Sử dụng máy cân mực laser bosch như thế nào đúng chuẩn, hiệu quả nhất?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng thiết bị máy cân mực laser boshc như thế nào để đúng chuẩn và hiệu quả nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.
Máy cân mực laser bosch (máy cân bằng laser Bosch) là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong đời sống bởi hiệu quả làm việc, chất lượng tốt và giá thành lại hợp lí. Việc sử dụng máy cân mực sẽ giúp cho việc thi công các công trình, trắc địa tăng hiệu quả và năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian và công sức. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng máy cân mực laser bosch như thế nào để đúng chuẩn và hiệu quả nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.
may-can-muc-laser-Bosch_GLL2_50

Cách sử dụng máy cân mực, máy cân bằng laser bosch đúng chuẩn

- Thông số kĩ thuật phù hợp: Tùy thuộc vào công việc và điều kiện làm việc để chọ thông số, chức năng và cấu tạo của máy cân mực phù hợp nhất. Việc chọn thông số đúng sẽ tăng tối đa hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí.
- Số tia và màu tia: Máy cân mực laser bosch có 2 màu là tia đỏ và tia xanh, trong đó tia đỏ được sử dụng tại các tòa nhà, khách sạn, cao ốc; tia xanh chủ yếu để làm việc ngoài trời và điều kiện nắng gắt.
Ngoài ra, máy chủ yếu có 2 tia, 3 tia, 5 tia hoặc có thiết bị lên tới 12 tia. Tùy thuộc vào điều kiện mà lựa chọn máy có tia thích hợp nhất bởi chúng có sự hoạt động, hiệu quả và giá thành khác nhau.
- Độ chính xác: Thường thì máy cân mực laser 5 tia màu xanh là có độ chính xác gần tuyệt đối, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho khách hàng.
sử dụng máy cân mực laser bosch

Sử dụng máy cân mực laser bosch hiệu quả nhất

- Độ sáng và độ rõ nét tùy thuộc vào màu sắc
Máy cân mực laser gồm nhiều màu như đỏ, xanh da trời, vàng, cam, tím,..trong đó tia màu xanh lá có độ rõ nét và độ sáng cao nhất.
Bạn nên lựa chọn máy cân mực màu xanh lá cây bởi nó có bước sóng gần với 55nm nhất nên tạo được độ sáng tốt, mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của nó cũng cao nhất.
- Các bước để sử dụng máy cân mực laser bosch
Bước 1: Lắp pin vào nguồn của máy, lắp chân nhôm vào máy cân mực trước khi định hình đo
Bước 2: Bật nút khởi động, và sau khi nghe tiếng bíp thì có nghĩa là máy đã sẵn sàng đo
Bước 3: Chỉnh độ sáng phù hợp với điều kiện môi trường làm việc; luôn đặt chân máy cân bằng, không bị nghiêng.
Bước 4: Tắt nguồn sau khi sử dụng xong nhằm tăng tuổi thọ cho máy và hạn chế tình trạng hư hỏng
Bước 5: Bảo quản máy cẩn thận, hạn chế tối đa và đập máy để máy luôn được hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Máy cân mực laser bosch là sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển và bảo quản. Bên cạnh đó, thiết bị có thể làm việc với công suất nhanh trong nhiều giờ mà không lo hư hỏng mà giá thành lại hợp lí, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hãy mua máy cân mực laser bosch ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, cho công việc đạt tiến độ tốt nhất nhé.

Tham khảo hơn 100+ mẫu may can muc gia re tại siêu thị Hải Minh.

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email