Những Điều Mà Ai Cũng Nên Biết Về Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji

Hầu hết những dòng máy hàn miệng túi đều chưa có thương hiệu rõ ràng, chỉ có mỗi mã sản phẩm. Yamafuji biết được điều này, đã sản xuất ra dòng máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji. 
Bạn đang tìm hiểu về máy hàn miệng túi Yamafuji, vậy bạn đã biết được những gì? Hướng dẫn sử dụng sẽ tiết lộ cho bạn toàn bộ những sự thật liên quan đến thiết bị máy hàn miệng túi Yamafuji, bạn hãy tham khảo nhé!
Những Điều Mà Ai Cũng Nên Biết Về Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji

Yamafuji là thương hiệu từ đâu?

Yamafuji là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất, lắp đặt các dòng máy, thiết bị đến từ Nhật Bản. Với nhà máy sản xuất riêng cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ cao của Nhật Bản và Mỹ, Yamafuji đã sản xuất ra những dòng máy cao cấp, chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Yamafuji sản xuất ra những máy móc như: máy ép dầu lạc, máy hàn miệng túi, máy phun sơn, máy thổi lá, máy đóng đai thùng… Trong đó, dòng máy hàn túi đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nói riêng, thị trường nước ngoài nói chung.

Những điều nên biết về máy hàn miệng túi Yamafuji

1. Là dòng máy có thương hiệu duy nhất trên thị trường

Hầu hết những dòng máy hàn miệng túi đều chưa có thương hiệu rõ ràng, chỉ có mỗi mã sản phẩm. Yamafuji biết được điều này, đã sản xuất ra dòng máy hàn miệng túi liên tục Yamafuji. 
Là dòng máy có thương hiệu duy nhất trên thị trường
Với một dòng máy có thương hiệu rõ ràng, bạn sẽ biết được xuất xứ của máy và đảm bảo máy có chất lượng hay không.

2. Máy có độ bền cao

Các dòng máy của Yamafuji có độ bền cực cao, vì từ vỏ ngoài cho đến các chi tiết bên trong máy đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận và lựa chọn những chất liệu bền và cao cấp. 
Yamafuji sử dụng chất liệu thép, inox để làm vỏ ngoài cho máy, bên cạnh đó còn kết hợp thêm sơn tĩnh điện cao cấp, để cho máy vừa bền vừa đẹp, vừa không bị han gỉ. 
Các bộ phận bên trong của máy Yamafuji đều khác biệt hơn hẳn so với máy trên thị trường như: dây curoa được thiết kế răng cưa thay vì trơn, dây bằng tải được làm dày dặn thay vì làm mỏng, bảng điều khiển được thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ thay vì đơn giản, một số bộ phận khác được làm bằng chất liệu đồng thay vì làm từ nhựa,….
Điển hình như: Yamafuji FR900I (vỏ thép không gỉ), FR900V (Inox), đây là hai dòng máy đang “cháy hàng”. 

3. Phụ kiện đầy đủ, ”xịn xò”

Tất cả phụ máy hàn miệng túi liên tục Yamfuji đều có đi kèm phụ kiện, tùy từng model sẽ có phụ kiện phù hợp. Điểm chung của phụ kiện máy yamafuji đều được thiết kế chắc chắn, dày dặn, đảm bảo sử dụng lâu dài.
Phụ kiện đầy đủ, ”xịn xò”

4. Có khả năng làm việc liên tục

Yamafuji cho ra đời dòng máy hàn túi liên tục với mục tiêu hướng đến những khu công nghiệp, sản xuất… có nhu cầu sử dụng cao, bởi vậy đã sản xuất ra dòng máy cao cấp, công suất lớn có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Một số máy của Yamafuji có thể làm việc được lên đến 12h/ngày. Lưu ý, máy có công suất cao, làm việc được liên tục nhưng khi sử dụng bạn cũng cần phải để máy nghỉ ngơi, vì máy nào cũng vậy, đều có tuổi thọ nhất định, bạn phải sử dụng và bảo quản đúng cách máy mới có thể sử dụng lâu dài và không bị hỏng.

5. Đa chức năng

Ngoài chức năng chính là hàn miệng túi, một số máy của Yamafuji còn tích hợp cả chức năng in date. Với chức năng in date này, bạn sẽ không phải mua máy chuyên in date  vì máy có khả năng in ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng, sắc nét.
 

6. Không kén túi

Máy hàn túi yamafuji có thể hàn được nhiều loại túi như: PP, PE… Bởi vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi mua về máy không đóng gói được túi của mình. 

7.Chính sách bảo hành hấp dẫn

Tâm lý chung của những người mua hàng, trong đó có cả bạn, thường lo máy khi về sẽ “không hàn được túi như mình mong muốn”, “máy không giống trong hình”, “máy không hoạt động được”, “máy hỏng không biết mua phụ kiện ở đâu”... Hiểu được điều này, Yamafuji đã đưa ra những chính sách:
  • Được đem sản phẩm hoặc túi đến dùng thử máy
  • Đổi mới trong vòng 5-7 ngày, nếu phát hiện ra máy bị lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời, trong thời gian bảo hành hỗ trợ cho mượn máy
  • Cung cấp toàn bộ phụ kiện thay thế

8. Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

Siêu thị Hải Minh đang là Nhà phân phối độc phân phối các sản phẩm của Yamafuji tại thị trường Việt Nam. Do đó khi mua hàng tại đây, đảm bảo bạn sẽ mua được máy chính hãng và được hưởng những chính sách đặc biệt của Yamafuji.
Hải Minh cung cấp toàn bộ những mẫu máy hàn túi của Yamafuji, ví dụ như: Yamafuji FR900I, Yamafuji FR900V, Yamafuji FR750W/P, Yamafuji FRD-1000W/P….
Hải Minh có đến 8 trung tâm bán hàng vào hành sẽ phục vụ bạn tận tình và tốt nhất, hãy liên hệ tư vấn và đặt hàng ngay nếu bạn có nhu cầu nhé!

>> Xem thêm video máy hàn miệng túi liên tục siêu Hot:

Hy vọng qua bài viết “Những Điều Mà Ai Cũng Nên Biết Về Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji” mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email