Mẹo lựa chọn máy mài sàn bê tông phù hợp cho bạn

Bạn sẽ chọn được máy mài sàn bê tông phù hợp sau khi đọc bài viết này và tìm hiểu về các đặc tính khác nhau của thiết bị trên thị trường.
Lựa chọn máy mài sàn, bảo dưỡng và đánh bóng sàn bê tông có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có một số yếu tố cần xem xét, trong số đó yêu cầu về sức mạnh của thiết bị, trọng lượng, kích thước động cơ, kích thước kích thước tổng thể, kích thước làm việc và hướng hoặc hướng các vòng quay mài mòn. Nào hãy cùng tham khảo dưới đay nhé.
 
chọn lựa máy mài sàn bê tông phù hợp

Các yếu tố cần quan tâm trước khi mua máy mài sàn bê tông.

Yêu cầu về nguồn. Thiết bị được cung cấp bằng dây điện, pin điện hoặc propane, và trong một số trường hợp, động cơ thủy lực được sử dụng. Với nguồn propane không có dây và không có yêu cầu về điện ngoài pin được sử dụng để khởi động máy mài sàn. Yêu cầu về điện cho các thiết bị điện dây thường là một pha 110 volt, một pha 220 volt hoặc ba pha và 460 volt ba pha. Một số thiết bị 220 volt cho phép bạn chạy chúng một hoặc ba pha. Yêu cầu về cường độ dòng điện có thể thấp đến 20 amps và cao tới 60 amps.
 
Hãy ghi nhớ điện áp cao động cơ bằng với yêu cầu cường độ dòng điện thấp hơn và dây điện đo nhỏ hơn. Mặc dù, nhiều tấm điện được cho là 220 volt và thường sản lượng thực của chúng chỉ là 208 volt. Nếu bạn cắm máy mài sàn của bạn vào một nguồn chỉ 208 volt đảm bảo thiết bị có khả năng chạy trên điện áp thấp hơn. Nếu không, bạn sẽ phải đầu tư vào một máy biến áp, thường được gọi là bộ tăng cường buck, để tăng điện áp. LƯU Ý: Luôn sử dụng thợ điện có trình độ, được cấp phép khi lắp thiết bị của bạn để sử dụng.
máy mài nền bê tông cho nhà xưởng
 
Cân nặng. Máy mài sàn bê tông đẩy tay có trọng lượng từ 110 pound đến hơn 2.000 cân Anh trước khi trọng lượng tùy chọn được áp dụng. Loại máy dạng ngồi lái có thể nặng hơn 13.000 pound. Trọng lượng thiết bị là quan trọng từ quan điểm giao thông vận tải, nhưng quan trọng hơn là trọng lượng thực tế hoặc áp lực đầu trên các chất mài mòn.
 
Kích thước động cơ của máy mài sàn. Động cơ dao động từ 1 mã lực trên một máy quay nhỏ, một đầu đến 40 mã lực trên máy đi bộ phía sau với đầu quay nhiều đầu. Có ba biến ảnh hưởng đến lượng năng lượng cần thiết cho máy hoạt động hiệu quả - bao nhiêu khu vực tiếp xúc giữa bề mặt mài mòn và bề mặt bê tông, chỉ định grit được sử dụng và trọng lượng của máy. Những biến này đóng góp vào sự ma sát giữa mài mòn và bê tông. Ma sát càng cao thì càng cần nhiều năng lượng để mài mòn vật liệu mài mòn.
máy mài sàn bê tông cầm tay 1 pha và 3 pha
 
Kích thước chiều tổng thể. Bạn có thể tìm thấy các thiết bị đủ nhỏ để vừa vặn ở mặt sau của một chiếc hatchback nhỏ và các thiết bị lớn đến nỗi nó chỉ vừa vặn trên một chiếc xe moóc máy kéo phẳng. Máy mài sàn bê tông bị có tất cả các hình dạng và kích cỡ. Một số chia thành nhiều phần để vận chuyển dễ dàng hơn và một số là tất cả một phần.
 
