Sức hút mạnh của máy đếm tiền Oudis 9699

Máy đếm tiền là thiết bị quen thuộc được ứng dụng đếm tiền nhanh chóng và phát hiện tiền giả chính xác trong các ngân hàng, siêu thị, công ty, doanh nghiệp,… Trong đó, máy đếm tiền Oudis 9699 đang được nhiều người dùng tìm kiếm và sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết để nhận thấy sức hút mạnh mẽ từ máy đếm tiền Oudis 9699 này nhé!

Sức hút mạnh của máy đếm tiền Oudis 9699

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy đếm tiền chính hãng với giá cả tốt nhất. Và theo khảo sát và thống kê sản phẩm bán chạy nhất trong những tháng đầu năm 2018, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về máy đếm tiền nổi bật. Đó chính là máy đếm tiền Oudis 9699. Xem ngay những tính năng thu hút người dùng bởi máy đếm tiền Oudis 9699 qua nội dung dưới nhé!

Sức hút mạnh của máy đếm tiền Oudis 9699

Máy đếm tiền Oudis 9699 ứng dụng công nghệ mới nên có nhiều tính năng vượt trội:

  1. Nhận biết mệnh giá, nhận biết tiền lẫn loại

  2. Phát hiện tiền giả, siêu giả chính xác

  3. Chia mẻ (chia tờ) ấn định số tờ

  4. Đếm Tổng tiền có kiểm giả: (Total)

Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy Oudis 9699A  bởi trên máy có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

>> >> Xem thêm video giới thiệu máy đếm tiền Oudis 9699

 

Ngoài 4 tính năng chính trên, máy đếm tiền Oudis 9699A còn có đặc điểm:

  • Khung máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ

  • Máy sử dụng 2 motor có 3 tốc độ chạy 1100 tờ/phút,1200 tờ/phút,1600 tờ/phút

  • Có 3 mắt màu sử dụng 18 led trắng siêu sáng soi hình chìm

  • Sử dụng 02 bộ mắt đếm riêng biệt đảm bảo độ chính xác khi đếm lượng tiền lớn và liên tục những loại máy đếm tiền khác trên thị trường không đảm bảo chính xác

  • Sử dụng 40 cặp led hồng ngoại tinh vi phát hiện tiền giả, siêu giả Polyme chính xác nhất

  • Oudis 9699A là sản phẩm máy đếm tiền Oudis sử dụng 07 cặp (14) led cực tím siêu sáng phát hiện tiền siêu giả phát quang là loại tiền giả khó phát hiện nhất

  • Máy đếm tiền Oudis 9699A có hệ thống làm mát rất tiện dụng

  • Có cổng USB để nâng cấp khi có phần mềm mới, tiền mệnh giá mới, tiền giả mới,…

  • Oudis 9699A được cài đặt màn hình hiển thị 3 tầng hiển thị. Màn hình hiển thị số hai mặt số trên máy, màn hình hiển thị kéo dài số lớn.

  • Tự động xóa và có chức năng cộng dồn.

  • Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại.

  • Có chức năng đếm ngoại tệ.

  • Có chức năng chia mẻ và tổng tiền chính xác nhất

  • Oudis 9699A ứng dụng phần mềm mới nhất 2017 giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

>> Xem thêm: Giá máy đọc mã vạch

Mua máy đếm tiền Oudis 9699 giá rẻ, chính hãng tại Hải Minh

Với những tính năng và đặc điểm trên, máy đếm tiền Oudis 9699A chính là dòng máy đếm tiền giá rẻ hỗ trợ tối đa cho người dùng trong tính toán và đếm tiền, phát hiện tiền giả, siêu giả.

Hiện tại, Hải Minh đang bán máy đếm tiền Oudis 9699A với giá 6.900.000 VNĐ. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm được 3% khi mua sản phẩm tại Siêu thị Hải Minh.

Nhanh tay bấm gọi vào hotline 0932 196 898 để tìm hiểu chi tiết hơn từ Siêu thị Hải Minh khi bạn có nhu cầu sử dụng nhé!
 
>> Tổng hợp 3 lỗi máy đếm tiền hay gặp và cách "vá lỗi" nhanh chóng
>> Điểm danh 11 máy đếm tiền chỉ từ 2 triệu đồng tại siêu thị Hải Minh

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email