Review máy phát điện honda Hữu Toàn HG16000SDX giảm thanh 1 pha

Máy phát điện là thiết bị đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Là một đại diện đến từ Việt Nam, sản phẩm của công ty Hữu Toàn đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Máy phát điện Hữu Toàn - Thương hiệu số một tại Việt Nam

Là một thương hiệu của người Việt nhưng sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, máy phát điện Hữu Toàn đang giúp công ty chủ quản của mình chiếm được thị phần không nhỏ trong phân khúc này. Nhờ sự lớn mạnh của máy phát điện Honda, Hữu Toàn đang triển khai chính sách phát triển mới, tiến hành sản xuất dòng máy sử dụng động cơ hàng đầu của Mỹ và đầu phát của Ý. Các sản phẩm của Hữu Toàn có ưu điểm chung là sự ổn định trong vận hành và giá cả khá hợp lý nên gây được sự chú ý cho các khách hàng.



Review máy phát điện honda Hữu Toàn HG16000SDX giảm thanh 1 pha

Máy phát điện Honda Hữu Toàn chính hãng
 

Những ưu điểm nổi trội của máy phát điện Honda hg16000sdx giảm thanh 1 pha

Không phải ngẫu nhiên mà máy phát điện Honda trở thành sản phẩm được người tiêu dùng săn lùng hiện nay. Ngoài yếu tố giá thành, sản phẩm của Hữu Toàn còn đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật cao cấp và mức độ an toàn cực cao.

HG16000SDX giảm thanh 1 pha được được lắp đặt đèn báo dầu máy rất tiện lợi, có chức năng thông báo và giúp bạn kiểm soát lượng dầu cần thay sau một thời gian hoạt động. Bên cạnh đó, máy phát điện Hữu Toàn còn được lắp đặt thêm đồng hồ hiệu điện thế sẽ kiểm soát được hiệu thế của dòng điện sản sinh, giúp bạn đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng.

Máy hoạt động êm và nhẹ, có độ ồn thấp nên để xa cách 7m hoàn toàn không nghe rõ. Độ ồn thấp như vậy là do thiết kế chắc chắn và bộ giảm thanh 1 pha đặc biệt, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho gia chủ khi sử dụng.

Động cơ cao cấp của quốc tế nên nhiên liệu tiêu hao thấp, trọng lượng cũng nặng hơn nhưng có lắp thêm 4 bánh xe để tiện cho việc di chuyển. Cách sử dụng của máy cũng rất đơn giản với công tắc được tích hợp trên máy.

Máy phát điện Hữu Toàn có công suất hoạt động tối đa là 11 kVA, cho phép cung cấp năng lượng điện cho hầu hết các thiết bị điện trong gia đình. Máy sử dụng động cơ 4 thì có hệ thống làm mát bằng gió, nhờ đó mà động cơ hoạt động bền và lâu hơn nhiều máy khác.

 

Review máy phát điện honda Hữu Toàn HG16000SDX giảm thanh 1 pha

Máy phát điện đa năng cung cấp năng lượng hiệu quả - an toàn 


Nhờ những ưu điểm kể trên, máy phát điện Honda Hữu Toàn HG16000SDX giảm thanh 1 pha là sản phẩm phù hợp cho các hộ gia đình, các văn phòng làm việc cỡ vừa, các cửa hàng, nhà máy có quy mô vừa phải,… sử dụng khi có sự cố mất điện xảy ra.

Máy phát điện Honda 16000SDX đang được cung cấp và phân phối rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, để tránh hiện tượng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên liên hệ với các showroom uy tín hoặc gọi điện trực tiếp đến bộ phận bán hàng của siêu thị Hải Minh để nhận được sự tư vấn chính xác. Cam kết mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Hy vọng qua bài viết Review máy phát điện honda Hữu Toàn HG16000SDX giảm thanh 1 pha mang lại lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email