Kích thước làm việc. Điều này được định nghĩa là diện tích tổng thể các chất mài mòn ảnh hưởng khi máy đang chạy. Thiết bị kích thước làm việc có thể dao động từ hình vuông và 14 inch đến tròn và 15 inch đến 98 inch với nhiều đầu hành tinh.
Kiểu ngồi lái hay cầm tay hoặc đẩy tay. Một số máy mài nền bê tông được thiết kế để được đẩy, kéo hoặc di chuyển sang một bên trong khi những máy khác được đẩy bằng bánh xe điều khiển động cơ hoặc đến như các thiết bị đi xe.
máy mài sàn bê tông có chức năng hút bụi
 
Vành đai / chuỗi, bánh răng hoặc ổ đĩa trực tiếp. Đầu quay của máy thường được điều khiển bởi động cơ chính hoặc tập trung sử dụng đai hoặc xích kết hợp với hệ thống ròng rọc. Một số thiết bị loại bỏ tất cả các dây đai hoặc dây chuyền và sử dụng hệ thống bánh răng. Máy quay đầu nhỏ, đơn quay thường được điều khiển trực tiếp từ động cơ.
Một lưu ý cuối cùng - một số máy mài sàn công nghiệp có tốc độ thay đổi và khả năng thay đổi hướng đầu quay trong khi những thiết bị khác chỉ có một tốc độ và chỉ hoạt động theo một hướng.
 
Trên là những chia sẻ về các yếu tố cần xem xét trước khi mua máy mài sàn bê tông đã được chia sẻ, hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách tìm được một sản phẩm chất lượng
Liên hệ siêu thị Hải Minh (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176   - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá máy mài sàn bê tông phù hợp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy xây dựng khác mà bạn có thể quan tâm: máy chà sàn, máy bơm vữa bê tông, máy uốn ống, máy đầm thước,….

 

Thông tin khác

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Và để công việc của mình đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần lựa chọn được sản phẩm thật tốt và phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn máy, dòng máy đáng mua nhất hiện nay và nơi mua máy tại Vinh.
Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Máy mài sàn bê tông hút bụi, mài sàn kết hợp hút bụi, tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng. Dòng máy XF350 - 3kw là dòng máy được nhiều người tin dùng hiện nay. Dòng máy này có ưu điểm gì vượt trội, nên chọn mua và sửa chữa máy ở đâu uy tín tại Đà Nẵng ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Việc mài sàn, làm nhẵn bề mặt là một bước quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mỹ quan của công trình của bạn. Do đó, việc chọn một máy mài sàn với các tính năng phù hợp là rất đáng được lưu ý. Dòng máy mài sàn công nghiệp 360 với nhiều đặc tính vượt trội chính là lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.
Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Trên thị trường hiện nay Đà Nẵng hiện nay không gì khó để kiếm tìm một chiếc máy mài sàn bê tông giá rẻ. Tuy nhiên để tìm kiếm và sở hữu chiếc máy mài sàn bê tông JS S650 chất lượng, chính hãng thì không phải ai cũng trở thành một khách hàng may mắn. 
Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Đây là câu hỏi triệu đô la, "Làm thế nào để bạn quyết định máy mài sàn nào phù hợp với bạn?" Dưới đây không nhất thiết phải là câu trả lời mà là một hướng dẫn và suy nghĩ tốt để giúp thu hẹp quyết định của bạn. Cùng siêu thị Hải Minh tham khảo ngay nhé.
Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Thương hiệu máy chà sàn Clepro ngày càng được nhiều người dân biết đến và có phản hồi của người sử dụng rất tốt . Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng nhất.
Mua máy mài sàn bê tông ở đâu Nghệ An và các tỉnh lân cận

Mua máy mài sàn bê tông ở đâu Nghệ An và các tỉnh lân cận

Bạn có thể dễ dàng tìm mua được máy mài sàn bê tông ở bất kì đâu tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng đối với một vài tỉnh thành khác như Nghệ An thì việc mua máy có gặp khó khăn gì không? Phải mua máy ở đâu?  
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email