc.
- Tùy theo độ dày của túi mà chúng ta có thể chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.
Về giá thành thì dòng máy này có mức giá nhỉnh hơn so với FR900, hiện tại chúng tôi đang bán với giá là 4.650.000 vnd và mức giá này có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

3. Máy hàn miệng túi liên tụ​c SFR-780

Máy hàn miệng túi liên tục SRF-780 được thiết kế nhỏ gọn trọng lượng máy chỉ 23kg và sở hữu những điểm nổi bật như:
- Máy được làm từ chất liệu inox bền bỉ, chắc chắn bên ngoài máy được sơn tĩnh điện cao cấp và chống va đập hay bị gỉ sét.
- Tốc độ hàn là ưu điểm không thể bỏ qua của dòng máy này, tốc độ hàn 0-13m/phút tùy vào từng chất liệu túi mà chúng ta có thể hàn được nhiều hơn hay ít hơn.
- Hoàn toàn tùy chỉnh được nhiệt độ từ 0-400 độ C
- Đây là dòng máy công nghiệp nhưng sử dụng nguồn điện dân dụng rất tiện dụng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như gia đình, cơ sở sản xuất.
Hiện tại dòng máy hàn túi này chúng tôi đang bán với giá là 5.000.000 vnđ và tùy từng thời điểm mà giá có thể thay đổi nên hãy mua ngay hôm nay nhé!

 
Máy hàn miệng túi liên tụ​c SFR-780

4. Máy hàn miệng túi tự động dạng đứng FR-900

Dòng máy tiếp theo đó là dòng máy liên tục nhưng dạng đứng, với dạng đứng này thì phù hợp với những đơn vị muốn đóng hỏi hải sản dạng nước.
Máy hàn tự động FR-900 thiết kế với thanh hàn khít nhau nhờ những quả lô ép chắc chắn, hàn nhanh, đường hàn bền bỉ không sợ bong chóc. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ hàn như những dòng máy hàn bình thường khác.
Sự khác biệt lớn nhất của dòng máy này đó là tích hợp thêm chức năng indate, với những sản phẩm bắt buộc phải có hạn sử dụng như thực phẩm thì việc indate là không thể thiếu. Vậy thì thay vì mua 2 máy là máy hàn túi và máy indate thì bạn có thể chọn dòng FR-900 này tích hợp 2 chức năng cực kì tiện lợi.
Về giá thành thì dòng máy này không quá cao, bạn có thể tham khảo 5.200.000 vnđ ( giá có thể thay đổi) nên tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết về giá về sản phẩm luôn nhé!

5. Máy hàn miệng túi tự động LD900

- Máy hàn túi DBF-100 về thiết kế và chức năng cũng có sực khác biệt nhất định. Điển hình như dòng máy này có khả năng thổi khí và hàn liên tục vào bên trong túi. Bạn có thể thấy các sản phẩm như gói bim bim chính là một sản phẩm mà máy hàn miệng túi thổi khí này làm ra.
- Công suất của máy hàn túi LD900 với công suất 540W đến 680W nên tốc độ dán túi cực nhanh lên đến 16m/phút đảm bảo hoàn thành nhanh tiến độ.
- Bảng điều chỉnh nhiệt độ hàn nhanh ngay trên thân máy, điều chỉnh nhiệt độ từ 0 tới 300 độ C để có thể phù hợp với mọi loại túi khác nhau.
Nhờ có máy hàn miệng túi thổi khí này mà các sản phẩm tránh được sự vỡ nát trong quá trình vận chuyển, đảm bảo về mẫu mã chất lượng khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Với dòng máy này chúng tôi Hải Minh đang bán với giá là 8.800.000 vnđ và có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu được mức giá tốt nhất.

 
Máy hàn miệng túi tự động LD900

>> Xem thêm video máy hàn miệng túi liên tục siêu Hot:

Xem thêm các dòng khác tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html
Trên đây là 5 dòng máy hàn túi hiện đang được bán chạy nhất Hải Minh, nhìn chung các dòng máy này có sự khác biệt về công suất, khả năng hàn và 1 số máy có thêm chức năng indate, thổi khí.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hàn miệng túi, đừng ngần ngại ghé qua ngay Siêu Thị Hải Minh để được tư vấn, test thử khả năng hàn của máy nhé!

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email