Tại sao nên dùng máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W?

Với kiểu khí hậu của Việt Nam thì thật khó có thể giữ được đồ đạc trong nhà luôn luôn được  sạch sẽ và thoáng mát nhất là vào mùa nồm thì đồ đạc rất dễ bị nấm mốc.
Những lúc như vậy thì một chiếc máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W chính là một trợ thủ đắc lực cho gia đình để cân bằng lại không khí và bảo quản đồ đạc tốt hơn. Vậy Tại sao nên dùng máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W?
 
Tại sao nên dùng máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W?

Máy hút ẩm và lọc không khí là gì?

Máy hút ẩm và lọc không khí chính là loại máy giúp cân bằng lại không khí, đồng thời loại bỏ không khí dư thừa trong một không gian nhất đinh. Với những ngày thời tiết bình thường và có nắng  thì ánh nắng chính là cách tốt nhất để loại bỏ độ ẩm dư thừa. vào những ngày không có nắng, độ ẩm có thể vượt quá 70% và với độ ẩm này thì nó có thể  gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và nhất là đường hô hấp. 

Khi đó thì  máy hút ẩm Sharp DW-E16FA-W sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại như sau: loại bỏ hoàn toàn độ ẩm không khí trong một không gian nhất định, nó cũng sẽ giúp cho mức độ ẩm lý tưởng của cơ thể luôn được duy trì ở mức ổn định.

 
Tại sao nên dùng máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W?

Vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc trong nhà cũng sẽ bị tiêu diệt một cách triệt để để không gây hại cho con người. ngoài ra thì máy còn có tác dụng làm sạch lông của thú cưng nếu không may lông bị rụng và còn có thể khử được cả mùi khói thuốc.

Công nghệ hút ẩm và lọc không khí của Sharp DW-E16FA-W

- Độ ẩm trong không khí quá cao chính là một nguyên nhân vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người ví dụ như: hơi nước tích tụ sẽ khiến cho sàn nhà trơn hơn và người qua lại có thể bị ngã,.. và nó cũng chính là môi trường thuận lợi để cho nấm mốc sinh trưởng và phát triển mạnh.
 
Cơ chế hút ẩm của máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W
Cơ chế hút ẩm của máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

- Những chiếc máy hút ẩm chính hãng Sharp DW-E16FA-W được trang bị các thiết bị hiện đại nhất để cân bằng lại độ ẩm trong không khí.
- Với công nghệ Plasmaluster ion thì các ion sẽ được phát tán moi  ngóc ngách của căn phòng ngay cả những vị trí như gầm bàn, gầm cầu thang để phát hiện và tiêu diệt sạch sẽ mọi vi khuẩn và nấm mốc. ngoài ra máy còn được trang bị màng lọc HEPA để có thể loại bỏ các loại khói bụi như khói thuốc lá, phấn hoa
- Một điều tuyệt vời phải kể đến và máy có chế độ hong khô quần áo và chế độ khử mùi với mật độ ion cao giúp cho  quần áo ở màu nồm có thể phơi trong nhà mà không lo quần áo sẽ hôi.

 
Tại sao nên dùng máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W?

- Một thiết bị như máy hút ẩm thì không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam, cũng như một chiếc máy hút ẩm công nghiệp không thể thiếu tại các cơ sở, xưởng sản xuất chế biến lương thực, thực phẩm. Vậy thì hãy đầu tư cho gia đình, doanh nghiệp của mình một chiếc ngay hôm nay.

>>> Tin liên quan:

Những điều bạn nên biết về máy hút ẩm
-
So sánh chi tiết các model của máy hút ẩm Sharp

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email