Review nồi nấu phở 100 lít của quán ăn

Nồi nấu phở 100 lít được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn vừa và nhỏ. Tuy nhiên, có quá nhiều thông tin quảng cáo khiến người mua khó lựa chọn. Chúng tôi review từ A-Z loại nồi điện nấu phở này để bạn dễ dàng đánh giá, loại bỏ và chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Nồi nấu phở tủ điện rời TD-100L

Với mức công suất mạnh mẽ 6kw và có thể sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha, thời gian nấu sôi được rút ngắn rất nhiều so với các thiết bị khác. Ngoài ra, nhờ chất liệu inox bền bỉ, không gỉ, đảm bảo giữ đúng hương vị nước dùng. Phần nước hầm xương luôn giữ được mùi vị nguyên bản mà không bị pha tạp khi chất liệu nồi kém.
Review nồi nấu phở 100 lít

Để giảm thiểu nguy cơ gây bỏng cho người nấu cũng như những người xung quanh, nồi TD-100L được trang bị bông thủy tinh dày 3cm và độ dày thành nồi đạt 1mm. Không chỉ vậy, điều này giúp giữ nóng nước dùng lâu hơn dù bạn đã tắt điện.

Ngoài mức nhiệt 110 độ C cao nhất, bạn có thể điều chỉnh xuống các mức nhiệt thấp hơn sau khi nước phở, bún đã được đun sôi. Thiết kế dạng phẳng và sáng bóng với tính thẩm mỹ cao, sản phẩm đã thu hút được sự chú ý của khách hàng trong thời gian gần đây.

2. Nồi inox nấu phở DL-100L (inox 304)

Người tiêu dùng ấn tượng nồi DL-100L ở phần đa dạng lựa chọn mức điện pha, có thể 1 pha 220V hoặc điện 3 pha 380V, vô cùng tiện lợi.

So với nhiều mẫu nồi khác, DL-100L có kiểu dáng chắc chắn, bắt mắt với chất liệu inox không gỉ, sáng bóng. Nồi nấu rời có dung tích 100 lít, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của bạn mà không chiếm nhiều diện tích như bộ nồi đôi hay ba.

Mặc dù là dòng nồi điện liền, tuy nhiên DL-100L được đảm bảo cách điện một cách tuyệt đối, không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, nồi inox nấu phở có nắp đậy chắc chắn và miếng chắn, che thanh nhiệt phía dưới.

3. Nồi điện nấu phở HM-100L (inox 304)

Điểm khác biệt của sản phẩm so với những mẫu nồi nấu phở khác, phần chân đỡ thấp, đảm bảo giữ độ cân bằng khi bên trong chứa 100 lít nước. Để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, HM-100L được làm từ 100% inox cao cấp không gỉ. Chất liệu an toàn với thực phẩm dù ở nhiệt độ cao.

Đặc biệt, bộ nồi có các mức nhiệt đa dạng từ 30 độ C đến 110 độ C và nút xoay điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Điều này giúp bạn đun sôi nhanh, ủ ấm lâu, giữ độ thơm ngon của nước dùng một cách tốt nhất. Bông thủy tinh dày 3cm cách nhiệt tốt, giữ ấm lâu và không tốn nhiều thời gian cho việc đun sôi lại nước dùng.

Mức công suất mạnh mẽ lên tới 8kw cũng là điều khiến khách hàng thích thú. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán phở, HM-100L là sản phẩm bạn nên cân nhắc. Hiện tại nồi đang có giá từ 6 - 6,5 triệu đồng và được bày bán tại nhiều siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy cũng như cung cấp nồi nấu phở khắp cả nước, luôn hỗ trợ bạn các chi phí phát sinh như vận chuyển, lắp đặt,... khi bạn mua sản phẩm dưới mọi hình thức. 

Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline hoặc để lại comment thắc mắc của bạn bên dưới, siêu thị Hải Minh liên hệ và giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email