Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi nấu phở điện với các dung tích khác nhau đáp ứng cho quy mô quán hoàn toàn khác nhau. Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
 
tư vấn chọn mua nồi nấu phở 40l trong kinh doanh

1. Các căn cứ để lựa chọn nồi nấu phở bằng điện phù hợp

Để có thể biết được chiếc nồi nấu phở bằng điện 40l thì phù hợp với quy mô nào, đầu tiên hãy cùng tìm hiểu những căn cứ để lựa chọn dung tích nồi đã bạn nhé. Thông thường bạn có thể căn cứ vào các yếu tố sau:

+ Lượng khách hàng trung bình mỗi ngày
Để tính lượng khách hàng trung bình mỗi ngày này bạn hãy lấy trung bình cộng của tổng số khách của những ngày cao điểm cộng với những ngày ít khách. Thông thường thì chẳng hạn với một quán phở, cứ 3 bát phở bạn sẽ phải dùng tới 1l nước dùng. Do đó, bạn hãy lấy số khách trung bình mỗi ngày đó chia cho 3 sẽ ra được dung tích nồi nấu phở điện mà bạn cần mua. Đây chính là một công thức khá chính xác và được nhiều người áp dụng khi chọn mua nồi nấu phở bằng điện. 

>> Xem thêm: [HỎI-ĐÁP] Dùng bếp nấu phở bằng điện có hao điện không ?


+ Diện tích của quán.
Thông thường không phải quán nào cũng có đủ diện tích để đặt những chiếc nồi nấu phở quá lớn. Chẳng hạn như những quán lượng khách mỗi ngày rất đông nhưng có bề ngang hẹp và chiều sâu dài thì thay vì đặt một chiếc nồi 80l bạn có thể thay bằng 2 nồi 40l đặt nối tiếp nhau để phù hợp với không gian quán hơn. Do vậy, yếu tố mặt bằng, không gian, diện tích của quán cũng chính là một trong những căn cứ để bạn có thể chọn cho mình một chiếc nồi nấu phở điện sao cho phù hợp nhất. 

 
nồi nấu phở 40 lit

2. Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Với 2 căn cứ như đã trình bày ở trên thì những chiếc nồi nấu phở 40l sẽ thích hợp với những quán có không gian quán không quá lớn và lượng khách nằm trong khoảng 120 khách/1 ngày. Đó thông thường là các quán ăn vỉa hè hay những quán ăn nhỏ. Với những quán như thế này nếu như bạn chọn những loại nồi có dung tích lớn hơn thì sẽ gây lãng phí bởi lượng nước dùng bạn cần dùng không nhiều đến như vậy, hơn nữa nó cũng sẽ khó phù hợp với không gian quán của bạn. Còn nếu sử dụng các loại nồi bé hơn như 20l hay 25l thì sẽ có thể đáp ứng được những ngày ít khách nhưng nếu những ngày cao điểm thì sẽ không thể đáp ứng được. 

Với những quán vỉa hè hay quán nhỏ với diện tích khá hẹp thì bạn cũng cần chú ý bố trí chỗ đặt nồi nấu phở bằng điện một cách hợp lý sao cho phải khô ráo, tránh được ánh nắng trực tiếp hay tránh được việc mưa tạt vào để đảm bảo độ bền cho nồi cũng như an toàn cho người sử dụng. 

Tóm lại, nếu bạn là người đang sở hữu một quán ăn bún phở vỉa hè hay có quy mô nhỏ với lượng khách giao động trên dưới 120 khách mỗi ngày thì chiếc nồi nấu phở bằng điện 40l chính là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Hãy đến với siêu thị Hải Minh để có thể lựa chọn cho mình chiếc nồi nấu phở với hình thức phù hợp, chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất các bạn nhé.
Ngoài các sản phẩm nồi điện nấu phở, siêu thị Hải Minh còn cung cấp rất nhiều thiêt bị nhà bếp khác như: máy cưa xương, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy hút chân không, nồi nấu cơm,… mà bạn có thể tham khảo thêm

Hotline (zalo) 0932.196.898 – 0902.787.139

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email