Sử dụng máy hàn miệng túi bạn cần lưu ý những gì?

Hiện nay, không chỉ ở các cơ sở sản xuất mà nhiều hộ gia đình cũng lựa chọn máy hàn miệng túi để ứng dụng vào cuộc sống.

Hiện nay, không chỉ ở các cơ sở sản xuất mà nhiều hộ gia đình cũng lựa chọn máy hàn miệng túi để ứng dụng vào cuộc sống. Với máy ép túi ni lông thiết kế nhỏ gọn, hiện đại này, việc đóng gói, hàn mép kín nhằm mục đích bảo quản các sản phẩm, thực phẩm được lâu, tránh vi khuẩn xâm nhập.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi

Tuy nhiên, việc sử dụng máy hàn ép miệng túi như thế nào cho đúng cách để mang lại hiệu quả? Không phải ai cũng biết. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ một số điều bạn nên lưu ý để việc dùng máy ép miệng bao được suôn sẻ và hiệu quả hơn. Cùng tham khảo nội dung bài viết nhé!

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi

Trước hết, bạn cần phải lựa chọn loại túi ni lông phù hợp với nhu cầu cần sử dụng, nếu sử dụng nilon dày phải tăng nhiệt độ lên và ngược lại.

Bạn nên nhớ chỉ sử dụng thiết bị để hàn miệng túi các thực phẩm khô, không hàn mép các loại túi đóng sản phẩm đồ có nước, ví dụ như măng nước, vì đây là loại máy hàn liên tục dạng nằm, nên khi nghiêng túi để hàn miệng nước sẽ đổ ra ngoài gây chập điện hoặc hỏng máy, rất nguy hiểm cho người dùng.

Được thiết kế dành cho cả gia đình và công nghiệp, nên tất cả các loại máy hàn miệng túi giá rẻ chỉ sử dụng nguồn điện phù hợp trong khoảng 220V.

Sau khi sử dụng xong, bạn nên để máy nguội, dùng vải khô lau bụi quanh máy sạch sẽ, mang đi cất ở nơi thoáng mát, không để máy hàn túi ở những nơi ẩm thấp vì dễ làm hư hỏng máy.

Lựa chọn máy ép túi ni lông chất lượng, bạn cần quan tâm những gì?

Lựa chọn máy ép túi ni lông chất lượng, bạn cần quan tâm những gì?

Với kinh nghiệm trên 12 năm bán hàng, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ một số điểm bạn cần lưu ý để chọn mua sản phẩm ưng ý như sau:

Chọn công ty bán hàng uy tín, được đánh giá cao

Để mua được loại máy hàn miệng túi chất lượng thì bạn nên chỉ mua máy hàn mép túi của đơn vị uy tín, có hướng dẫn sử dụng cho khách hàng và bảo hành đầy đủ, chu đáo, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xác định nhu cầu sử dụng

Khi đi mua máy ép túi ni lông, bạn cần xác định nhu cầu và mục đích sử dụng máy của bạn. Nếu dùng cho hộ gia đình, đóng gói thực phẩm để bảo quản lâu dài hay nhà sách, tạp hóa,… khách hàng nên chọn máy hàn miệng túi dập tay.

Nếu cơ sở sản xuất bánh kẹo, thực phẩm khô,… bạn nên chọn mua những loại máy ép túi ni lông liên tục hoặc đạp chân vì công suất nó cao hơn.
Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!

Tìm hiểu về dòng máy hàn miệng bao cần mua

Tốt nhất bạn nên mua những loại máy hàn miệng túi có xuất xứ rõ ràng, công ty nhập khẩu trực tiếp chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ. Tại Siêu thị Hải Minh chúng tôi có sản phẩm tốt và đầy đủ những dịch vụ hậu mãi khi Quý khách mua sản phẩm.

Sản phẩm nổi bật, được nhiều khách hàng chọn mua

Máy hàn miệng túi M11-300 mm - Giá bán: 1.200.000 VNĐ

M11-300 mm là máy ép túi rất phù hợp ép các loại túi ni lông đựng bánh kẹo cà phê đậu phộng hạt điều như túi PP, PE, PA, PVC, OPP và các loại màng ép phức hợp khác,...

Máy hàn miệng túi M11-300 mm

Tính năng ưu việt của máy hàn miệng túi bằng tay M11-300 mm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm không gian diện tích, dễ dàng mang đi khi cần

  • Khung thân máy làm bằng thép sơn tĩnh điện, không rò rỉ điện ra ngoài nên rất an toàn khi dùng

  • Mối hàn miệng túi đẹp, kín hết, chắc chắc.

  • Tốc độ dán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng

  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo độ dày mỏng của vật liệu ép

  • Ép được trên nhiều loại túi ni lông và các loại vật liệu bao khác

Vì sao bạn nên chọn máy hàn miệng túi của Siêu thị Hải Minh?

Kinh nghiệm làm việc lâu năm với đội ngũ nhân viên hùng hậu và chuyên nghiệp, Siêu thị Hải Minh luôn là đơn vị đi đầu phân phối máy gia dụng, máy xây dựng,… chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất Việt Nam. Bạn nên chọn chúng tôi để mua máy hàn miệng túi vì:

  • Tư vấn chính xác, đáp ứng yêu cầu khách hàng

  • Giá thành cạnh tranh, tốt nhất hiện nay

  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn và tận nhà

  • Sản phẩm chính hãng, có đầy đủ các loại giấy tờ

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn

  • Hình thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản, atm,...

  • Bảo hành uy tín, tận nhà và lâu dài

  • Nhân viên đào tạo chuyên sâu, dày kinh nghiệm, nhiệt tình, vui tính

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm máy ép túi ni lông tốt nhất hiện nay. Liên hệ Siêu Thị Hải Minh qua số hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn tận tình, báo giá chu đáo, chi tiết hơn khi có nhu cầu mua thiết bị hàn túi.


>> Xem thêm video máy hàn miệng túi liên tục siêu Hot:

 


Trên đây là những chia sẻ về lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi, bạn hãy cân nhắc để tận dụng hết những công dụng tuyệt vời từ sản phẩm nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email