Mẹo chọn máy phát điện chạy xăng cho gia đình và văn phòng

Đối với gia đình và văn phòng việc trang bị máy phát điện để phòng khi sự cố mất điện xảy ra là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên việc chọn được máy phát điện phù hợp thì bạn cần lưu ý những điểm trong bài viết dưới đây.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra mẹo chọn máy phát điện chạy xăng cho gia đình và văn phòng.
 
Mẹo chọn máy phát điện chạy xăng cho gia đình và văn phòng
Mẹo chọn máy phát điện chạy xăng cho gia đình và văn phòng

>>> Bài viết quan tâm: Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt?

1. Chọn máy phát điện có công suất phù hợp

Khi mua máy phát điện chạy xăng bạn nên tính trước được các thiết bị sẽ sử dụng khi mất điện để từ đó lựa chọn thiết bị phát điện có công suất phù hợp nhằm tránh tình trạng gây quá tải, chập điện và cháy các vật dụng nối với máy phát điện. Để tăng tuổi thọ và độ bền cho máy bạn nên chọn mua máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% đến 25%.
Chọn máy phát điện có công suất phù hợp
Chọn máy phát điện có công suất phù hợp
Do dùng cho gia đình và văn phòng nên cần máy chạy êm, tiếng ồn nhỏ, không có khói thì bạn nên chọn máy dùng động cơ 4 thì chạy xăng. Bởi dòng máy phát điện dùng động cơ 2 thì có tiếng nổ to hơn và có khói nhiều hơn khi khởi động máy.

2. Không mua máy không rõ nguồn gốc

Bạn không nên tham rẻ mà mua máy phát điện chạy xăng không rõ nguồn gốc, không có tem mác và giấy bảo hành. Để đảm bảo độ an toàn cho các thiết bị trong nhà bạn thì nên chọn hãng máy phát điện có tên tuổi và được nhiều người sử dụng.

Một điều đáng chú ý nữa là máy phát điện không rõ nguồn gốc sẽ có nguy cơ rất tốn xăng và độ ồn lớn. Bạn cần nhớ, máy phát điện là thứ đắt tiền kể cả chi phí ban đầu lẫn chi phí vận hành, bảo trì nếu đừng ham rẻ.

 
Không mua máy không rõ nguồn gốc
Không mua máy không rõ nguồn gốc

3. Nên chọn mua máy phát điện chạy xăng của thương hiệu nào?

Nếu khả năng kinh tế cho phép, bạn nên chọn máy của hãng có tên tuổi nhưng Cummins, Honda, Hyundai, Elemax, Denyo... Dòng máy phát điện chạy xăng của Honda có loại được sản xuất tại Ấn Độ, giá vừa phải chất lượng cũng khá ổn nên bạn có thể lựa chọn. Còn kinh tế của bạn eo hẹp hơn thì bạn chọn các dòng máy lắp ráp trong nước có sử dụng động cơ Honda cũng khá tốt.

4. Mua máy phát điện ở địa chỉ uy tín

Yếu tố này quyết khá nhiều trong việc bạn có mua được máy phát điện có uy tín hay không. Việc lựa chọn đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp bạn mua được máy phát điện chính hãng, nguồn gốc máy rõ ràng. Một trong những đơn vị cung cấp máy phát điện chất lượng và uy tín hiện nay phải kể tới siêu thị Hải Minh. Hiện tại, HẢI MINH đang phân phối các dòng máy phát điện đến từ thương hiệu nổi tiếng như Huyndai, Honda, Elemax, Yamaha, Cummins, Bamboo,...
 
Hải Minh là địa chỉ bán máy phát điện uy tín, chất lượng hiện nay
Hải Minh là địa chỉ bán máy phát điện uy tín, chất lượng hiện nay
Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn mua máy phát điện chạy xăng, hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích tới bạn đọc và người tiêu dùng. Để được tư vấn chi tiết và báo giá từng sản phẩm máy phát điện hay các sản phẩm khác như tời xây dựng, palang, khoan từ, máy cắt bê tông, đầm cóc, đầm bàn,… bạn vui lòng gọi tới hotline của siêu thị HẢI MINH TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email