Máy phát điện gia đình loại nào tốt?

Mất điện chính là nỗi ám ảnh rất lớn đối các gia đình, đặc biệt là những gia đình dùng điện để kinh doanh. Vậy nên vấn đề mua máy phát điện gia đình loại nào tốt đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều hãng máy, nhiều dòng máy phát điện với mức công suất khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình. Máy phát điện gia đình loại nào tốt là mối quan tâm chung của rất nhiều người khi mà cuộc sống hằng ngày của chúng ta luôn gắn liền với điện.
 
Máy phát điện gia đình loại nào tốt?
Máy phát điện gia đình loại nào tốt?

>>> Bài viết liên quan:   Cách chọn mua máy phát điện tốt nhất

Tùy vào nhu cầu sử dụng và vấn đề tài chính mà bạn có thể chọn lựa 2 dòng máy phát điện gia đình ở phân khúc giá như sau:

Máy phát điện loại dưới 10 triệu đồng

Đây là mức giá bình dân, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy phát điện chất lượng tốt để sử dụng. Bạn có thể chọn 2 dòng máy phát điện sau:
- Máy phát điện Honda SH22000: sử dụng động cơ 4 thì, làm mát bằng gió giúp có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không lo nóng máy. Đây là dòng máy có giá cả thấp nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện của gia đình bạn.

 
Máy phát điện Honda HG290
Máy phát điện Honda HG290
- Máy phát điện Honda HG2900. Cũng được sản xuất bởi hãng Honda nên máy có độ bền cao mà giá thành lại rẻ.

Máy phát điện loại từ 10 - 20 triệu đồng

Thuộc phân khúc giá tầm trung nên bạn có thể sở hữu những chiếc máy phát điện chất lượng và đảm bảo an toàn cho gia đình.
Nếu như nhu cầu sử dụng điện của gia đình bạn lớn bạn có thể lựa chọn những dòng máy phát điện có mức giá này để đảm bảo công suất. Hai dòng sản phẩm của bạn có thể lựa chọn như:
- Máy phát điện Hyundai HY7000LE: được thiết kế với công suất 5KW, máy trần, đề nổ, chạy bằng xăng, có độ bền cao giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu và có hệ suất cao. 

 
Máy phát điện Hyundai HY7000LE
Máy phát điện Hyundai HY7000LE
- Máy phát điện chạy xăng Honda HG4500: loại này có dung tích thùng xăng lên tới 17L, giúp bạn có thể dùng trong một thời gian dài mà không cần lo phải thêm nhiên liệu thường xuyên.
Nếu như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có hơn, bạn nên lựa chọn những dòng máy phát điện có công suất lớn và tất nhiên giá thành cũng sẽ đắt hơn.

Mua máy phát điện gia đình ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nơi bán máy phát điện, tuy nhiên với tình trạng hàng giả tràn lan như hiện nay thì bạn nên tìm mua máy ở những đại lý uy tín  hay những siêu thị điện máy để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Siêu thị Hải Minh hiện là đơn vị uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc phân phối các loại máy phát điện chất lượng cao.
 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chất lượng, giá tốt
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chất lượng, giá tốt
Tất cả máy phát điện tại Hải Minh đều được nhập khẩu trực tiếp với nhà sản xuất không qua bên trung gian nên đảm bảo được chất lượng  thiết bị mà giá thành ưu đãi hơn so với thị trường. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành cùng dịch vụ hậu mãi của Hải Minh sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi mua và sử dụng máy điện do Hải Minh cung cấp.

Ngoài máy phát điện chúng tôi còn cung cấp khá nhiều loại máy móc thiết bị khác như máy tời điện, đầm cóc, đầm bàn, máy trộn bê tông giá rẻ, máy hút ẩm,… Mời bạn tham khảo thêm.

Để được tư vấn chi tiết về từng loại máy phát điện và báo giá bạn vui lòng gọi tới hotline của siêu thị Hải Minh TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email