Review 3 máy hút ẩm FujiE bán chạy nhất tháng 12

Cuối năm sẽ là thời điểm mà thời tiết có độ ẩm cao, vì thể sử dụng máy hút ẩm sẽ giúp bạn giữ được độ ẩm an toàn cho gia đình của mình, đảm bảo sức khoẻ tốt cho cả nhà. Máy hút ẩm là một sản phẩm có số lượng hàng bán ra nhanh, nhất là trong thời điểm tháng 12 vừa qua.
Đặc biệt đây là thời gian cuối năm mà nhiều cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng siêu thị Hải Minh điểm danh và “review” về các dòng máy hút ẩm FujiE được bán chạy nhất trong tháng 12 vừa qua nhé!

1. Thương hiệu máy hút ẩm FujiE

FujiE là một thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng đứng đầu tại Nhật Bản. Trong đó máy hút ẩm FujiE được nghiên cứu và sản xuất theo các tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu Nhật Bản.
Các sản phẩm đều có độ bền cực kì tốt, hoạt động hiệu quả trong môi trường sống của con người. Ngoài ra máy còn có giá thành phù hợp nên nhiều gia đình khác nhau có thể ứng dụng.

2. Máy hút ẩm FujiE HM 614EB

FujiE HM 614EB là một model máy hút ẩm dành cho gia đình hoặc các cơ sở văn phòng nhỏ. Sử dụng thân thiện với môi trường cũng như khả năng kiểm soát độ ẩm cực kì tốt, tiết kiệm điện năng.Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt cùng hệ thống bánh xe ở chân máy nên có thể dễ dàng di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà.
Máy hút ẩm FujiE HM 614EB
Đây là một dòng máy hút ẩm có độ bền hoạt động tốt. Máy có khả năng hoạt động liên tục, công suất cao nên có thể sử dụng mà không lo bị hư hỏng. Dung tích chứa lên đến 2.5 lít nên không sợ tràn hay đầy bình chứa và không cần phải đi xả nhiều lần.

3. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC

Đây là dòng máy có phạm vi hoạt động khá rộng rãi như : gia đình, văn phòng nhỏ, cửa hàng kinh doanh, phòng máy tính,…. Với khả năng hoạt động hiệu quả, có thể hút ẩm nhanh cũng như kiểm soát độ ẩm tốt.
Thiết kế của máy hiện đại, dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Máy khi hoạt động không tạo ra tiếng ồn lớn nên thích hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau. Hiệu quả sử dụng cao khi ngoài cân bằng độ ẩm còn có thể lọc bỏ các chất bụi bặm, gây ô nhiễm không khí.
Giá thành rẻ cùng độ bền cao giúp cho dòng máy FujiE HM-916EC trở thành một trong những dòng máy hút ẩm bán chạy nhất trong tháng 12 vừa rồi.

4. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-700DN

Đây là dòng máy hút ẩm FujiE HM-700DN được sử dụng phổ biến tại các văn phòng lớn, các xí nghiệp có khả năng hoạt động với công suất làm việc cao nên rất được lòng người dùng.
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-700DN
Máy có thiết kế đơn giản và khả năng di chuyển linh hoạt, vừa có thể duy trì độ ẩm an toàn lại có thể lọc bỏ bụi bẩn nên rất phù hợp cho người sử dụng.
Mỗi một ngày máy có thể hoạt động đến 70 lít nên máy có thể sử dụng ở cả những không gian lớn, vừa mang lại hiệu quả công việc, vừa tiết kiệm điện năng và thời gian cho con người.
Trên đây là 3 mẫu máy hút ẩm bán chạy trong tháng 12 vừa qua. Ngoài ra, tại siêu thị Hải Minh còn bày bán nhiều mẫu mã khác của thương hiệu FujiE cùng nhiều thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng khác. Quý khách có thể liên hệ để được tư vấn kĩ hơn nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email