Top 3 máy hàn miệng túi bằng tay phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy hàn miệng túi bằng tay thực sự là thiết bị thay thế tốt nhất cho phương pháp dán ép mép túi thủ công trước kia.

Máy hàn miệng túi bằng tay thực sự là thiết bị thay thế tốt nhất cho phương pháp dán ép mép túi thủ công trước kia. Dùng thiết bị không chỉ giúp khâu đóng gói trở nên nhanh chóng, tiện dụng mà còn đảm bảo được sự an toàn trong vệ sinh thực phẩm. Bài viết này Hải Minh sẽ gửi đến quý khách hàng những thông tin về các loại máy ép miệng túi phổ biến trên thị trường hiện nay. Mời quý khách cùng theo dõi!

3 máy hàn miệng cầm tay thông dụng nhất hiện nay

Xem ngay 3 máy hàn miệng cầm tay thông dụng nhất hiện nay

Máy ép miệng bao là một sự lựa chọn hợp lý để sử dụng trong gia đình bởi thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, công suất nhỏ và giá cả phải chăng. Sử dụng máy giúp thực hiện thao tác hàn miệng túi đơn giản hơn,ép miệng tốt mọi loại túi nilon, không hạn chế độ dày mỏng và quan trọng đảm bảo được tính an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản thực phẩm bên trong túi được lâu dài hơn.

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng các loại máy hàn mép túi đến từ các thương hiệu khác nhau mà người dùng có thể chọn lựa loại hợp lý với nhu cầu sử dụng nhất. Để quý khách rõ hơn, Hải Minh xin giới thiệu một số mẫu rất phổ biến và được hay chọn dùng để đóng gói bảo quản thực phẩm trong gia đình.

1. Máy ép miệng túi PFS-200 (Vỏ thép)

Máy hàn miệng túi bằng tay có công suất 600W, sử dụng điện dân dụng dùng trong gia đình 220v, làm nóng từ nhiệt điện nên thời gian làm nóng nhanh chóng, nhiệt độ cao và có thể tùy chỉnh nên giúp chất lượng mép hàn đẹp đúng chuẩn. Trọng lượng chỉ có 1,7 kg nên giúp cầm nắm di chuyển nhanh chóng và tiện lợi, thời gian ép chỉ mất từ 0.2 - 0.5s nên khả năng ép số lượng gấp 5 gấp 6 lần so với phương pháp ép dán thủ công, không giới hạn về thời gian ép. Sản phẩm là công cụ ép miệng túi giúp bảo quản thực phẩm trong gia đình hay đóng gói tốt nhất.

2. Máy ép mép túi PFS-200 (vỏ nhựa)

Máy hàn miệng túi PFS-200 (vỏ nhựa) với vỏ ngoài được làm bằng nhựa tốt giúp chống rò điện, không bị ăn mòn, sử dụng bền theo thời gian. Công suất 300W với thời gian hàn miệng túi chỉ có 0.2-1.5s rất nhanh chóng nên có thể giúp hàn với số lượng túi gấp chục lần so với việc hàn mép túi bằng phương pháp thủ công. Trọng lượng máy cũng rất nhẹ, chỉ có 1.45kg nên linh hoạt hơn trong việc di chuyển, có thể mang đi rất gọn. Chất lượng mép ép không chỉ kín, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ tốt. Đây là mẫu máy ép mép túi dập tay quý khách không nên bỏ qua nếu đang cần tìm mua loại thiết bị dụng cụ này.
>> Tham khảo thêm: Máy ép plastic giá rẻ

3. Máy ép miệng túi PFS-300

Máy được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng chỉ với vài thao tác. Chất lượng mép ép đẹp, hàn kín, không bị rách hay bị hở bởi có thể điều chỉnh được nhiệt độ với núm chỉnh nhiệt. Thời gian làm nóng nhanh, ép cũng chỉ mất chưa đến một giây nên tốc độ ép nhanh chóng và không giới hạn. Thiết bị có thể sử dụng để ép miệng túi bánh, túi kẹo, sản phẩm dạng lỏng, bao bì đựng thực phẩm hoặc đựng các vật dụng khác giúp giữ lâu dài hơn. Dụng cụ không kén chọn bao bì vật liệu nên có thể ép tốt bao PVC, PP, HDPE, màng ghép phức hợp khác,…

Ngoài 3 máy hàn miệng túi cầm tay phổ biến trên quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu máy khác tại địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html, nếu cần tư vấn Quý khách hàng có thể gọi đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 Hải Minh sẽ hỗ trợ để quý khách chọn mua được mẫu máy ưng ý, phù hợp nhất.

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email