Tổng hợp 2 loại cân điện tử in tem nhãn được ưa chuộng nhất 2018

Theo tổng hợp, thì có từ khoảng 7 đến 10 loại cân tính tiền điện tử được khách hàng đánh giá cao. Nhưng được lựa chọn đánh giá nhiều sao nhất chính là cân điện tử in tem nhãn Topcash AL - 80D và cân in tem Topcash AL - 16Pro. 
Cân điện tử tự tính tiền là một thiết bị được sử dụng để cân trọng lượng của hàng hóa sản phẩm hiện nay được sử dụng rộng rãi trên thị trường và có mặt ở hầu hết các siêu thị, đại lý nhỏ lẻ và các cửa hàng tiện ích. 

Hiên nay cân có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại bao gồm những chức năng cá biệt riêng, ưu điểm riêng vì thế giá thành của nó cũng khác nhau. Càng nhiều chức năng và tiện ích thì giá thành của cân tính tiền khác nhau. 
cân tính tiền in tem nhãn topcash al-16pro

Theo tổng hợp, thì có từ khoảng 7 đến 10 loại cân tính tiền điện tử được khách hàng đánh giá cao. Nhưng được lựa chọn đánh giá nhiều sao nhất chính là cân điện tử in tem nhãn Topcash AL - 80D và cân in tem Topcash AL - 16Pro. 
 
Khác với cân điện tử in hóa đơn, cân in tem nhãn thường được sử dụng cho việc cân hàng hóa có trọng lượng nhất định ví dụ như cân hoa quả, cân rau củ, hoặc gạo. Thông thường tem nhãn sẽ cung cấp thông tin đầy đủ của hàng hóa và có mã vạch dán trực tiếp vào sản phẩm để chúng ta thanh toán. 

Top 2 loại cân điện tử in tem nhãn chính hãng, giá ưu đãi tại siêu thị Hải Minh 

Cân tính tiền in tem nhãn Topcash AL - 80D và cân in mã vạch tem Topcash AL -16Pro 

Cân tính tiền Topcash AL - 80D và Topcash AL - 16Pro là thông dụng hiện hnay được sử dụng khá nhiều tại các siêu thị. Cân có nhiều chức năng đặc biệt hơn các loại thông thường vì vậy giá của nó cũng nhỉnh hơn. 

Hai loại cân tính tiền này được nhập khẩu chính hãng có giá dao động khoảng 14 triệu đồng đến 15 triệu đồng, thiết kế khá đơn giản với các bộ phận như bàn cân, mặt hiển thị thông tin và bàn phím liền với mặt cân. Màn hình của cân điện tử in tem nhãn được thiết kế thông minh cung cấp cho người dùng đầy đủ các thông tin như tên hàng hóa, trọng lượng, đơn giá và đặc biệt là mã hàng hóa để phân biệt. 
cân tính tiền in tem nhãn topcash al-80D

Tuy nhiên, thì hai loại này có khá nhiều điểm khác nhau, như hỗ trợ bàn phím khác nhau, cân tính tiền Topcash AL - 80D có tới 32 phím chức năng, còn Topcash AL - 16Pro thì chỉ hỗ trợ 28 phím chức năng. Về khối lượng tối đa AL - 80D cho phép mức tối đa từ 20kg đến 30kg. Còn AL - 16Pro có khối lượng tối đa lên tới 40kg nhiều hơn gấp đôi so với AL - 80D.

Top 2 cân điện tử in tem nhãn đều dễ dàng sử dụng, thiết kế sang trọng. Đều hỗ trợ kết nối internet để kiểm soát từ xa và đồng bộ máy tính trong khoảng thời gian khá ngắn. Vậy mua cân tính tiền giá rẻ hàng chính hãng ở đâu ?

Mua cân tính tiền điện tử chính hãng, giá tốt tại siêu thị Hải Minh 

Siêu thị Hải Minh là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lớn và cá nhân khách hàng đánh giá cao. Các mặt hàng điện tử tại Hải Minh đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Bạn có thể tới các cơ sở của siêu thị Hải Minh để mua can dien tu in tem nhan Hiện siêu thị Hải Minh có 4 cơ sở tại Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hóa và Hải Phòng, Nghệ An,... bạn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt và được chiết khấu với giá tốt nhất. 

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email