Phân biệt máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp 

Có hai loại là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Mỗi loại máy sẽ có những đặc điểm, chức năng và ứng dụng thực tế khác nhau nên bạn cần nắm rõ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Máy chà sàn là một trong những thiết bị vệ sinh hiện đại hiện nay, loại máy này được ứng dụng rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa chi phí nhân công cho doanh nghiệp. Có hai loại là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Mỗi loại máy sẽ có những đặc điểm, chức năng và ứng dụng thực tế khác nhau nên bạn cần nắm rõ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
 
phân biệt máy chà sàn đơn và liên hợp
 

Sự khác nhau về chức năng của máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp

Cả hai loại máy này đều có chung công dụng như nhau là dùng để chà rửa, làm sạch và tăng độ sáng bóng cho sàn nhà.  Tuy nhiên, xét về chức năng thì hai loại máy có sự khác nhau như sau:
-         Máy chà sàn đơn: Loại máy này chỉ có duy nhất một chức năng là chà rửa sàn nhà, và có hỗ trợ đánh bóng sàn nhà. Khi sử dụng loại máy này phải kết hợp thêm với máy hút bụi, loại máy phù hợp sử dụng cho cho các doanh nghiệp nhỏ, có không gian vừa phải.

 
máy chà sàn đơn chất lượng
 
-         Máy chà sàn liên hợp: Đây là sự cải tiến từ những chiếc máy đơn chức năng, dòng máy này ngoài việc có thể chà rửa sàn thì còn có thêm hai chức năng khác là hút nước dơ và hút bụi bẩn trên sàn nhà. Với hai chức năng cải tiến này, người dùng sẽ không cần phải dùng nhiều loại máy khi dọn vệ sinh. Giúp tiết kiệm được thời gian, nâng cao hiệu quả công việc, cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Sự khác nhau về ứng dụng của máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp

Mỗi loại máy sẽ có công dụng thực tế khác nhau. Vì vậy bạn cần phải nắm rõ ứng dụng của chúng để chọn được cho mình loại nào đúng với nhu cầu sử dụng nhất. Cụ thể về ứng dụng của hai máy vệ sinh sàn này như sau:

Máy chà sàn đơn: Với ưu điểm làm sạch sâu, cơ động dễ len lỏi vào các góc cạnh nên loại máy này rất thích hợp để sử dụng cho những nơi có độ bẩn rất cao như công trình xây dựng, dịch vụ khách sạn, dịch vụ làm sạch thảm công nghiệp, dịch vụ làm sạch sàn, bệnh viện, tàu thủy… đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 
máy chà sàn liên hợp sử dụng trong siêu thị

Máy chà sàn liên hợp: Vì loại máy này có thể sử dụng được nhiều chức năng trong cùng một lúc nên chỉ cần một người là có thể vận hành tốt. Đối với loại máy này, trước khi sử dụng cần dọn sạch bề mặt sàn, hạn chế tối đa các chướng ngại vật trên sàn. Ứng dụng cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp, sân bay, nhà thầu xây dựng, nhà ga, tàu thủy, bệnh viện có quy mô lớn.

Trên đây là toàn bộ sự khác nhau giữa máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho những ai đang phân vân chọn mua máy làm vệ sinh cho doanh nghiệp của mình. Siêu thị Hải Minh tự tin là đơn vị luôn đồng hành cùng khách hàng. Địa điểm luôn cung cấp máy chà sàn nhà chính hãng, xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý. Liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh (Sieuthihaiminh.vn) để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Thông tin khác

Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả hay không chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của người sử dụng. Để có thêm những kiến thức mới cho quá trình vệ sinh của mình, tham khảo ngay bài viết bạn nhé!
3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email