Tiện lợi hơn với máy ép túi ni lông liên tục in date FRM-980

Máy ép túi ni lông liên tục in date FRM-980 không chỉ đóng gói bao bì nhanh, đẹp, kín, bảo quản sản phẩm tốt hơn mà với công nghệ mới còn có tác dụng in chìm date ngay trên đường mép túi rất tiện lợi.

Máy ép túi ni lông liên tục in date FRM-980 không chỉ đóng gói bao bì nhanh, đẹp, kín, bảo quản sản phẩm tốt hơn mà với công nghệ mới còn có tác dụng in chìm date ngay trên đường mép túi rất tiện lợi. Để hiểu rõ hơn về loại thiết bị đóng gói mới này, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu hiểu qua model FRM-980, cùng theo dõi chi tiết nhé!

may han mieng tui in date FRM-980

Mô tả thông tin kỹ thuật sản phẩm

Sản phẩm sử dụng công nghệ Đài Loan, được lắp ráp tại Trung Quốc với chất lượng máy được đảm bảo. Cùng tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Model:  FRM 980

  • Xuất xứ: Trung Quốc

  • Nguồn điện: AC220-240v/50Hz

  • Công suất: 620W

  • Tốc độ ép: 0-16m/min

  • Độ rộng đường hàn:6-10mm

  • Độ dày màng( bao bì ):0.02-0.80mm

  • Tải trọng băng tải:5kg

  • Nhiệt độ: 0-300oC

  • Chất liệu: inox

  • Kích thước máy:920 × 390 × 290 mm

  • Trọng lượng máy:29.5kg

  • Bảo hành: 12 tháng

    may han mieng tui in date FRM-980

Lý do vì sao nên chọn máy hàn mép túi FRM-980 cho cơ sở chế biến của bạn?

Thân máy bằng inox với cấu tại chắc chắn, gọn, đẹp

May han mieng tui được thiết kế rất chắc chắn, cấu tạo khá nhỏ gọn với kích thước chỉ 920 × 390 × 290mm, trọng lượng 29kg nên rất dễ di chuyển máy mà không cần quá tốn sức hay để bất cứ vị trí nào cũng thích hợp vì không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

Vì làm từ inox nên không chỉ đảm bảo được độ bền, chắc chắn mà còn hạn chế được tình ăn mòn, rỉ sét, sạch sẽ và lau chùi dễ hơn sau giờ làm việc.

In date ngay trên đường mép hàn rất thuận tiện

Sử dụng loại công nghệ mới, máy đóng gói mép túi bao bì sản phẩm đẹp mắt mà còn được tích hợp để có thể in date chìm ngay khi hàn túi vô cùng thuận tiện. Ký tự ngày tháng vô cùng rõ ràng, dễ thấy nên giúp khách hàng sẽ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Người vận hành máy cũng có thể chọn được màu sắc của mực in, sẽ được in ngay lập tức khi điều chỉnh, mực nhanh khô, in được hai dòng và có độ dính cao.

Tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại lợi ích kinh tế cho người dùng

Máy hàn miệng túi in date FRM-980 tích hợp chức năng đóng gói tự động với băng chuyền luôn hoạt động liên tục nên giúp đóng gói được lượng sản phẩm trong ngày cao hơn. Trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử giúp hàn mép được mọi loại túi với mọi độ dày hay chất liệu khác nhau. Ngoài ra khi vận hành cũng có thể điều chỉnh được tốc độ cho phù hợp.

Tốc độ hàn 0-16m/min với công suất  620W, băng chuyền tự động chạy được sản phẩm cần in lên phía trước, luôn liên tục giúp đóng gói bao bì nhanh chóng hơn cho năng suất làm việc của nhân công trong ngày tăng lên gấp chục lần so với khi dùng phương pháp đóng gói truyền thống. Máy có động rộng đường hàn từ 6 đến 10mm nên rất thoải mái để mép tùy theo yêu cầu sản phẩm, chất lượng của mép hàn đều và in rất sắc nét rõ ràng.

Các cơ sở đóng gói bánh kẹo, hạt điều hay các loại hạt khác, ngũ cốc hoặc đồ khô….nên lựa chọn mẫu máy này để sử dụng làm thiết bị đóng gói. Đây là sản phẩm đáng nên tham khảo nhất bởi tiết kiệm công sức, thời gian với chức năng hàn mép túi và in date sản phẩm, thực hiện đồng bộ cùng một lúc. Đặc biệt, nếu không muốn sử dụng cũng có thể tắt đi đồng hồ nhiệt hay date và chỉ sử dụng để hàn mép túi đơn giản.

Máy hàn miệng túi ni lông liên tục in date FRM-980 là thiết bị đóng gói lý tưởng nhất để đóng gói bao bì sản phẩm. Mong rằng đây là một trong những sản phẩm nằm trong sự lựa chọn của quý khách hàng sau khi tham khảo những thông tin được cung cấp trên. Gọi ngay Hải Minh nếu có nhu cầu mua máy!

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email