Review 3 máy ép túi ni lông công suất cao, giá rẻ

Máy hàn túi ni lông với công suất nhỏ không thể đáp ứng được nhu cầu đóng gói các túi sản phẩm bánh kẹo hay thực phẩm với khối lượng lớn của các cơ sở chế biến, kinh doanh có quy mô.

Máy hàn túi ni lông với công suất nhỏ không thể đáp ứng được nhu cầu đóng gói các túi sản phẩm bánh kẹo hay thực phẩm với khối lượng lớn của các cơ sở chế biến, kinh doanh có quy mô. Do đó, sử dụng loại máy với công suất cao là giải pháp tốt nhất. Hải Minh sẽ review 3 mẫu máy ép túi ni lông công suất cao, giá rẻ để những ai đang có nhu cầu mua thiết bị có thêm cơ sở thông tin để tham khảo.

Review 3 máy ép túi ni lông công suất cao

Review 3 máy ép túi ni lông công suất cao

Máy hàn mép túi FRM 980 dạng đứng

Máy hàn miệng túi model FRM 980 là thiết bị đóng gói với công suất được trang bị lên đến 600W kết hợp với băng tải chuyển động liên tục, không gián đoạn giúp đẩy sản phẩm cần dán mép túi, in date lên trước nên giúp tạo hiệu quả đóng gói không giới hạn về số lượng, tăng hiệu suất số lượng gói sản phẩm cần đóng cao hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng máy để đồng bộ trên mọi dây chuyền trong quy trình sản xuất, đóng gói.

Máy hàn mép túi FRM 980 dạng đứng

Vì được thiết kế dạng đứng nên sản phẩm thích hợp đóng gói hàn kín các mép túi sản phẩm ở dạng rắn, keo, bột hay lỏng,… Với hai chức năng gồ: hàn mép túi cùng kỹ thuật in date công nghệ mới giúp in chìm ngay trên đường hàn mép.

Đặc biệt, mực in rất rõ, không bị nhòe mực và dễ khô ráo, chất lượng mép túi rất đều, đẹp, đáp ứng về thẩm mỹ. Phần vỏ máy được làm bằng Inox hoàn toàn cho nên giúp chống gỉ sét tốt, dễ dàng vệ sinh hay lau chùi máy hàn miệng túi liên tục. Ngoài ra, còn được lắp đặt thêm hệ thống khống chế nhiệt điện tử.

Máy hàn mép túi thổi khí liên tục M9

Với công suất 600W nên máy hoạt động rất mạnh mẽ, kết hợp với băng chuyền tự tải tự động liên tục giúp đẩy dán mép túi nên số lượng túi ép cao hơn đến chục lần trong thời gian 0-8m/phút. Người dùng chỉ cần cài đặt nhiệt độ cùng tốc độ dán túi phù hợp, sau đó cho máy chạy mà không cần phải thực hiện thêm bất cứ khâu nào.

Máy hàn mép túi thổi khí liên tục M9

Máy hàn miệng túi model M9 được đánh giá là thiết bị đóng gói 2 trong 1 rất ưu việt. Bởi không chỉ dán mép túi mà máy còn có thể thổi khí bên trong bao bì và dán mép túi.

Dòng máy đa năng này phù hợp để đóng gói các loại túi đựng các loại sản phẩm như hạt điều, đậu phộng, bánh kẹo, thực phẩm sấy khô, snack,... Ép không kén chất liệu túi từ PP,PA, PE, PVC, PET, bao bạc, các loại màng,…

Khung máy được thiết kế chắc chắn nên đảm bảo được độ cân bằng và an toàn. Vỏ máy làm từ Inox nên hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, dễ dàng lau chùi vệ sinh mà lại bền hơn khi sử dụng.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

Máy hàn mép túi in date FRM-980

Dòng máy hàn mép này cũng được trang bị công suất lên đến 620W kết hợp với thiết kế băng chuyền tải tự động đóng gói liên tục nên hiệu suất đóng gói cao giúp nâng sản lượng túi gói sản phẩm trong ngày gấp đến hàng chục lần so với phương pháp cũ truyền thống.

Máy hàn mép túi in date FRM-980

Không chỉ hàn mép túi mà việc tích hợp thêm kỹ thuật in chìm mới nhất giúp in date ngay trên mép hàn rất tiện lợi, giúp nhà sản xuất bớt thêm khâu in ngày tháng hạn sử dụng. Ngoài ra, thiết bị được thiết kế có thể điều chỉnh nhiệt cùng tốc độ của băng tải chuyển động sao cho phù hợp.

Chất lượng đường hàn của máy đạt điểm cộng tuyệt đối với đường nét đều nhau, độ rộng của đường hàn cho phép trong khoảng 6-10mm, độ dày cho phép 0.02-0.80mm nên thoải mái hơn khi đóng gói được nhiều loại bao bì khác nhau.

Mong rằng với phần giới thiệu 3 mẫu máy hàn túi ni lông công suất cao trên phần nào đã cung cấp cho bạn đọc và những quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy có thêm những thông tin tham khảo về sản phẩm. Hãy cứ liên hệ ngay với siêu thị chính hãng Hải Minh khi cần tư vấn.

>> Tham khảo: Đánh giá 4 máy hàn túi ni lông liên tục tốt nhất hiện nay

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email