Mua máy cắt gạch chạy điện hãng nào thì tốt?

Mỗi nhà sản xuất đều có những thế mạnh riêng trang bị trên sản phẩm để có thể hút sức mua từ khách hàng. Đa dạng cả về mẫu mã thiết kế lẫn thương hiệu, vậy người dùng nên mua máy cắt gạch chạy điện từ hãng sản xuất nào thì tốt về chất lượng và phục vụ cho công việc hiệu quả nhất?

Như đã đề cập ở trên, chúng ta đều có thể thấy được rằng mỗi một dòng máy đều có những điểm mạnh hay yếu của riêng mình. Để chọn mua máy cắt gạch chạy bằng điện từ hãng nào tốt nhất chính bạn nên đặt ra những vấn đề như sau trước khi quyết định đặt mua sản phẩm:

  • Máy mua để làm gì? (Máy được sử dụng cho mục đích nào)

  • Kinh phí để mua thiết bị

Trả lời tốt cho vấn đề này, bạn có thể chọn mua máy cắt gạch chạy điện của hãng nào là phù hợp nhất. Trong bài viết này Hải Minh xin giới thiệu một hãng sản xuất có các mẫu mã máy cắt gạch chạy bằng điện được đánh giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Máy để cắt gạch chạy bằng điện từ hãng Yamafuji

1, Máy để cắt gạch chạy bằng điện từ hãng Yamafuji

- Các sản phẩm máy cắt gạch trong đó có mẫu máy dùng để cắt gạch chạy bằng điện từ hãng Yamafuj luôn được thị trường đánh giá cao về chất lượng với lưỡi dao sắc bén, cho đường cắt gọn, sắc, thẩm mỹ và nhanh, mẫu mã được thiết kế khá gọn, dễ mang đi, gia công sản xuất tỉ mỉ, làm từ vật liệu bền nên tránh được tình trạng gỉ sắt, tuổi thọ máy cao.

- Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm của hãng cũng khá hợp lý nên việc khách hàng chọn mua máy cắt gạch chạy điện từ hãng cũng là điều dễ hiểu.

- Một số dòng may cat gach chạy điện từ hãng Yamafuji mà bạn có thể tham khảo:

  • Model Yamafuji Topway DN1000: Một trong những dòng máy để cắt gạch chạy bằng điện với những ưu điểm như máy chạy hoàn toàn tự động, có khả năng cắt tốt các loại gạch, đá gồm, đá hoa cương, mài đá, cắt nhanh và có độ chính xác cao.

  • Model Yamafuji YMDG800: Đây là một trong những dòng máy khá nổi trội bởi không chỉ chạy bằng điện mà máy còn có thêm tính năng sử dụng tay đẩy để cắt gạch.

2, Máy cắt gạch chạy điện từ hãng Masaki

- Hãng sản xuất Masaki rất đa dạng các mẫu máy cắt gạch chạy bằng điện. Do đó, khách hàng có thêm nhiều hơn sự lựa chọn để mua máy cắt gạch chạy bằng điện tốt nhất, phù hợp nhất.

Máy để cắt gạch chạy bằng điện từ hãng Masaki

- Một số mẫu máy cắt của Masaki bạn có thể tham khảo:

  • Masaki D4-1200: Mẫu máy cắt gạch tự động hoạt động với công suất mạnh mẽ, cắt gạch nhanh chóng với số lượng lớn, thiết kế chống rung giúp hạn chế ở mức tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

  • Masaki D4-800: Cũng là một trong mẫu máy dùng để cắt gạch chạy bằng điện đến từ nhà sản xuất Masaki. Sản phẩm có những ưu điểm như bánh được trang bị lốp cao su để có độ bám tốt vào nền xi măng giúp máy có thế vững chắc và an toàn hơn.

Ngoài hai hãng Yamafuji, Masaki, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm máy cắt gạch chạy điện đến từ hãng Wandeli, Longde để có thêm sự lựa chọn trước khi quyết định mua. Hiện các sản phẩm trong bài viết này đều đang có mặt tại Hải Minh, bạn có thể gọi đến 0902787139 – 0932196898 hoặc 0962 714 680 - 0964 026 805 để được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm cần mua. Chắc chắn rằng qua bài viết này bạn cũng đã có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm máy để cắt gạch chạy điện đang cần tìm hiểu.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email