So sánh 2 máy phát điện Honda tốt nhất hiện nay

Máy phát điện công cụ thiết yếu trong cuộc sống của con người, với vai trò cung cấp điện năng hiệu quả, an toàn với sự cố mất điện đột ngột luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng.

Điện đóng vai trò không thể thiếu trong cả đời sống sinh hoạt lẫn trong quá trình sản xuất của con người. Có điện ta mới có thể điều khiển những thiết bị điện tử, các máy móc phục vụ trong đời sống hằng ngày. Có điện, những dây chuyền sản xuất hàng hóa mới được vận hành. Chung quy lại thì điện đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi điện bị cắt đột ngột làm cho quá trình sản xuất bị gián đoạn, làm cho các công ty, xí nghiệp, xưởng… tổn thất rất nhiều. Đó cũng là lí do tại sao máy phát điện ra đời. Máy phát điện giá rẻ hoạt động theo cơ chế biến đổi cơ năng thành điện cung cấp điện chó những thiết bị mà ta cần sử dụng tới.

Với nhiên liệu là xăng, dầu hay diesel là những nhiên liệu rất dễ tìm thấy. Bởi vậy máy phát điện là loại máy được bán chạy trên thị trường hiện nay. Để lựa chọn được cho mình dòng may phat dien chất lượng, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

So sánh 2 máy phát điện Honda tốt nhất hiện nay

Máy phát điện Honda chất lượng 

 

Cách xác định máy phát điện chính hãng

Có rất nhiều loại máy phát điện được phân phối cho người tiêu dùng. Mẫu mã, giá cả đa dạng cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên người dân vẫn thắc mắc làm thế nào để mua được máy phát điện chính hãng. Sau đây là một số cách để xác định hàng chính hãng:

-         Trước khi mua cần kiểm tra nhãn mác của sản phẩm, nếu có tem chống giả thì càng dễ dàng bởi ta có thể dựa vào tem chống giả để phân biệt hàng nhái và hàng thật
-         Kiểm tra linh kiện rõ ràng trước khi mua để chắc chắn sản phẩm không bị thiếu sót gì.
-         Không nên để máy phát điện chạy quá công suất, như vậy sẽ gây ra hỏng hóc, cháy nổ.
-         Nên bảo quản máy kĩ càng để có thể đảm bảo rằng ta sẽ sử dụng được lâu dài.
-         Để máy ở những nơ thoáng mát, không nên để sát vào tường.
-         Đợi máy nguội sau đó lau chùi cẩn thận sau khi dùng.
 

Top 2 máy phát điện Honda bán chạy nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phát điện Honda mà các bạn có thể lựa chọn. Mỗi loại máy đều có một ưu nhược điểm riêng. Bởi vậy sau đây chúng tôi sẽ làm một so sánh nho nhỏ giữ hai dòng sản phẩm để bạn có thể nắm bắt rõ hơn.
 

So sánh 2 máy phát điện Honda tốt nhất hiện nay

Máy phát điện chất lượng cung cấp điện năng hiệu quả 


So sánh giữa máy phát điện

Máy phát điện Honda SH 5500EX

Máy phát điện Honda SH 7500EX

-         Cống suất liên tục: 4.0 kW.
-         Công suất tối đa: 4.5 kW.
-         Mức tiêu hao nhiên liệu: 1.6 – 1.9 lít/giờ.
-         Dung tích bình xăng: 19.5 lít.
-         Trọng lượng khô: 68 kg.
-         Dung tích bôi trơn: 0.8 lít.

-         Cống suất liên tục: 5.5 kW.
-         Công suất tối đa: 6.0 kW.
-         Mức tiêu hao nhiên kiệu: 2.5 – 2.8 lít/giờ.
-         Dung tích bình xăng: 22 lít.
-         Trọng lượng khô: 68 kg.
-         Dung tích bôi trơn: 1.1 lít.

-         Loại: Từ trường quay, tự kích từ 2 lực.
-         Tần số: 50 Hz (3000 vòng/phút).
-         Điện thế/pha: 220 – 240V/pha.
-         Hệ công suất: 1.0.
-         Kiểu: Honda GX390 chính hãng có logo dập nổi trên thân máy.

 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện hãy đến với Siêu thị Hải Minh – địa chỉ uy tín cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng. Tại đây bạn chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhất. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Mong rằng với bài viết so sánh 2 máy phát điện Honda tốt nhất hiện nay của chúng tôi giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng máy phát phù hợp với nhu cầu sử dụng, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. 
 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email