Mua máy hút ẩm công nghiệp cũ có thật sự rẻ?

Một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp hay xưởng sản xuất hiện nay đó là mua lại những loại máy móc thiết bị cũ trong đó có máy hút ẩm công nghiệp. Nhưng liệu mua máy hút ẩm công nghiệp cũ có thực sự rẻ hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây bạn nhé. 
Một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp hay xưởng sản xuất hiện nay đó là mua lại những loại máy móc thiết bị cũ trong đó có máy hút ẩm công nghiệp. Nhưng liệu mua máy hút ẩm công nghiệp cũ có thực sự rẻ hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây bạn nhé. 
 
mua máy hút ẩm công nghiệp cũ có rẻ hơn mua mới

Mua máy hút ẩm công nghiệp cũ có thực sự rẻ hơn mua máy mới ?

Đầu tiên, có một điều chắc chắn đó là khi mua máy hút ẩm công nghiệp cũ bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền thấp hơn so với việc mua máy mới. Vì thông thường những chiếc máy cũ thường có mức giá bán bẳng 50-70% so với máy mới. Mà hiện nay những chiếc máy hút ẩm công nghiệp mới có thể có mức giá hàng chục triệu đồng. Do đó, việc mua máy cũ sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được một chi phí ban đầu khá lớn. 

Tuy nhiên, đó chỉ là mức chi phí ban đầu, còn trong quá trình hoạt động thì sao?
Như chúng ta đều biết khi mua những chiếc máy hút ẩm công nghiệp cũ chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro như mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không có bảo hành… Và như vậy bạn sẽ phải tính đến các chi phí phát sinh nếu chẳng may mua phải những chiếc máy như thế. 

Khi mua máy hút ẩm công nghiệp cũ kém chất lượng, linh kiện đã bị cũ hay đã bị thay thế, công suất hoạt động đã bị giảm sút nhiều thì chúng sẽ có thể phát sinh hư hỏng bất cứ lúc nào. Nếu như đối với các loại máy mới thì bạn thường được hưởng thời gian bảo hành khá dài và nếu như phát sinh hỏng hóc bạn chỉ cần liên hệ nhà bán để được bảo hành. Còn đối với những máy mua cũ thì bạn khó có thể đòi hỏi điều này từ nhà bán, do đó bạn sẽ phải tự bỏ tiền ra để sửa chữa, khắc phục hư hỏng đó. Nếu lỗi phát sinh là nghiêm trọng thì nó sẽ ngốn chi phí không nhỏ của bạn đâu nhé. Và có thể lỗi đó còn có thể bị lặp lại trong những lần tiếp theo nữa. Như vậy, bạn sẽ không thể lường trước được các chi phí mà mình phải bỏ ra trong quá trình sử dụng những chiếc máy hút ẩm công nghiệp cũ. 

 
sử dụng máy hút ẩm công nghiệp mới cho xưởng sản xuất

Có thể bạn quan tâm: Cẩm nang cho bạn khi mua máy hút ẩm công nghiệp


Ngoài ra, việc hoạt động kém còn khiến cho việc hút ẩm phân xưởng, doanh nghiệp của bạn không đạt được hiệu quả như mong muốn. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất cũng như chất lượng các sản phẩm của bạn. 

Bên cạnh đó, khi mua máy hút ẩm công nghiệp cũ bạn cũng sẽ phải đối mặt với rủi ro nữa, đó là việc tiêu tốn điện năng lớn hơn so với các loại máy mới. Do đó, nó sẽ làm tăng chi phí điện năng mà bạn phải trả hàng tháng. 

Tổng hợp tất cả các loại chi phí có thể phát sinh khi mua máy hút ẩm công nghiệp trên thì rất có thể nó sẽ vượt quá cả mức chi phí bạn có thể tiết kiệm ban đầu khi mua nó thay cho các loại máy mới. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ càng trước khi quyết định mua máy cũ.

Tóm lại, với những phân tích trên đây thì có thể kết luận rằng mua máy hút ẩm công nghiệp cũ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng về lâu dài thì sử dụng máy cũ sẽ tốn nhiều chi phí hơn hẳn so với các loại máy mới. Do đó, tốt hơn hết bạn vẫn nên mua những chiếc máy mới cho doanh nghiệp hay xưởng sản xuất của mình. Hãy ghé website https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-am.html để có thể tham khảo và lựa chọn được loại máy hút ẩm công nghiệp phù hợp và ưng ý nhất cho mình bạn nhé. 

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email