Mua máy đóng sách DSB nào tốt cho văn phòng?

Nhu cầu về máy đóng sách của văn phòng ngày một tăng cao do việc phải xử lý hàng loạt các giấy tờ, các tài liệu chất chồng khác nhau. Việc ghép hàng loạt các sổ sách vào cùng 1 quyển nhằm tạo điều kiện dễ dàng cho việc tìm kiếm cũng như chuyên nghiệp hóa các khâu xử lý ngày càng được nhiều cơ quan áp dụng vào thực tế. Và với máy đóng sách thì dòng sản phẩm máy đóng sách DSB là đang được ưa chuộng nhất tại các văn phòng. Sau đây Hải Minh sẽ giúp bạn chọn ra một máy đóng sách DSB tốt nhất.

Chọn mua máy đóng sách DSB cho văn phòng của bạn

Với vài viết Mua máy đóng sách DSB nào tốt cho văn phòng? Siêu thị Hải Minh sẽ giúp quý khách có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình khi lựa chọn máy đóng sách DSB.

Dòng máy đóng sách phổ biến nhất hiện nay phải kể đến DSB. Đây được coi là thương hiệu tiêu biểu của người Đức với sự lâu bền trong chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng tim và máu của những con người sản xuất tận tụy nơi đây. Sự ổn định trong quá trình vận hành, sự hợp lý trong vấn đề giá cả và quan trọng hơn cả là phù hợp với tình hình kinh tế của các văn phòng Việt Nam hiện nay do sự eo hẹp của ngân sách và kinh phí.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay máy đóng sách DSB sở hữu nhiều mẫu mã, tính năng, kiểu dáng cũng như việc tính hợp hàng loạt các chức năng khác nhau, đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng. DSB sở hữu nhiều dòng máy phù hợp với tính chất của công việc văn phòng như máy đóng sách gáy xoắn nhựa, máy đóng sách gáy xoắn kẽm,…

>> Máy đóng gáy lò xo giá rẻ: Các vấn đề đóng sách thường gặp nhất và cách giải quyết sự cố

DBS được coi là dòng máy đóng sách đang có sức cạnh tranh nhất hiện nay về vấn đề giá cả khi so sánh với những sản phẩm khác có cùng chức năng hay cấu tạo. Với tính năng hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng, có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn và bắt mắt, chắc hẳn đây là sản phẩm máy đóng sách được săn đón hàng đầu cho các văn phòng hiện đại. Trong đó, máy đóng sách gáy xoắn nhựa DSB CB – 200E luôn được coi là sản phẩm sáng giá và được ưa chuộng nhất.

máy đóng sách gáy xoắn nhựa DSB CB – 200E

Sở hữu hệ thống đóng bằng điện, số lượng giấy gắn vào lò xò tối đa có thể lên tối 500 tờ. Ngoài ra, máy có thể đục lỗ 20 tờ A4 tức 70gms/lần sử dụng cùng các chức năng tích hợp như căn lề, chỉnh gáy tài liệu. Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng kiểu dáng bắt mắt, khay đựng lò xo lớn và dao đóng bằng thép có thời gian sử dụng lên tới 10 năm.

Nếu văn phòng, cơ quan quý khách có nhu cầu cần tới máy đóng sách thì DSB nói chung và DSB CB – 200E là lựa chọn hàng đầu cần được cân nhắc.

Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trách nhiệm cùng kinh nghiệm chuyên sâu, siêu thị Hải Minh luôn là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi tìm các sản phẩm thích hợp. Chúng tôi mạnh mẽ tin rằng lợi ích của khách hàng được đáp ứng cũng chính là hình ảnh đẹp của siêu thị chúng tôi, tạo được uy tín lâu bền về sau.

Văn phòng ở đâu cần đến máy đóng sách DSB giá rẻ, ở đó có DSB CB – 200E chính hãng mua tại Siêu thị Hải Minh!

