Những lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo

Với nhu cầu sử dụng máy hút ẩm phổ biến hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời các model sở hữu thêm nhiều chức năng như lọc không khí, sấy quần áo, …


Những lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo

Những lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo

>>> Bài viết quan tâm: Máy phát điện gia đình chạy dầu loại nào tốt?

Máy hút ẩm gia đình không chỉ có chức năng hút ẩm mà còn được dùng để sấy khô quần áo hiệu quả, không bị nhăn nhàu như máy sấy quần áo thông thường. Hôm nay, Hải Minh xin gửi tới bạn đọc Những lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo.

Những lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo

- Đặt máy hút ẩm trong phòng có diện tích nhỏ
Để sấy quần áo bằng máy hút ẩm sẽ tốn thời gian nhiều hơn so với máy sấy quần áo thông dụng. Khi sử dụng chúng ta nên đặt máy trong phòng kín và có diện tích dưới 15m2. Như vậy, quần áo sẽ được khô nhanh hơn và tiết kiệm chi phí tiền điện cho các gia đình.
- Treo quần áo vào móc và cài đặt thời gian cho máy hút ẩm
Chúng ta nên treo quần áo trên móc và phơi lên giá treo sẽ giúp quần áo được thẳng không bị nhăn trong quá trình sấy khô. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm được công đoạn là ủi quần áo.
Cài đặt chương trình và thời gian cho máy hút ẩm tùy thuộc vào không gian phòng và khối lượng quần áo cần sấy. Thường thì máy hút ẩm sẽ có hai chế độ để người dùng lựa chọn: mức độ sấy/ hút ẩm mạnh và mức độ sấy/ hút ẩm tiêu chuẩn (tự động). Một vài model có tính năng hẹn giờ hoạt động cho máy chúng ta có thể dùng tính năng hẹn giờ khi sấy quần áo.
 Treo quần áo vào móc và cài đặt thời gian cho máy hút ẩm
Treo quần áo vào móc và cài đặt thời gian cho máy hút ẩm
  • Đối với dòng máy tính năng sấy tự động dừng sau khoảng 2 giờ / 4 giờ, nếu thấy quần áo chưa khô chúng ta có thể sấy thêm.
  • Dòng máy có nút chức năng riêng cho việc sấy quần áo ta nên chọn chức năng sấy quần áo là xong.
  • Với máy không có chế độ sấy quần áo riêng thì nên bật chế độ hút ẩm để sấy khô quần áo.
Thương hiệu Fujie hiện nay đã cho ra đời dòng máy hút ẩm giá rẻ thế hệ mới Fujie HM-912EC-N có chế độ sấy quần áo riêng biệt. Khi bật chế độ sấy quần áo, máy sẽ thổi ra hơi nóng cùng mức quạt gió được đẩy lên công suất tối đa giúp quần áo nhanh khô hơn.

Video Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM 912EC N thế hệ máy hút ẩm mới nhất

 
Fujie HM-912EC-N có độ ồn thấp thích hợp cho không gian cần yên tĩnh. Máy không có màng lọc không khí HEPPA nhưng lại có tính năng sấy quần áo tiện lợi, nhưng đối với quần áo dày như quần bò thì chưa thực sự hiệu quả.

Sấy quần áo với máy hút ẩm có khối lượng bao nhiêu 1 lần ?

Theo quy định của các nhà sản xuất thì khối lượng sấy nằm trong khoảng 7kg ở trạng thái ẩm nhiều, phòng sấy 10-12m2, sấy ở chế độ tiêu chuẩn sẽ mất khoảng 2-4 giờ tùy vào độ ẩm của quần áo để đưa về độ ẩm 70%. Diện tích phòng càng nhỏ, quần áo phơi thưa, độ hút ẩm cao thì thời gian sấy sẽ nhanh hơn.
 
Sấy quần áo với máy hút ẩm có khối lượng bao nhiêu 1 lần ?
Sấy quần áo với máy hút ẩm có khối lượng bao nhiêu 1 lần ?
Trên đây là những lưu ý mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách hiệu quả nhất để sấy quần áo trong mùa mưa ẩm ướt nay.

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dòng máy hút ẩm chính hãng, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các model sản phẩm xin vui lòng truy cập Website: Sieuthihaiminh.vnSieuthidienmaychinhhang.vn.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email