Review máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D

Trong số các model máy hút ẩm công nghiệp của thương hiệu FujiE thì model HM-1800D được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cũng còn không ít người băn khoăn về chất lượng của chúng
Trong số các model máy hút ẩm công nghiệp của thương hiệu FujiE thì model HM-1800D được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cũng còn không ít người băn khoăn về chất lượng của chúng. Vậy, để có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm các bạn hãy tham khảo đánh giá về máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D qua bài viết sau đây.
 
review máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D

Review máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D

FujiE HM-1800D là dòng máy hút ẩm công nghiệp phù hợp sử dụng cho các đơn vị, nhà xưởng… muốn kiểm soát độ ẩm trong không khí. Thực chất đây là dòng máy được dùng với mục đích chính là bảo qản và sấy sản phẩm. Máy được thiết kế hút ẩm lên tới 180 lít/ ngày vì vậy chúng phù hợp với diện tích lên tới 200m2.

Cách thức hoạt động của máy hút ẩm FujiE HM-1800D

Model HM-1800D được thương hiệu FujiE thiết kế chúng hoạt động hoàn toàn tự động. Chúng sau khi được kết nối với nguồn điện 220V thì mọi người chỉ cần bật máy và cài đặt độ ẩm để chúng hoạt động. 
Chúng sẽ ngưng hoạt động khi độ ẩm trong không khí dưới mực đặt ban đầu. Và ngược lại nếu cứ độ ẩm vượt quá 50% thì chúng lại tiếp tục hoạt động mà không cần đến sự điều khiển của con người. Ngoài ra, mọi người có thể hẹn giờ cho quá trình hoạt động của chúng.

Công nghệ được sử dụng trong máy hút ẩm FujiE HM-1800D

Máy hoạt động được nhờ nguyên lý ngưng tụ lạnh nhờ máy nén lạnh. Khi máy nén hoạt động chúng sẽ làm giảm nhiệt độ của dàn lạnh xuống. Khi đó, quạt hút gió sẽ hút hơi ẩm ngoài môi trường vào dàn lạnh. Tại nơi đây hơi ẩm gặp lạnh sẽ ngưng tụ thành nước và chảy ra bên ngoài theo đường ống.
Quá trình hoạt động của máy luôn được điểu khiển bằng hệ thống điều khiển điện tử với những Sensor cảm biến nhiệt và ẩm. Vì vậy, những người dùng có thể theo dõi hoạt động của máy thông qua màn hình hiển thị ở trên máy.

 
máy hút ẩm công nghiệp fujie 1800D
 

Có thể bạn quan tâm: Cẩm nang cho bạn khi mua máy hút ẩm công nghiệp

Một số đặc điểm về kỹ thuật

Model máy hút ẩm Fujie HM-1800D là dòng máy hút ẩm công nghiệp được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng hút ẩm của chính chính xác và nhanh chóng. Đồng thời, máy luôn hoạt động ổn định và bền bỉ nhất. 
Ở điều kiện 30 độ C chúng có công suất hút ẩm lên tới 180 lít/ ngày. Thêm vào đó, chúng có thể kiểm soát tốt độ ẩm ngoài không khí trong khoảng 40 - 80%. Giải nhiệt độ hoạt động của model máy hút ẩm này từ 5 đến 35 độ C.
Hơn thế nữa, dòng máy này sử dụng nguồn điện thông thường là 220V có công suất điện lớn nhất là 3200W và lưu lượng khí đi qua lên tới 2200m3/h. Độ ồn của máy ở mức thấp cao nhất chỉ từ 60dB. Điểm đặc biệt nhất là máy không có bình chứa nước thải như những loại khác mà nước hút chảy trực tiếp ra bên ngoài qua đường ống.

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D có tốt không?

Với những phân tích như trên thì có thể khẳng định rằng máy hút ẩm model HM-1800D là một trong những sản phẩm tốt mà đơn vị doanh nghiệp bạn nên sử dụng. Chúng không chỉ đem tới hiệu quả hút ẩm rất tốt mà còn rất tiệt kiệm điện năng.
Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt thì mọi người cần phải lựa chọn đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn băn khoăn chưa tìm được đơn vị nào uy tín để mua sản phẩm thì hãy đến với Siêu Thị Hải Minh - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Đến với đơn vị quý khách hàng sẽ mua được sản phẩm máy hút ẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email