Tìm hiểu về máy hút ẩm công nghiệp Fujie

Máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị đóng vai trò quan trọng các ngành công nghiệp, sản xuất, bảo quản, chế xuất, y dược hay linh kiện điện tử,...
Một trong những dòng máy hút ẩm công nghiệp được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều phải kể tới Fujie.
 
Tìm hiểu về máy hút ẩm công nghiệp Fujie
Tìm hiểu về máy hút ẩm công nghiệp Fujie

>>> Bài viết quan tâm: Nên mua máy phát điện loại nào an toàn và hiệu quả

Máy hút ẩm công nghiệp là một thiết bị kiểm soát độ ẩm không khí, giúp bảo quản các thiết bị, nông sản, giấy tờ tại các nhà máy, công xưởng, văn phòng làm việc khác nhau. Điểm khác biệt của máy hút ẩm công nghiệp với loại hút ẩm dân dụng đó là công suất hút ẩm cao cùng diện tích hoạt động lớn.

Trong số những thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều hiện nay phải kể tới dòng máy hút ẩm FujiE.  Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về máy hút ẩm công nghiệp Fujie - dòng máy đang được ưa chuộng hiện nay.

Đôi nét về máy hút ẩm công nghiệp FujiE

Là một dòng sản phẩm ra đời khá lâu của thương hiệu máy hút ẩm FujiE – Nhật Bản và có mặt tại thị trường Việt Nam. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE có công suất hút ẩm lớn, nhanh nên được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm để kiểm soát độ ẩm ở mức giới hạn an toàn cho sản phẩm, thực phẩm…trong nhà xưởng sản xuất, nhà kho hoặc phòng thí nghiệm, …

Video Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm HM 650EB
Về mặt ứng dụng:
- Máy hút ẩm công nghiệp FujiE có công dụng trong lĩnh vực bảo quản, lưu kho, như kho bảo quản thực phẩm, kho thuốc và thiết bị y tế, kho tài liệu sách báo, kho chứa nguyên vật liệu và các kho bảo quản thành phẩm trong công nghiệp và nông nghiệp hoặc sử dụng trong các kho bảo quản hiện vật quý lịch sử,.. Những nơi có độ ẩm yêu cầu phải trong giới hạn từ 40% đến 60%.
- Ngoài ra, còn được sử dụng cho các công ty sản xuất, các khu xưởng sản xuất nhỏ, hay trong các văn phòng làm việc, phòng tổng đài, phòng server, phòng thí nghiệm… ứng dụng trong lĩnh vực lưu trữ trong các viện bảo tàng, thư viện.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FujiE

- Hiệu suất hút ẩm cao, máy hoạt động êm và ổn định
- Máy bền, ít hỏng hóc cho hiệu quả kinh tế vượt trội.

 
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FujiE
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FujiE
- Vận hành hoàn toàn tự động, dễ dàng lắp đặt
- Bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng nhờ không chứa CFC
- Tiêu hao điện năng thấp.

Một số dòng máy hút ẩm công nghiệp FujiE

- Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB
HM-690EB công suất hút ẩm 90 lít/ 24 giờ, công suất điện tiêu thụ là 1125W và độ ồn của máy 58dB nên phù hợp dùng trong các kho bảo quản vừa và nhỏ, hay trong các phòng thí nghiệm của trường học, bệnh viện, viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu, các phòng bảo quản thiết bị trong bệnh viện có độ ẩm yêu cầu trong giới hạn từ 40% đến 60%.

 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB
-  Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-160
Đây là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ mới có công suất hút ẩm lớn lên tới 160 lít/ ngày thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 500 m2. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-160 được tích hợp bảng điều khiển điện tử, kết hợp với màn hình hiển thị độ ẩm và cài đặt được độ ẩm cho máy hoạt động tự động. Công suất điện tiêu thụ là 4. 5kW và có độ ồn của máy 57dB.

 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-160
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-160
- Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D được tích hợp công nghệ cao với khả năng hút ẩm nhanh, làm việc liên tục 24/24h và công suất hút ẩm  180lít /24 giờ.

 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D

Mua máy hút ẩm công nghiệp FujiE ở đâu chính hãng?

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị phân phối máy hút ẩm chính hãng nói chung và máy hút ẩm công nghiệp FujiE nói riêng. Những loại máy hút ẩm tại Hải Minh đều được cam kết là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành lâu dài và giá thành luôn tốt hơn so với mặt bằng thị trường.

Để được tư vấn chi tiết nhanh chóng từng loại máy hút ẩm, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp bạn có liên hệ qua hotline của HẢI MINH. TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email