>> Mua máy đóng gáy lò xo giá rẻ, tốt nhất chỉ từ 1 triệu đồng

Thông tin khác

Xem ngay 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019

Xem ngay 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019

Nhu cầu đóng sách, sổ, lịch để bàn,... ngày càng tăng cao trong các văn phòng, doanh nghiệp. Vì vậy dưới đây, Siêu thị Điện máy Chính hãng, xin chia sẻ với khách hàng 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019. Cùng tham khảo nhé!
Lưu ý khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ

Lưu ý khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ

Máy khoan đóng chứng từ tuy khá dễ dàng trong sử dụng, tuy nhiên khi vận hành người sử dụng cũng cần chú ý những điểm sau nhằm sử dụng máy hiệu quả nhất, đạt năng suất cao và tiết kiệm thời gian, chi phí. Bài viết sau đây cung cấp cho quý khách hàng những lưu ý cơ bản khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ
Bảng giá máy đóng sách DSB tốt nhất 2018

Bảng giá máy đóng sách DSB tốt nhất 2018

Máy đóng sách DSB là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị văn phòng công nghệ hiện đại của Đức có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.
Máy đóng sách có cấu tạo như thế nào?

Máy đóng sách có cấu tạo như thế nào?

Với nhiều tính năng và lợi ích mang lại, máy đóng sách rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy sản phẩm này có cấu tạo như thế nào, có bao nhiêu loại máy đóng gáy sách trên thị trường hiện nay?
Máy đóng lò xo nhựa TEXET CB-12-450N đục lỗ nhanh chóng

Máy đóng lò xo nhựa TEXET CB-12-450N đục lỗ nhanh chóng

Máy đóng sách lò xo nhựa TEXET CB-12-450N là dụng cụ văn phòng vô cùng tiện ích để bạn đóng các tệp tài liệu thành từng tệp để tiện lợi hơn trong việc lưu trữ, quản lý tài liệu cũng như được sử dụng cho các dịch vụ kinh doanh in ấn.
Máy đóng gáy sách lò xo nhựa và lò xo kẽm có ưu và nhược điểm gì?

Máy đóng gáy sách lò xo nhựa và lò xo kẽm có ưu và nhược điểm gì?

Máy đóng gáy sách thực sự là thiết bị không thể thiếu cho các văn phòng, dịch vụ in ấn hay nhà sách. Hiện tại có hai loại máy đóng sách phổ biến là dòng máy đóng gáy lò xo nhựa và dòng đóng gáy lò xo kẽm. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm của từng dòng để có sự so sánh tổng quan nhất và tìm được dòng sản phẩm nào phù hợp nhất.
Máy đóng gáy sách GBC-P50 giá rẻ bất ngờ tại Hải Minh

Máy đóng gáy sách GBC-P50 giá rẻ bất ngờ tại Hải Minh

Sản phẩm máy đóng gáy sách GBC-P50 đang được bán tại các chi nhánh của Hải Minh, đảm bảo chất lượng ưu việt nhất với giá cả vô cùng ưu đãi. Không chỉ cung cấp máy đóng sách hiệu GBC, Hải Minh còn cung cấp hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mua thiết bị đóng gáy sách GBC-P50 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Bạn nên lưu ý gì khi sử dụng máy đóng gáy lò xo giá rẻ?

Bạn nên lưu ý gì khi sử dụng máy đóng gáy lò xo giá rẻ?

Máy đóng sách là luôn là bộ ba đồng hành cùng máy in, máy hủy tài liệu…tại các văn phòng. Với sự đa dạng về mẫu mã của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Người dùng dễ dàng tìm mua được dòng máy đóng gáy lò xo giá rẻ nhưng chất lượng ưu việt. Tuy nhiên để sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và chất lượng luôn như ban đầu người dùng cần lưu ý khi sử dụng.
Top 3 máy đóng gáy lò xo giá rẻ bạn nên biết

Top 3 máy đóng gáy lò xo giá rẻ bạn nên biết

Bạn có nhu cầu mua máy đóng sách gáy lò xo giá rẻ cho cửa hàng dịch vụ in ấn của mình hay văn phòng làm việc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các dòng máy đóng gáy lò xo nằm trong top bán chạy trên thị trường nói chung và tại siêu thị chính hãng Hải Minh nói riêng. Vậy đó là những mẫu máy nào, hãy cùng theo dõi chi tiết.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email