Tìm hiểu chi tiết về máy ép túi ni lông bằng chân có giá đỡ PFS-700

Với sự ra đời của các mẫu máy hàn miệng túi ni lông dập chân, việc đóng gói trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với sự ra đời của các mẫu máy ép túi ni lông dập chân, việc đóng gói trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ tạo năng suất gấp đôi, gấp ba so với khi sử dụng với phương pháp truyền thống, mà máy còn đảm bảo bảo quản được sản phẩm bên trong lâu dài, mép hàn đẹp, cho bao bì đóng gói đạt chuẩn về hình thức. Bài viết hôm nay mời quý bạn đọc và khách hàng cùng tìm hiểu về mẫu máy hàn mép túi có giá đỡ model PFS-700.

máy hàn miệng túi PFS-700

Công dụng của máy hàn mép túi

Đường hàn mép đẹp, bền chắc chắn, máy hàn mép túi thực sự là thiết bị đóng gói không thể thiếu cho các cơ sở nhà máy chế biến bánh kẹo, ngũ cốc, các loại hạt quy mô nhỏ,... Gói sản phẩm đẹp về hình thức, bảo quản được lâu dài hơn.

Tìm hiểu các đặc điểm của máy hàn miệng túi PFS-700

  • Ép được mọi chất liệu cùng độ dày mỏng bao bì, túi nilon

  • Máy hàn miệng túi giá rẻ model mới này có thể hàn mép được tất cả các chất liệu túi như nilon, PE, PVC, bao bì túi nhôm, túi tráng bạc…vô cùng tiện lợi. Nên dù dùng loại bao bì nào để đóng gói sản phẩm, thiết bị vẫn có thể hàn mép túi đẹp, nhanh.

  • Vì sử dụng rơ le nhiệt thời gian nên người vận hành có thể thiết lập được thời gian đốt nóng để phù hợp cho từng độ dày mỏng khác nhau.

  • Thao tác đạp chân để sử dụng, đơn giản và liên tục

  • Mẫu model có giá đỡ mới này dùng bàn đạp để vận hành ép nên chỉ cần cắm nguồn điện, khởi động máy và tiến hành đạp nhẹ nhàng là gói sản phẩm sẽ có ngay đường mép ép như mong muốn. Sử dụng đơn giản nên lao động phổ thông đều có thể dùng rất dễ dàng.

  • Với đường hàn rộng đến 10mm nên mép đường hàn chắc chắn, kín đáo giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn khi không bị không khí xâm nhập vào.

  • Đặc biệt, bề rộng của đường ép có thể thay đổi trong khoảng 5-10mm bằng cách thay dây điện trở cho kích thước 5-10mm thật thuận tiện.Máy hàn miệng túi được thiết kế để có thể đóng gói được các túi bao bì có bề rộng trong khoảng 600-700mm.

    máy hàn miệng túi PFS-700

>> Xem thêm: Máy đo độ mặn cầm tay

  • Nếu máy chỉ có một dây điện trở sẽ cho khả năng ép lên đền bề dày là 0,3mm (tổng của bề dày 2 lớp gập lại). Nếu máy chỉ có 2 dây điện trở sẽ ép đến 0.4mm tổng bề dày của hai lớp gập lại.

  • Cấu tạo chắc chắn, có giá đỡ nên thao tác thoải mái hơn khi đóng gói

  • Được cấu tạo rất chắc chắn nhằm giúp thiết bị có thể đứng vững, đứng an toàn khi sử dụng.

  • Bộ bàn đạp được thiết kế khá rộng, vừa chân để khi đạp vận hành máy được thoải mái hơn.

  • Phần giá đỡ giúp đóng gói các bao bì chứa chất lỏng hay bao bì đựng khá nặng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

  • Thân máy được phủ một lớp sơn tĩnh ngoài vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn, chống giật khi đang hoạt động máy. Hơn nữa việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng đơn giản hơn nhiều, hạn chế được tình trạng rỉ, sét  hay hao mòn do tác động của yếu tố môi trường, thời tiết.

Các dòng máy hàn mép túi nilon bằng chân có giá đỡ được cung cấp bởi Hải Minh đảm bảo hàng mới hoàn toàn 100%, các dòng máy đều có mức giá tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng, giá thành hợp lý, uy tín lâu năm trên thị trường, hàng được bảo hành 12 tháng.

Trên đây là những thông tin máy hàn miệng túi ni lông bằng chân có giá đỡ PFS-700 để quý khách hàng tham khảo, cần mua máy hãy cứ liên hệ với Hải Minh để được báo giá tốt nhất!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email